A A

16 กรกฎาคม 2558

มนุษย์ที่เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 6 และ 7 เป็นใคร..พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า เป็นผู้ยืนยันกับผม Phonsak‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

พระโคดมพุทธเจ้าของเราเป็นมนุษย์ที่เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 4 พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า เป็นมนุษย์ที่เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 5  ส่วนมนุษย์ที่เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 6 และ 7 เป็นใคร..ลองฟังที่ผมรู้เอาเอง และผมได้รับคำยืนยันจากพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าด้วย

พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า ยืนยันว่า ผมพลศักดิ์ วังวิวัฒน์ เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 6  ส่วน
พระพุทธเจ้าองค์ที่ 7 นามว่า พระธรรมราชา ในครั้งพุทธกาลเกิดเป็นพระเจ้าปเสนทิโกศล ชาติก่อนเกิดเป็นหลวงปู่ศุข เกสโร วัดปากคลองมะขามเฒ่า ในขณะที่ชาตินี้เกิดเป็นคุณส.

ผมผู้เขียนเรื่องนี้ชื่อ 
พลศักดิ์ วังวิวัฒน์ ในอดีตชาติเมื่อประมาณ 750 ปีก่อนผมเกิดเป็น พ่อขุนรามคำแหง  ชาตินี้ผมบรรลุธรรมเป็นอรหันต์โพธิสัตว์ ทำทานบารมีจนหมดตัวและมีหนี้สินล้นพ้นตัว  จนเจ้าแม่กวนอิม พระอมิตาภะพุทธเจ้า และพระเยซูยอมรับว่า  ผมบรรลุธรรมเป็นพระโพธิสัตว์แห่งความเมตตากรุณาองค์หนึ่ง

ความเป็นมาของมนุษย์ที่เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 6 และ 7

พระพุทธเจ้าของเราตรัสว่า ในกาลเมื่อพระพุทธศาสนาแห่งองค์สมเด็จพระศรีอาริยเมตไตรยเสื่อมสูญสิ้นแล้ว ประทีปแก้ว คือพระสัทธรรมนั้น ก็สูญสิ้นไป  จนถึงไฟประลัยโลกล้างวินาศฉิบหายสิ้นทั้งแสนโกฏิจักรวาล เพลิงประลัยกัลป์เกิดขึ้นไหม้แผ่นดินภัทรกัปฉิบหายหมดแล้ว สิ้นกาลช้านาน.....  .....  ......

ในกาลนั้น บังเกิดแผ่นดินขึ้นมาใหม่เรียกชื่อว่า
มัณฑกัปป์ พระพุทธเจ้าจักได้บังเกิด ๒ พระองค์ คือ
พระรามโพธิสัตว์  
พระเจ้าปเสนทิโกศล (พระธรรมราชา)

ในมัณฑกัป พระรามโพธิสัตว์ จะได้ตรัสเป็นพระพุทธเจ้าองค์แรกก่อนพระเจ้าปเสนทิโกศล ...พระธรรมราชา จะเป็นพระพุทธเจ้าในลำดับต่อไป

อย่างไรก็ตาม พระพุทธองค์ไม่ได้ตรัสว่า  พระรามโพธิสัตว์ นี้เป็นใคร แต่ผมรู้ในจิตของผมเมื่อบรรลุธรรมว่า  พระรามโพธิสัตว์ คือ พ่อขุนรามคำแหงนั่นเอง คำว่า “ราม” ที่พระพุทธเจ้าเอามานั้น ท่านก็นำมาจาก ท่านมองเห็นอนาคตว่า ในเมืองไทย จะมีพระราชาของไทยองค์หนึ่ง ชื่อ ราม หรือ ขุนราม  จิตของรามจะบรรลุเป็นนิตยโพธิสัตว์  ในชาติที่เกิดมาชื่อ พลศักดิ์ วังวิวัฒน์  ซึ่งจะทำมหาทานบารมี  และบรรลุเป็นอรหันต์โพธิสัตว์ในชาตินั้น  และจะมาเกิดเป็นพระพุทธเจ้าองค์แรกหลังจากพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า

พูดง่ายๆ  พระพุทธเจ้าองค์แรกหลังจากพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า คือ ผม Phonsak...หรือรามพุทธเจ้าที่เป็นมนุษย์พุทธเจ้าองค์ที่ 6

ส่วนมนุษย์ที่เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 7 นั้นโคตมพระพุทธเจ้าของเราตรัสว่าชื่อ 
พระธรรมราชาพุทธเจ้า ซึ่งในครั้งพุทธกาลเกิดเป็นพระเจ้าปเสนทิโกศล

อย่างไรก็ตาม พระเจ้าพระเจ้าปเสนทิโกศลต้องเวียนว่ายตายเกิดอีกมากมายหลายสิบหลายร้อยชาติ  แล้วชาติไหนล่ะ  ที่ท่านแสดงบารมีและหลักฐานพอให้คาดการณ์ได้ว่า  องค์นี้ล่ะอาจจะเป็นพระพุทธเจ้าก็ได้

ตอนที่ผมบรรลุธรรมเป็นอรหันต์  จิตมันรู้ว่า  
หลวงปู่ศุข เกสโร วัดปากคลองมะขามเฒ่า นั่นเอง คือ  พระเจ้าปเสนทิโกศล  และชาตินี้หลวงปู่ศุขเกิดเป็นคนที่ชื่อคุณส.

