A A

7 พฤษภาคม 2558

ใช้วิชาธรรมะกระแทกใจ ทดสอบจิตผู้ที่อ้างว่าเป็นพระศรีอริยะเมตตรัย...ดูเอาเองว่า มันผ่านการทดสอบเบื้องต้นได้ไหม

metteyya : ดูกร Phonsak โลกธาตุนี้จักสิ้นกัปไปด้วยเหตุว่า แสงสุริยานั้น จักแผดเผาสรรพชีวิตจนสิ้นไป ถึงกาลอวสานโลก ด้วยเหตุดวงอาทิตย์นั้นมีขนาดใหญ่โตขึ้นมาก พระพุทธศาสนานี้จักยังคงอยู่ เราพระศรีอาริยเมตไตรย ลงมาเพื่อสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาต่อจากพระสมณโคดมพุทธเจ้า เพื่อให้พระพุทธศาสนา อยู่ครบ 5000 ปี และล่วงเลยนั้นไปอีกนาน

ตอบ

ความรู้ทางศาสนาของคุณยังอ่อนมาก

ในปฐมบท วันสิ้นโลกในศาสนาอิสลาม สัญญาณที่ 6.ควันไฟมหึมาในท้องฟ้า และสัญญาณที่ 7.การขึ้นของดวงอาทิตย์ด้านตะวันตก  หมายถึง ฝั่งตะวันตกก็คือสหรัฐและพันธมิตรยุโรปมีการทดลองใช้พลังงานนิวเคลียร์แบบใหม่ คือ พลังงานนิวเคลียร์ ไฮโดรเจน คล้ายพลังงานบนดวงอาทิตย์ ผลกระทบที่พวกเขาคาดไม่ถึงคือ  จะทำให้ชาวโลกตายห่าตายโหงกันหมดโลก


metteyyaเขียน: ด้วยเหตุว่า นามเรานี้เป็นนามของเรา บุคคลอื่นใดจักนำไปใช้ ไม่เหมาะควร และอาจถูกลงโทษให้ตกนรก แสนกัปแสนกัลป์ ได้ เราจึงพยายามบอกแจ้งแถลงแก่พวกเธอ

หลวงปู่ทวด ไม่ใช่เรา หลวงปู่ทวด เป็นพระโพธิ์สัตว์ อยู่ดาวดึงส์ จะมาจุติในอีก 4000 ปีข้างหน้า
หลวงปู่มั่น ก็ไม่ใช่เรา หลวงปู่มั่น จะมาจุติในอีก 1000 ปีข้างหน้านั้น

เราพระศรีอาริยเมตไตรย แท้จริง หนึ่งเดียวคือเรา บริสุทธิ์ อิสระ ก็คือเรา
แต่แม้เป็นเรา ลงท้ายก็ว่างเปล่า บริสุทธิ์ อิสระ นั่นเอง

ตอบ

คุณเองยังไม่รู้เลยว่า 1. หลวงปู่ทวดเป็นจิตหนึ่งของพระศรีอารย์  แล้วยังไม่รู้ด้วยว่า  2. จิตของหลวงปู่ทวดเป็นจิตที่ว่างเปล่า บริสุทธิ์ และอิสระ  3. นอกจากนี้ คุณยังไม่รู้ด้วยว่า เมตตรัยมีมากมาย  หลวงพ่อถุงย่ามใหญ่ (พระเมตตรัยองค์หนึ่ง) ก่อนท่านจะมรณภาพได้เขียนโศลกไว้บทหนึ่ง ความว่า

"พระเมตไตรย คือ พระเมตไตรย แบ่งกายเป็นพันหมื่นโกฏิ ให้คนเห็นทุกเวลา แต่คนก็ไม่รู้จัก"

หนอย!  คุณอยู่ในระดับเบื้องต้นของการเป็นพระศรีอริยะเมตตรัย  ยังกำแหงถึงเพียงนี้...  อ่อนว่ะ   ถ้าเอ็งทำให้ข้าตกนรกได้  พระพุทธเจ้าของเราก็สอนผิด  เพราะขนาดโสดาบัน ก็ไม่ตกนรกแล้ว แล้วพระโพธิสัตว์อรหันต์จะตกนรกได้อย่างไรวะ  ไอ้ควาย!  นามเมตตรัย ข้าไม่อยากใช้หรอก แต่พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ)  ท่านบอกว่า พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระเมตไตรย) เป็นชื่อโหลเหมือนตำแหน่งนายพลใครๆก็เป็นได้  เอ็งยังไม่ได้เป็นนายพลเลย แค่เป็นนายสิบ เสือกทะลึ่งตั้งชื่อว่า  metteyya  น่าจะตั้งชื่อว่า ควายของ metteyya  ดีกว่า 5555

เอ็งกลับไปดูดนมแม่ต่อเถอะ  หรือถ้าไม่ยอมกลับไปดูดนมแม่  นิ้วโป้งหัวแม่ตีนของข้า เอ็งเอาไปดูดเล่นก่อนก็ได้นะ  ไอ้เหี้...metteyya

ไอ้ควายmetteyya!

