A A

22 มีนาคม 2558

ผมหาอัลเลาะห์เจอแล้วครับว่าเป็นพระพุทธเจ้าองค์ไหน

บันทึกที่ทำให้ผมคิดออกว่า  อัลเลาะห์น่าจะเป็นพระติกขะคัมมะพุทธเจ้า.... ลองอ่านดูนะครับ

พลศักดิ์ ถาม เจ้าแม่กวนอิม ตอบ  วันที่ 24 มิ.ย. 2011

พลศักดิ์  อัลเลาะห์  พระศิวะ พระพิฆเนศ  พระนารายณ์ เง็กเซียน ล้วนเป็นองค์เดียวกันใช่หรือเปล่า?

เจ้าแม่กวนอิม  ใช่....  แล้วแต่พระบิดาจะสำแดงออกมาเป็นอะไร

พลศักดิ์  ผมเคยเจอ
พระติกขะคัมมะพุทธเจ้า  ที่ท่านบอกว่าเป็นองค์เดียวกับพระไวโรจนพุทธเจ้า  แยกองค์เป็น 2 ผมจำได้ว่า พระติกขะคัมมะพุทธเจ้า  ตรัสกับผมว่า ท่านเป็นพระ(เจ้าหรือพุทธเจ้า)องค์แรก  พระติกขะคัมมะพุทธเจ้าที่ผมเจอคือ เง็กเซียนหรืออัลเลาะห์ใช่ไหม?

เจ้าแม่กวนอิม  ยังไม่ถึงเวลา ที่เราจะบอกเรื่องนี้กับเธอ

คราวนี้อ่านบันทึกของผม...พลศักดิ์ ถาม พระอมิตาภะพุทธเจ้า ตอบ วันที่ 12 ก.พ. 2013 ดูบ้าง...


พระอมิตาตอบผมทางจิตนะครับ  กายทิพย์สัมโภคกายของท่านยังอยู่ในพุทธเกษตรสุขาวดี

พลศักดิ์  เมื่อวานผมคุยกับพระไวโรจนะพุทธเจ้า  ยังสงสัยอยู่ 2 เรื่อง คือ ตามคัมภีร์มหายาน  พระไวโรจนะจะอวตารลงไปเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า แล้วพระไวโรจนะ ท่านบอกผมด้วยว่า  พระเยซูเป็นจิตหนึ่งของพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์  ด้วยเหตุนี้พระยะโฮวาก็น่าจะเป็นพระไวโรจนะนั่นเอง....ไม่ทราบผมเข้าใจถูกไหม


พระอมิตา  เธอวิเคราะห์ได้ถูกต้องแล้ว  พระไวโรจนะพุทธเจ้า คือ  พระยะโฮวา  พระเยซูโพธิสัตว์นั่นคือพระเจ้าที่เป็นพระบุตร

วิเคราะห์และสรุป

ก็ในเมื่อเจ้าแม่กวนอิมบอกผมเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2011 ว่า  
พระติกขะคัมมะพุทธเจ้า  เป็นองค์เดียวกับพระไวโรจนพุทธเจ้า  แต่แยกองค์เป็น 2  แล้วพระอมิตาบอกผมในจิตวันที่ 12 ก.พ. 2013 ว่า  พระไวโรจนะพุทธเจ้า คือ  พระยะโฮวา  แล้วตามหลักศาสนาอิสลามและศาสนาคริสต์  พระเจ้ามี 1 เดียว  และอัลเลาะห์กับพระยะโฮวา ก็เป็นองค์เดียวกัน

นอกจากนี้  ผมผู้บรรลุธรรม ย่อมรู้แจ้งว่า... พระเจ้าที่มี 1 เดียวนั้น คือ จิตมหาบริสุทธิ์  แล้วจิตมหาบริสุทธิ์ในศาสนาพุทธคือ จิตพระอรหันต์ที่ไม่มีกิเลสตัณหา ไม่มีความยึดมั่นถือมั่น  ไม่มีความโลภ โกรธ หลง  และอัลเลาะห์คือพระพุทธเจ้าภาคดำ  ส่วนพระยะโฮวาคือพระพุทธเจ้าภาคขาว

