A A

15 สิงหาคม 2558

จู่ๆ ก็ตรัสรู้เรื่องสูงสุดที่เล่าให้ใครฟัง ก็คงไม่มีใครเชื่อ แต่ผมจะเล่าซะอย่าง‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

ผมเสียเวลาเล่นเกมปราบวิญญาณดื้อด้านมามากกว่า 1 เดือนแล้ว  ผมทำทุกอย่างที่อาทิพุทธเจ้าภาคขาวและภาคดำ บอกครบ  ไม่ว่าจะทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรของผู้หญิงคนหนึ่ง 2 ครั้ง  ผู้หญิงที่โดนเจ้ากรรมนายเวรดวงนี้เล่นงาน  เธอก็ทำบุญให้อีกอย่างน้อย 2 ครั้ง  แล้วผมก็ยังทำสมาธิกรรมฐาน ตามวิธีของผมและวิธีของพระเจ้าที่เป็นพระบิดา(อาทิพุทธเจ้าภาคขาวและภาคดำ)แนะนำมา  ไม่น้อยกว่า 30 วัน วันละ 1 ชั่วโมง แล้วแผ่เมตตาให้ผู้หญิงและเจ้ากรรมนายเวรของผู้หญิง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย แก้กรรมและปราบวิญญาณโคตรดื้อด้านและไม่มีการให้อภัยดวงนี้ไม่ได้

ผมไม่พอใจกฎสวรรค์ของท่าน  ที่ให้สิทธิกับวิญญาณที่ดื้อด้านมากเกินไป  มันมีสิทธิไม่รับการอุทิศส่วนบุญ  เราก็ทำอะไรมันไม่ได้แล้ว  ท่านจำเป็นต้องเลิกกฎสวรรค์เฮงซวยนี้  ไม่อย่างนั้นผมจะขอไปอยู่ฝ่ายมารดีกว่า  ตำแหน่งของผมในฝายมารตำแหน่งไหนผมก็รับทั้งนั้น  แต่ต้องไม่ต่ำกว่าพญามาร

ผมไม่สนใจว่า  ท่านจะเป็นอัลเลาะห์ภาคดำ หรือเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยภาคขาว  แต่กฎสวรรค์ของท่านมันเฮงซวยที่สุด  ต้องยกเลิกโดยด่วนที่สุด

พรุ่งนี้ผมจะบริกรรม โอมนมัสศิวาย…  โอมนมัสศิวาย โอมนมัสศิวาย 3 วัน  เพื่อขอพร 3 ประการ จากพระศิวะเพื่อ:

1.  ขอเลิกกฎสวรรค์เฮงซวย  ผมจะขอตั้งกฎสวรรค์ใหม่ว่า เจ้ากรรมนายเวรมีสิทธิปฏิเสธไม่ยอมรับ การอุทิศส่วนบุญที่มากพอได้แค่ 7 ครั้งใน 7 วันเท่านั้น  ครั้งที่ 8 หรือวันที่ 8 หมดสิทธิทวงหนี้กรรม

2.  ผมจะเลิกเล่นและเลิกทำงานให้กับอัลเลาะห์ภาคดำ และพระศรีอริยะเมตตรัยภาคขาวแล้ว  เอะอะก็อ้างว่า ผมทำผิดกฎสวรรค์อีกแล้ว  ต้องโดนลงโทษ  ลงโทษผมมา 3 ปีแล้วนะ  พอสักทีเถอะ  ผมต้องการเห็นกฎแห่งกรรม…..  ต้องการเห็นกฎแห่งผลบุญทำงาน  ไม่ใช่มาอ้างผมทำผิดกฎสวรรค์ข้อนั้นข้อนี้  แล้วไม่ให้ผมมีโอกาสร่ำรวย  ผมจึงต้องขอพรข้อที่ 2 ว่าให้ผมไม่ต้องอยู่ภายใต้กฎสวรรค์ใดๆที่ท่านตั้งทั้งนั้น กฎสวรรค์ของท่าน  มันทำลายสิทธิและเสรีภาพในการพูดและการเขียนของผม

3.  พรข้อ 3 ผมยังไม่ขอ  แต่คิดไว้แล้ว  คือ  เมื่อผมทำสมาธิแค่ 10 นาที แล้วแผ่เมตตาช่วยใครออกไป ไม่ว่าเรื่องใด  ขอให้ช่วยคนหรือเทพหรืออสูรฯลฯได้ทันทีไม่เกิน 3 วันมนุษย์ต้องเห็นความสำเร็จ

-  อ้อจู่ๆมันก็รู้เองว่า อาทิพุทธเจ้า นอกจากจะมีภาคดำ(ภาคยุติธรรม)และภาคขาว(ภาคเมตตากรุณา)  ยังมีอาทิพุทธเจ้า ภาคผู้สร้าง-พระพรหม  อาทิพุทธเจ้า ภาคผู้รักษาดูแล-พระนารายณ์  และมีอาทิพุทธเจ้า ภาคปราบ-พระศิวะ

ที่ผมเขียนมาทั้งหมด  อย่าเพิ่งเชื่อนะครับ  ผมต้องรออาทิพุทธเจ้า ภาคดำ - อัลเลาะห์  และ  อาทิพุทธเจ้า ภาคขาว พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  ออกมายืนยันก่อน  ที่สำคัญพระศรีอริยะเมตตรัยอีกองค์ คือ พระศรีอริยะเมตตรัยโยพุทธเจ้า เคยบอกผมว่า  ผมเป็นจิตหนึ่งของท่าน

1 ความคิดเห็น: