A A

15 สิงหาคม 2558

เรื่องที่ผมเล่าให้ฟังต่อไปนี้ อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าผมจะได้คุยกับอัลเลาะห์อีกครั้ง

ปลายสัปดาห์ก่อน กายทิพย์ของพระศรีอริยะเมตตรัยพระพุทธเจ้า อนุญาตให้ผมใช้อำนาจทิพย์กำราบวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรของผู้หญิงคนหนึ่งได้  เพราะเจ้ากรรมนายเวรรายนี้ดื้อด้านและเล่ห์เหลี่ยมสูงเหลือเกิน  ไม่รู้จะแค้นอะไรหนักหนา  เล่นไม่ยอมอภัย และไม่ยอมอโหสิกรรมให้ผู้หญิงคนนี้เลย

ที่สำคัญเจ้ากรรมนายเวรรายนี้หลอกให้ผมแผ่เมตตาให้เขาถึง 20 วัน  ผมก็ทำตาม  แต่ก็ไม่ยอมอภัย และไม่ยอมอโหสิกรรมให้ผู้หญิง  ผมเลยขอให้กายทิพย์ของพระศรีอริยะเมตตรัยพระพุทธเจ้าไปเจรจาให้หน่อย  วิญญาณดวงนี้ก็เสนอว่า  ให้ผมทำบุญและอุทิศกุศลให้เขา 2 ครั้ง  พอผมทำตาม  แต่แทนที่วิญญาณดวงนี้จะให้อภัยหรืออโหสิกรรมให้ผู้หญิง  มันดันบอกว่า  มันไม่ได้สัญญาว่า ถ้าผมทำบุญอุทิศผลบุญให้แล้ว  มันจะให้อภัยและอโหสิกรรมให้ผู้หญิงสักหน่อย

ผมหน้าแตกยังไม่เป็นไร  แต่พระศรีอริยะเมตตรัยเป็นผู้เจรจา  ก็พลอยพูดอะไรไม่ออก ท่านจึงสั่งให้ผมจัดการเลย  แล้วบอกว่าครั้งต่อไปจะเอาคาถาหรือของวิเศษมาให้

ผมก็รออยู่ 4-5 วัน  แต่แม่ทัพ(กายทิพย์ของพระศรีอริยะเมตตรัยพระพุทธเจ้า) ที่สั่งให้ผมรบไปเลย ดันไม่โผล่หน้ามาอีก  คาถาหรือของวิเศษอะไร ก็ไม่ได้เอามาให้สักอย่าง แล้วผมจะไปปราบวิญญาณที่ดื้อดึงและโกหกตอแหลไปเรื่อยๆดวงนี้ได้อย่างไรกัน

ที่สำคัญกายทิพย์ของพระศรีอริยะเมตตรัยพระพุทธเจ้า ดันส่งเทพเจ้าไฉซิงเอี้ยฝ่ายบุ๋นมาเป็นแม่ทัพแทนท่าน  เทพเจ้าไฉซิงเอี้ยฝ่ายบุ๋นหรือฝ่ายขาว ก็เป็นเหมือนพระศรีอริยะเมตตรัยพระพุทธเจ้า  ที่มีแต่ความเมตตากรุณาอย่างเดียว  พอท่านไฉซิงเอี้ยมาถึง  ท่านก็มาสั่งให้ผมแผ่เมตตาให้วิญญาณดวงนี้อีก ผมเลยเถียงท่านไปว่า

ผมแผ่เมตตาไป 20 วันแล้ว  วิญญาณดวงนี้ก็ไม่ยอม  กายทิพย์ของพระศรีอริยะเมตตรัยพระพุทธเจ้าไปเจรจา  มันก็บอกให้ผมทำบุญให้ 2 ครั้ง  ผมก็ทำให้  แต่มันดันบอกว่า  มันไม่เคยรับปากว่า  มันจะยอมให้อภัย และยอมอโหสิกรรมให้ผู้หญิง ” 