เมื่อเอาข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์  จึงสรุปได้ว่า  
พระติกขะคัมมะพุทธเจ้า (พระพุทธเจ้าองค์ปฐมที่ไม่ใช่มนุษย์) ก็คือ อัลเลาะห์ นั่นเอง

แต่เพื่อความแน่ใจ เช้าวันนี้ผมเลยทำสมาธิถอดจิตออกไปพบเจ้าแม่กวนอิมเพื่อถามท่านดู  เพราะท่านเคยบอกผมเมื่อ 1 ปี 8 เดือนที่ผ่านมาว่า "ยังไม่ถึงเวลา ที่เราจะบอกเรื่องนี้กับเธอ" ตอนนี้ก็น่าจะถึงเวลาแล้ว  เพราะผมบรรลุฌานถึงขั้นที่ 17 แล้ว  ในขณะที่อรหันต์สุกขวิปัสสโกบรรลุฌานขั้นที่ 12 เจ้าแม่อุมา หรือ ปารวตี พระแม่ผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล  บรรลุฌานถึงขั้นที่ 18  พระพรหมผู้สร้างโลกก็บรรลุฌานถึงขั้นที่ 17  แล้วพระอมิตาภพุทธเจ้าก็เรียกผมว่าเป็นพระพรหมผู้สร้างโลก 
(โลกใบนี้ ความจริงต้องสิ้นไปแล้ววันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012  แต่ผมเป็นผู้ทำให้วันสิ้นโลกเลื่อนไป  และจะทำอีกครั้งหนึ่งในปี 2036 ที่ดาวเคราะห์น้อยอะโพฟิส-หินอวกาศขนาดยักษ์ จะชนโลก)

เจ้าแม่กวนอิม ท่านตอบผมว่า ถึงเวลาแล้วจริงๆ ที่เราจะบอกเรื่องนี้กับเธอ  จริงๆ  เธอก็รู้ได้เองแล้วว่า  
พระติกขะคัมมะพุทธเจ้า (พระพุทธเจ้าองค์ปฐมที่ไม่ใช่มนุษย์) ก็คือ อัลเลาะห์ นั่นเอง เพียงแต่เธอมาถามเราเพื่อความแน่ใจเท่านั้น  เรารู้ว่า..เธอจะถามต่อ........  อัลเลาะห์ตอนนี้ท่านอยู่ที่สวรรค์ชั้นดุสิต  กำลังจะกลับไปยังพุทธเกษตร(สวรรค์นิรันดร)ของท่าน

อนึ่ง พระติกขะคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นพระพุทธเจ้าองค์ปฐม ที่พระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ทรงตรัสแสดงแก่ท่าน "พระอัญญาโกณฑัญญะ" และ พระปฐมสาวกทุกองค์ ในศาสนาพุทธของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ก็จะมีการทูลถาม เรื่องพระพุทธเจ้าพระองค์แรก ที่ตรัสรู้ก่อนพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ชื่ออะไรทั้งนั้น  เรื่องพระพุทธเจ้าพระองค์แรกที่ไม่ใช่มนุษย์มีอยู่จริงๆ  และมีคัมภีร์ปฐมมูลรับรอง คือ พระติกขะคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้า 

สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมของผมในเรื่อง "ตอบปัญหาเรื่อง พระพุทธเจ้าองค์ปฐม"


1... 
อ้างถึง

ไม่ต้องเช็คก็รู้ พวกเพ้อเจ้อเหลวไหลอาจจะมาจากพวกไม ...

สัง โพสต์

ขอหลักฐานสักข้อเถิดว่า  ผมเพ้อเจ้อเหลวไหลตรงไหน  ผมเห็นทุกเว็บมันก็ใส่ร้ายผมอย่างนี้ทั้งนั้น  แต่สังยังดีหน่อย  เว็บอื่นนอกจากใส่ร้ายแล้ว  มันยังด่าแม่ และแช่งให้ลงนรกด้วย

อ้างถึง

ถ้าเจอคนบ้าโพสต์แบบนี้ให้รีบลบออกเลยครับมันไร้สาระมาก ...