ความรู้ทางศาสนาของมึ..ยังอ่อนปวกเปียก  เพราะเสือกใช้สมองซึ่งเป็นอภิสังขารมารคิด เลยโดนพญามารหลอก  มึ..จำคำสอนของกูดีกว่า

ในปฐมบท วันสิ้นโลกในศาสนาอิสลาม สัญญาณที่ 6.ควันไฟมหึมาในท้องฟ้า และสัญญาณที่ 7.การขึ้นของดวงอาทิตย์ด้านตะวันตก  หมายถึง ฝั่งตะวันตกก็คือสหรัฐและพันธมิตรยุโรปได้ทดลองใช้พลังงานแบบใหม่ คือ พลังงานนิวเคลียร์ ไฮโดรเจน คล้ายพลังงานบนดวงอาทิตย์  ผลกระทบที่พวกเขาคาดไม่ถึงคือ  จะทำให้ชาวโลกตายห่าตายโหงกันหมดโลก

อย่างมึ..ผู้ทะนงตน และหยิ่งยโส  นึกว่าตัวเองแน่แล้ว เก่งแล้ว กูต้องใช้วิชาธรรมะกระแทกใจสอนมึ.. ไม่งั้นขัดกิเลสตัวนี้ของมึ..ไม่ออก   เอ้า!  คลานมากราบตีนอาจารย์ของมึ..เดี๋ยวนี้เลย  หนอยยังไม่มาอีก

อ่านเพิ่มใน  วันอาร์มาเก็ตดอน วันโลกาวินาศ จะเกิดในช่วงปีพ.ศ.4955-4999 คือหลังพุทธกาล


วันโลกาวินาศช่วงปี พ.ศ.4955-4999 เกิดจากแผ่นดินไหวไปกระทบการทำงานของระเบิดไฮโดรเจน 
 
ถาม-ตอบ

อ้างจาก: metteyya

ดูกร Phonsak เธอจักได้เห็นนรกแน่แท้ แม้ยามมีชีวิตเป็นมนุษย์อยู่ ก็จักได้เห็นแน่ มหานรกอเวจีนั้น ด้วยเธอด่าพระอรหันต์ กรรมนี้จักทำให้เธอไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ถูกเผาไหม้ด้วยไฟประลัยกัลป์นั้น แน่นอน

ตอบ

  พระอมิตาภะพุทธเจ้ายืนยันว่า  เรา Phonsak บรรลุอรหันต์แล้ว  นอกจากนี้ พระอมิตา, พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ที่เป็นธยานิพุทธเจ้า, เจ้าแม่กวนอิมที่เป็นมนุษย์หลายองค์, พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ), และพระกกุสันธะพุทธเจ้า ทุกองค์ต่างยืนยันในช่วงเดือนที่ต่างกันว่า เรา Phonsak เป็นนิตยโพธิสัตว์องค์แรก ที่จะเป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 6 หรือองค์แรกหลังจากพระศรีอารย์พุทธเจ้า  ซึ่งจะมาในอีก 10,000 ปีในโลกมนุษย์อีกมิติหนึ่ง  หลังจากโลกมนุษย์ใบนี้ดับสูญไปแล้วก่อนปี พ.ศ.5000

มึ..หัดไปอ่านกระทู้ของkuบ้าง  จะได้รู้ว่าใน 3 ภพ 31 ภพภูมิ  จะหามีผู้ใดมีความรู้เรื่องโลกและจักรวาลเสมอเหมือนkuไม่มีอีกแล้ว

มึ..ไปหลอกเด็ก ขู่เด็กวานซืนดีกว่า  แม้แต่หลวงตามหาบัว  kuยังด่าว่าท่านได้ "เป็นอรหันต์เปล่าๆ  ทะลึ่งเล่นการเมือง  เลยถูกไอ้สนธิลิ้มหลอกอัดเทปตอนด่าว่าทักษิณ  คนจำนวนมากที่ไม่เห็นด้วยกับหลวงตาบัว แล้วหลงไปด่าหลวงตาด้วยจิตอกุศล พลอยลงอบายภูมิกันหมด"