ที่สำคัญมันมาหลอกผมต่อว่า  ให้ผมไปบอกให้ผู้หญิงช่วยทำบุญ และสวดมนต์ให้มัน พอผมถามว่า  ถ้าทำตามแล้ว  จะยอมให้อภัย และยอมอโหสิกรรมให้ผู้หญิงใช่หรือเปล่ามันก็ไม่ตอบ  ทำให้ผมรู้ว่า  ไอ้นี่กะหลอกซ้ำหลอกซาก  ขนาดกายทิพย์ของพระศรีอริยะเมตตรัยยังทนความตอแหลของมันไม่ได้  สั่งรบแล้ว  ผมก็พร้อมรบ  แต่ผมไม่มีคาถาหรืออาวุธจะไรไปต่อสู้ พอท่านไฉซิงเอี้ยฝ่ายบุ๋นมา  แทนที่ท่านจะให้คาถาหรืออาวุธวิเศษไปสู้  ท่านกลับมาบอกทำนองว่า  ให้ผมยอมแพ้วิญญาณดวงนี้อีกที  ทำตามที่วิญญาณดวงนี้ขอให้ทำ

ด้วยเหตุนี้  พลทหารอย่างผม  ไม่ขอฟังคำสั่งแม่ทัพอย่างท่าน  เดี๋ยวผมจะไปตามเจ้าแม่กวนอิมภาคดำ  หรือเทพเจ้าไฉซิงเอี้ยฝ่ายบู๊มาปราบวิญญาณร้ายดีกว่า 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเที่ยงคืนเมื่อวาน ผมเกิดเปลี่ยนใจ บริกรรมถึงอาทิพุทธเจ้าฝ่ายดำ หรือพระพุทธเจ้าสูงสุดฝายดำดีกว่า  เพราะท่านเป็นผู้รักษาความยุติธรรม  ถ้าท่านไม่มาใน 3 วัน ผมจะเปลี่ยนการบริกรรมถึงพระศิวะ  จะขอยืมตรีศูลของท่าน  ขว้างใส่วิญญาณที่ดื้อดึงตนนี้ไปเลย

ในการบริกรรมถึงอาทิพุทธเจ้าภาคดำ  ผมมันชาญฉลาด  ผมเชื่อว่า  ท่านมีอีกชื่อหนึ่ง คือ อัลเลาะห์  ชื่อในพุทธศาสนาใช้ชื่อว่า พระติกขะคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้า ผมเลยบริกรรมถึงอัลเลาะห์บ้าง บริกรรมถึงอาทิพุทธเจ้าภาคดำบ้าง  บริกรรมถึงพระติกขะคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้าบ้าง  ถ้าท่านเป็นคนละองค์กัน  ท่านย่อมไม่มาหาผมแน่  เพราะผมไม่มีจุดยืนแน่ชัดว่า ผมบริกรรมถึงพระเจ้าองค์ไหนกันแน่

พระติกขะคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้า(อัลเลาะห์)มาหา

ปรากฏว่าวันนี้  ตอนบ่าย 2 อัลเลาะห์มาหาผม  ท่านบอกว่า  ผมบริกรรมเรียกหาท่าน  เสียงท่านเหมือนเสียงของพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า(อาทิพุทธเจ้าภาคขาว หรือ พระไวโรจนพุทธเจ้า)  เพียงแต่อาทิพุทธเจ้าภาคดำ(อัลเลาะห์)ท่านพูดแบบเด็ดขาดกว่าเท่านั้น  ไม่ใช่ค่อยๆพูดเหมือนพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  มาถึงท่านก็บอกว่า 

ไม่ต้องใช้คาถาอะไรปราบวิญญาณหรอก  เธอแค่อธิษฐานจิตขอให้พลังร้ายที่วิญญาณปล่อยออกมาทำร้ายคนอื่น ย้อนกลับเข้าตัวเองก็พอ

หลังจากนั้น  ผมก็ถามท่านว่า อาทิพุทธเจ้าภาคขาว เคยบอกผมว่า  ตั้งแต่นี้ต่อไป กฎสวรรค์ที่ห้ามผมทำผิด  ไม่งั้นโดนลงโทษหนักเหลืออยู่เพียงข้อเดียว คือ ห้ามบอกวิธีที่ผมใช้ติดต่อกับพวกพระเจ้า แล้วทำไมเทพเจ้าอื่นมาสั่งผมว่า  ห้ามบอกว่า  เทพเจ้าสั่งว่าอย่างนั้นอย่างนี้  ถ้าทำ ถือว่าผิดกฎสวรรค์