สัง โพสต์

นายสังเป็นคนบ้า  แต่ดันไปหาว่า  คนดีๆที่เข้าถึงความเป็นอรหันต์แล้วเป็นคนบ้า  เชิญเอ็งฝันต่อไป  ขี้เกียจปลุกไอ้สัง  นอกจากมันไม่ยอมตื่นแล้ว  ยังเสือกละเมอถีบคนที่พยายามปลุกให้มันตื่นอีก

ดีที่มันไม่บอกว่า  พระพุทธเจ้าคนที่เริ่มปลุกมันคนแรก เป็นคนบ้า  ตั้งแต่นี้ไม่ต้องบริกรรมพุทโธแล้วนะโว๊ย  ถ้าไม่รู้ความหมายของพุทโธ
(ตื่นได้แล้ว  รู้ตัวได้แล้ว)  ให้บริกรรมตื่นเถิดไอ้สังแทน

อ้างถึง

เตือนแล้วยังไม่ฟังงั้นเชิญเพ้อฝันต่อไปแล้วกันคนไร้ศาสนาหรือคนบ้าสงสัยคิดนั่นคิดนี่แล้วก็แต่งเรื่องหลอกตัวเองทั้งวัน รู้สึกตัวได้แล้วตื่นๆๆตัวพุทธะเอาเข้ามาในใจได้แล้ว ไม่งั้นจะหลงแบบนี้แหละเห็นแล้วขำไม่ลงน่าสงสารมากกว่าสัตว์โลกที่ถูกโมหะครอบงำอย่างแรง

สัง โพสต์

คุณนี่โง่แล้วยังอวดฉลาดอีก..  ถ้ามีโมหะครอบงำแม้แต่นิดเดียวจะไม่มีทางรู้  โมหะครอบงำอย่างแรงจะไปรู้ ยิ่งไม่มีทางรู้เลย   

ผมน่ะหรือเป็นคนไร้ศาสนาหรือคนบ้า... พวกคุณทั้งโลกน่ะเป็นคนไร้ศาสนาหรือคนบ้า  เพราะไปแบ่งแยกศาสนา  แล้วไปอวดเก่งว่าศาสนาของข้าถูกต้อง และดีกว่าศาสนาของเอ็ง

คิดนั่นคิดนี่แล้วก็แต่งเรื่องหลอกตัวเองทั้งวัน...  คุณกำลังว่าพระศาสดาของศาสนาของคุณ คือพระพุทธเจ้าอยู่นะ  ผมเข้าถึงหลักธรรมสูงสุดของพระพุทธเจ้าแล้ว 

รู้สึกตัวได้แล้วตื่นๆๆตัวพุทธะเอาเข้ามาในใจได้แล้ว... ก็พุทธะของผมกำลังพูดกับคุณอยู่ยังไงล่ะตอนนี้  แต่ท่านกลับโดนคนที่ไม่ยอมตื่นถีบ  ไม่ยอมเอาพุทธะเข้ามาในใจชื่อไอ้สังนั่งถีบท่านอยู่ถึง 4 ครั้งแล้ว  แต่ท่านก็ไม่ยอมโกรธ

2...
อ้างถึง

ผมเช็คแล้ว คนพูดเขาโกหกทั้งนั้น

Ball21 โพสต์

มารผู้ไม่ยอมตื่นตัวที่ ใส่ร้ายเหมือนเดิม  หาว่าผมโกหก  แต่ตัวเองกลับไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร

3...
อ้างถึง

555
วิญญาณหลอน เป็นปัจจัยให้เกิด นาม รูป ประหลาดๆ จ่ะ ...