พอหลวงตามหาบัวม่องเท่งไม่นาน  ก็มาหาข้าทางจิต  พูดว่า "เธอไม่ควรด่าว่าเรา  มันไม่เป็นการสมควร"

ผมเลยสวนหลวงตาไปว่า "งั้นหลวงตาบอกหน่อยซิว่า  กระทู้ที่ผม Phonsak เขียนถึงหลวงตา  มันผิดพลาดตรงไหน  หลวงตาโดนอภิสังขารมาร(สมอง)ของตนเอง หลอกให้หลงผิดทางโลกและทางการเมือง ยังไม่รู้ตัวอีก  ถ้าหลวงตาหาข้อผิดผมได้  ผมจะกราบขอขมาหลวงตาเลย"

หลวงตาไม่ยอมตอบ  เพียงแต่อุทานว่า "เธอไม่ควรด่าเรา" แล้วท่านก็ใช้วิธีดื้อ ไม่ยอมออกจากจิตผมอย่างเดียว  ผมเห็นนานแล้ว  เลยรำคาญ  ต้องตัดบทว่า  "งั้นผมขอขมา และขออโหสิกรรมจากหลวงตาก็แล้วกัน"

จู่ๆ... หลวงตามหาบัวก็ไปเลย  ไม่ยอมล่ำลาอะไร  และไม่ยอมฟังที่ผมจะพูดต่อด้วยว่า  "ที่ผมขอขมาหลวงตา  ไม่ใช่เพราะกลัวบาปกรรมนะครับ  เพราะบาปกรรมไม่มีอยู่แล้ว เพราะผมวิจารณ์หลวงตาด้วยจิตอันเป็นกุศล  แต่ผมไม่อยากผูกเวรกับหลวงตา เจ้าแม่กวนอิมสอนผมเอง  ท่านหลอกลวงผมเป็นว่าเล่น  แล้วบอกว่า ไม่มีบาปกรรม  ผูกกรรมกับท่านไม่ได้ ผูกเวรได้อย่างเดียว เนื่องจากท่านหวังดีกับผม  ต้องการให้ผมใช้บาปกรรมในชาติที่แล้วที่เป็นนักหลอกลวงต้มตุ๋นชาวบ้าน"

ไอ้หอกหัก! มึ..โมโหและเสียหน้าหรือวะ  KUกำลังสอนวิชาธรรมะกระแทกใจให้มึ.. หนอย! หลงตัวเอง  นึกว่าตัวเองแน่แล้ว  เป็นครูบาอาจารย์สอนธรรมะแล้ว ไอ้ควายเหี้.. เอ็งน่ะสวะดีๆนี่เอง  KUแค่ทดสอบจิตเบาๆ  ธาตุแท้ของมึ..ก็ปรากฏให้เห็นแล้ว  พระเมตตรัยห่าอะไรวะ  จิตไม่เห็นจิตตนเองว่าถูกอภิสังขารมาร(สมอง)ครอบงำ

กรรมของกูไม่มีแล้ว  KUไม่เกิดอีกแล้ว  นอกจากบรรดาพุทธะหรือพระพุทธเจ้าต่างๆมาขอเท่านั้น   มหานรกอเวจี ไฟประลัยกัลป์บ้าบออะไรของมึ..วะ  แม่งมายาทั้งนั้นล่ะ...ไอ้กระเทยmetteya  kuจะไปนอนพักในไฟประลัยกัลป์ซะหน่อย  จะได้สนทนาธรรมกับพระกษิติครรภ์โพธิสัตว์  และมัจจุราชด้วย

คำตอบของKUมีแต่พระธรรมสูงสุดทั้งนั้น  แต่คนโง่เหมือนควายอย่างเอ็ง จะหาข้อพระธรรมที่kuสอนวันนี้เจอไหมเท่านั้น

ไอ้เมตตรัย! ถ้ามึ..งโวยวายอีก งานหน้ามีตบนะโว้ย  จะเอาให้หัวคะมำเลย  หนอยkuเรียกมากราบตีนkuดีๆ  จะได้รับมึ..งเป็นศิษย์  และจะได้ไถ่ถอนความโอหัง อหังการของมึ..ง แค่นี้มี..งเสือกโวยวาย สาปแช่งกู

kuหนาวโว๊ย ไปพักอยู่ในมหานรกอเวจีสักหน่อยก็ดีเหมือนกัน

ถ้าไม่หายหนาว kuจะไปพักในดวงอาทิตย์แทน  ได้ข่าวว่า..พระโคตมะพุทธเจ้าของเราแบ่งกายทิพย์สัมโภคกายไปประจำที่นั่นจิตหนึ่ง

0 comments:

แสดงความคิดเห็น