ผมจำได้ว่า คุณส. เคยปฏิบัติกรรมฐานลงไปลึกมากๆ  ขั้นนั้นผมเคยถามพระอมิตาภะพุทธเจ้า  ท่านบอกว่าเป็นระดับอรหันต์แล้ว  ทำให้ผมงงเอามากๆเลย  และยิ่งงงใหญ่เมื่อคุณรักพงษ์ ชุมพาลี บอกผมว่า ตอนอายุ 2 ปี เขาเห็นว่า ทุกอย่างในโลกใบนี้เป็นความฝัน แต่ตัวเขาในอีกที่เป็นตัวจริง  (คือ ตัวจริงอยู่ในเมืองนิพพาน)  เด็กจะไปรู้ลึกถึงธรรมะระดับพระอรหันต์ได้อย่างไร  มาตอนหลังผมจึงรู้ว่า จิตหนึ่งของพระอชิตะ(พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์) ได้ลงมาเกิดเป็นคุณรักพงษ์ ชุมพาลี

เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องยากที่จะเล่าให้ละเอียด  ถึงเล่าไป ผู้คนก็คงไม่เชื่ออยู่ดี  ผมจึงขอเล่าเรื่องพระพุทธเจ้าองค์ที่ 7 คือ พระธรรมราชาพุทธเจ้าต่อดีกว่า  

อดีตชาติของพระธรรมราชาพุทธเจ้า  คือ พระเจ้าปเสนทิโกศล  แล้วชาติที่เป็นหลวงปู่ศุข เกสโร วัดปากคลองมะขามเฒ่า ก็บรรลุธรรมเป็นอรหันต์  ชาตินี้เกิดเป็นคุณส.  มีภาระทางครอบครัวมาก  ผมจำได้ว่า  ผมเคยขอร้องพระอมิตาภะพุทธเจ้าให้ปล่อยเขาไปชาติหนึ่ง  เพราะการจะบรรลุธรรมเป็นพระอรหันต์โพธิสัตว์ได้ จะต้องเสียสละทรัพย์สมบัติจนหมดตัว  พระอมิตาจึงยอมปล่อยคุณส.ไปก่อน 1 ชาติ

พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าชอบใช้งานผมดีนัก  คราวนี้เลยเจอผมblackmail ต้องคายความลับออกมาเรื่องพระธรรมราชาพุทธเจ้า

วันนี้ผมได้พบกับกายทิพย์ของพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  ท่านมาบีบให้ผมทำบุญขั้นวิฤตหลายต่อหลายเรื่อง  ผมก็ยอมทำไปให้  แต่พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้ายังให้ผมไปยืมเงินคุณรักพงษ์ ชุมพาลีมา 3,000 บาทมาทำทานบารมีแก้กรรมให้ทันก่อน18.00 น.  แต่ผมเป็นคนฉลาด  รู้ว่าผมสามารถหาผู้ให้ยืมได้ 2 คน คือ คุณส. ได้ด้วย

ผมเลยคิดแผนให้คุณส. เป็นกองหลัง ถ้าเกิดมีปัญหาเรื่องเงินกับคุณรักพงษ์  ผมจะยืมเงินคุณส. แต่พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า ท่านอ่านจิตผมได้ แล้วท่านกะจะกินรวบเลย ท่านสั่งให้ผมโอนเงิน 3,000 บาทของคุณรักพงษ์  และโอนเงิน 3,000 บาทของคุณส.ให้ท่านทั้งหมด  โดยอ้างว่าทั้ง 2 คน รวมทั้งผมด้วย ต่างมีวาระที่ต้องฝึกจิต และแก้กรรมด้วยการทำทานบารมี

แต่ครั้งนี้ ผมบอกท่านไปว่า  ผมทำไม่ได้  ถ้าผมทำตามที่กายทิพย์ที่ธรรมกายพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้านิรมิตออกมาแนะนำ  คุณส. และ คุณรักพงษ์  ก็จะต้องด่าผมในใจหรือทางปากยับแน่นอน เนื่องจากผมไปเอาเงินในยามยากของพวกเขามาหลายหนแล้ว  และยังไปไถเงินของพวกเขาไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรของพวกเขาเป็นประจำ  คราวนี่พวกเขาก็ใกล้หมดตัวแล้ว  ผมยังไปไถเงินของพวกเขาแบบนี้อีก  พวกเขาคงไม่กล้าไปด่าพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าหรอก  แต่พวกเขากล้าด่าผมแน่

ดังนั้น เมื่อพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าจะให้ผมไปไถเงินคุณส.ไปทำบุญ  ผมทำให้ก็ได้  มีเงื่อนไข 2 ข้อ  คุณส.ต้องโอนเงินไปทำบุญเอาเอง และพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าต้องตอบข้อสงสัยของคุณส.และผมอย่างกระจ่างข้อหนึ่งก่อน  เมื่อท่านตอบตกลง

ผมเลยถามท่านพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าว่า: คุณส.เกี่ยวพันธ์กับหลวงปู่ศุข เกสโร วัดปากคลองมะขามเฒ่าหรือเปล่า

พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า: 
เกี่ยวพันธ์อย่างมากเป็นจิตหนึ่ง

Phonsak: แล้วจิตหนึ่งอื่นๆละครับ จิตเหล่านั้นมีจิตของพระเจ้าปเสนทิโกศลด้วยหรือเปล่า

พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า: 
ใช่

Phonsak: อย่างนั้น
จิตของคุณส.  ก็เป็นจิตหนึ่งของ พระธรรมราชาพุทธเจ้า ใช่ไหมครับ

พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า: 
เธอบรรลุธรรมอีกขึ้นหนึ่งแล้ว  จึงสามารถรู้เรื่องนี้ได้ด้วยตัวเอง 

1 ความคิดเห็น:

  1. แล้วลป.ปาน วัดบางนมโคล่ะครับ ท่านก็เป็นพระโพธิสัตว์เหมือนกันนะครับ

    ตอบลบ