อาทิพุทธเจ้าภาคดำ(อัลเลาะห์):  ภาคดำเป็นผู้สร้างกฎสำคัญ  ไม่ใช่ภาคขาว  เทพเจ้าแกล้งมาทดสอบจิตเธอว่า  เธอยังมีความกลัวเหลืออยู่ไหม  เราตรวจสอบดูแล้ว  เธอไม่ได้ผิดกฎสวรรค์ที่เราห้ามไว้  เพียงแต่เธอมีเจ้ากรรมนายเวรดวงหนึ่งที่กำลังจะลงมาเกิด แล้วจะทำให้เธอโชคไม่ดีตลอดไปเธอต้องแก้กรรมโดยการทำบุญ 3,000 บาท ปฏิสังขรณ์พระพุทธรูปภายในวันนี้  ก่อนวิญญาณดวงนั้นจะลงมาเกิด

Phonsak: ผมก็อยากจะทำ  ปัญหาคือ เงินผมมาล่าช้ากว่ากำหนดทุกครั้ง  ตอนนี้ผมเหลือเงินอยู่เพียง 400 บาท  ผมทำบุญ 3,000 บาทไม่ได้

อาทิพุทธเจ้าภาคดำ(อัลเลาะห์):  แล้วเพื่อนฝูงของเธอไม่มีให้ยืมหรือ?

Phonsak: เคยมีครับ  แต่พวกท่านเหล่าเทพเจ้าล้วนทำผมแสบ  ให้ผมเที่ยวไปยืมเงินคนโน้นคนนี้มาทำบุญ  แล้วท่านก็ไม่ยอมให้ผมใช้คืนบ้าง ให้ผมใช้คืนบางส่วนบ้าง คน 7-8 คนที่เคยให้ผมยืมเงินเลยถอนตัวหมด 

อาทิพุทธเจ้าภาคดำ(อัลเลาะห์):  แล้วคนที่บรรดาเทพเจ้าเรียกชื่อว่า สิรัตน์ ล่ะ?

Phonsak: รายนั้นให้ผมเกือบทุกครั้ง  แต่ผมเคยสัญญากับคุณสิรัตน์หลายครั้งว่าจะไม่ยืมเขาอีก  แล้วผมก็ผิดคำสัญญาไปยืมเขาอีก  ทำเช่นนี้ประจำ  ผมละอายใจตัวเอง  ผมขอผ่านเลยครับ  ถ้าเป็นกรรมที่ผมต้องชดใช้  จะฉิบหายก็ช่างมันเถอะครับ

อาทิพุทธเจ้าภาคดำ(อัลเลาะห์):   อย่างนั้นไม่ได้  เพราะเราและเทพเจ้าท่านอื่นๆสัญญากับเธอไว้แล้วว่า เธอจะรุ่งเรือง  เธอจะให้พวกเทพเจ้าผิดคำสัญญากับเธออย่างนั้นหรือ  เราจะบอกเธอ  เราเห็นอยู่แล้วว่า คุณรักพงษ์จะช่วยเธอได้ในครั้งนี้  เธอไปยืมเขามา 3,000 บาท

Phonsak: คุณรักพงษ์ต้องช่วยผู้หญิงอิสลามคนหนึ่ง 12,000 บาท  ท่านจะให้ผมไปยืมเงินเขาอีก 3,000 บาท  ผมว่าไม่ถูกต้องนะครับ

อาทิพุทธเจ้าภาคดำ(อัลเลาะห์):   เงินช่วยผู้หญิงอิสลามคนนั้นไม่ได้เอาช่วงนี้ เธอไปยืมมาเถอะ เราดูไม่ผิดหรอก

Phonsak: งั้นเมื่อเงินผมเข้ามาต้นเดือนนี้  ผมคืนเงินให้คุณรักพงษ์ไป 6,000 บาท  หรือกว่านั้นเลยนะครับ  ถือว่าแบ่งเบาภาระคุณรักพงษ์ด้วย  ขอท่านพยายามอย่ามาขอให้ผมทำบุญอะไรอีกช่วงนั้น  ผมต้องการเห็นการทำบุญ  มันได้ผลบุญจริงๆก่อน  ผมจึงจะมีกำลังใจในการทำบุญต่อ

อ้าว!  คลื่นเสียงของพระติกขะคัมมะพุทธเจ้าฟังไม่รู้เรื่องแล้ว  ผมเลยไม่ได้ถามยืนยันประเด็นใหญ่ที่ผมอยากรู้เลยว่า  พระติกขะคัมมะพุทธเจ้า  อาทิพุทธเจ้าภาคดำ  อัลเลาะห์  เป็นองค์เดียวกันใช่ไหม?

0 comments:

แสดงความคิดเห็น