dhammajak โพสต์

ไอ้dhammajakไม่ได้เป็นมารเฉยๆ  มันได้เลื่อนขั้นเป็นโคตรมารแล้ว  พระพุทธเจ้าก็วิญญาณหลอนเหมือนกันซินะ  เพราะพระพุทธองค์พบเหล่าพระวิสุทธิเทพระดับพระเจ้าทั้งนั้น  ไม่ว่าจะเป็นพระอวโลกิเตศวร  พระติกขคัมมะพุทธเจ้า  พระอมิตา พระไวโรจนะ ฯลฯ 

ผมพบพวกพระเจ้าแค่ 10 กว่าองค์  แต่พระพุทธเจ้าพบเป็นแสนเป็นล้านองค์  แล้วยังแยกกายแยกจิตตัวเองออกไปเป็นร้อยเป็นพันองค์ไปพบเหล่าพระเจ้าด้วย  คุยฝอยกันสนุกเลย 49 วัน 49 คืน  จารึกอยู่ใน "อวตังสกสูตร"

สาวกฝ่ายเถรวาทจึงยอมรับแค่คำสอนของพระพุทธเจ้า  ที่ไม่ใช่เรื่องปาฏิหาริย์  คำสอนของพระพุทธเจ้าที่ไปยังมหายานมีแต่เรื่อง ปาฏิหาริย์  สาวกฝ่ายเถรวาทที่งี่เง่าจึงไม่ยอมรับคำสอนของพระพุทธเจ้าที่ไปยังฝ่ายมหายาน  และไม่ยอมรับพระอรหันต์ของฝ่ายเถรวาทเองด้วย  ที่พบเห็นเรื่องราวเหล่านั้น

พระพุทธเจ้าท่านยังยืนยันกับฝ่ายมหายานว่า  ท่านเป็นอวตารของพระอมิตาภะพุทธเจ้า...อย่างนี้เรียกว่าพระพุทธเจ้าเพี้ยนมั้ย

นอกจากนี้ท่านพระพุทธเจ้าก็ขออนุญาตจากเหล่าพระเจ้า  ขอเทศน์ให้เหล่าพระโพธิสัตว์อรหันต์ทั้งหลายฟังในนามและในรูปกายทิพย์ของของพระไวโรจนพุทธเจ้าในช่วง 49 วันหลังการตรัสรู้   พระองค์ท่านรู้ว่า  วันนึงไอ้ Phonsak มันจะแสดงความจริงต่อหน้ามนุษย์ที่ยังฝันและโดนมารสิงใจอยู่.... 
พวกนี้บ้าและโง่ทั้งนั้น ไม่ยอมตื่นง่ายๆด้วย

6 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. ทำบูญ เอาไว้ ดีแล้ว ครับ จะใด้ไปเกิดเป็นชาวสวรรค์ ชั้น ต่ำ สุด ครับพี่ชายพลศักดิ์ ผมอายุ22ปี ครับ ยังรู้เรื่อง พุทธ เลย...

      ลบ
  2. บรรลุแล้วย่อมรู้ทุกสิ่ง และตอบคำถามด้วยใจอันสงบ ไม่มีแม้เศษเสี้ยวแห่งความมัวหมองในจิตใจ บรรลุแล้วย่อมสั่งสอนผู้อื่นด้วยความเมตตาไม่ใช่เอาชนะ

    ตอบลบ
  3. กำลังสงสัยว่า ต้นกำเนิดของหลักศาสนา น่าจะมาจากพระเจ้าองค์เดียวกันค่ะ และสงสัยต่ออีกค่ะว่าถอดจิตนี่ทำได้จริงๆเหรอค่ะ ไม่ได้กวนนะคะ แต่เห็นว่าทุกคัมภีร์จะมีการติดต่อสื่อสารทางจิตกับพระเจ้า คืออยากรู้ว่าทำได้ยังไงค่ะ ขั้นตอนมีอะไรบ้างคะ

    ตอบลบ
  4. ด้วยความเคารพอย่างสูง🙏🙏🙏
    สาธุข้าพเจ้าขออนุโมทนา
    เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา

    ตอบลบ