A A

22 มีนาคม 2558

วันอาร์มาเก็ตดอน วันโลกาวินาศ จะเกิดในช่วงปีพ.ศ.4955-4999 คือหลังพุทธกาล

ผมเคยถาม พระอมิตาภะพุทธเจ้าเรื่องวันสิ้นโลกปี 2036  ท่านก็ยืนยันกับผมเรื่องปี 2036 ด้วย และบอกว่า ผมจะช่วยโลกไว้อีกครั้งหนึ่ง  แล้วท่านยังบอกผมให้ช่วยสมุทรปราการที่จะมีน้ำท่วมใหญ่แบบอยุธยา(ปี 2555) ในอีก 15 ปีข้างหน้า  นอกจากนี้ อาเจนติน่าก็จะมีเหตุการณ์ภัยร้ายแรงทางธรรมชาติอันหนึ่งในไม่ช้านี้  แต่เงินผมหมดเกลี้ยงจริงๆ  ยืมใครก็ไม่มีใครให้ยืมแล้ว  หนี้สินก็มีล้นพ้นตัว  ไม่มีทางช่วยทำมหาทานได้อีกแน่นอน  จะแค่ 1,000 บาท หรือ 500 ผมก็ยังทำไม่ได้เลย  คนเคยรวยรุ่งเรืองสุดขีด กลับกลายเป็นคนจนอย่างสมบูรณ์  โชคดีที่พลังจิตการแผ่เมตตาของผมเข้าถึงจุดสูงสุด  พระอมิตาภะพุทธเจ้า  ท่านก็เลยให้ผมช่วยแผ่เมตตายับยั้งและบรรเทาภัยพิบัติต่างๆให้เบาบางลงด้วย  

อ้าว!  ผมไม่น่าถอดจิตไปถามพระอมิตาเรื่องวันสินโลกปี 2036 เลย  เลยต้องโดนใช้งานอีก 2 เรื่อง  ปี 2035 คุณเตือนผมด้วย ผมต้องช่วยทำมหาทาน และช่วยแผ่เมตตาให้โลก 1 เดือน (ถ้าผมไม่ตายไปเสียก่อน)


ถ้าคุณไม่เตือนผมในปี 2035 แล้วมีดาวเคราะห์มาชนโลกปี 2036 ผมถือว่าเป็นความผิดของคุณ และเว็บนี้นะครับ

ไหนๆผมก็ชอบเปิดเผยความลับของฟ้าอยู่แล้ว  วันนั้นผมก็เลยถือโอกาสถามพระอมิตาภพุทธเจ้าเรื่องอื่นๆด้วย  ผมอารัมภบทก่อนว่า พระบิดาในศาสนาคริสต์คือพระยะโฮวา  พระบิดาในศาสนา อิสลามคืออัลเลาะห์  แล้วพระอมิตาภะพุทธเจ้า ถือว่าเป็นพระบิดาในศาสนาพุทธใช่ไหม  เพราะท่านอวตารจิตของท่านไปเป็นพระโคตมพุทธเจ้า  และจะอวตารจิตของท่านไปเป็น พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าด้วย

พระอมิตาท่านตอบว่า "
ใช่.. เราเป็นพระบิดาของศาสนาพุทธ"

ดังนั้นผมจึงถามพระอมิตาต่อว่า ในศาสนาคริสต์และศาสนาอิสลามระบุชัดเจนว่า  มีแต่พระบิดาเท่านั้นจึงจะรู้ว่าปีไหนเป็นวันสิ้นโลก 
แล้วผมPhonsakเป็นผู้ได้ jackpot ของฟ้า  ดังนั้นผมก็ต้องมีสิทธิจะรู้ความลับเรื่องนี้ด้วยซิ  แล้วในจิตของผมมันรู้เองว่า สิ้นยุคพุทธกาลในปี พ.ศ. 4955 วันสิ้นโลกจะมาถึงไม่เกินปี 4999 จะไม่มีพ.ศ. 5000  เพราะฉะนั้นช่วงพ.ศ. 4955-4999  จะเป็นวันท้ายของโลก หรือวันอาร์มาเก็ตดอน วันโลกาวินาศ

 พระอมิตาท่านตอบว่า 
"ใช่ เธอได้ jackpot แล้ว"  แล้วท่านก็บอกผมว่า "เราจะไม่ตอบคำถามของเธอไปมากกว่านี้แล้ว เพราะผิดกฎ  ผู้ออกกฎไปผิดกฎเองบ่อยๆ ไม่ควรทำ"

แหม! เสียดายจริงๆ  ผมกำลังจะถามท่านต่อว่า  ในจิตของผมมันรู้เองด้วยว่า  สงครามโลกครั้งที่ 3 เป็นสงครามนิวเคลียร์ระหว่าง สหรัฐ+พันธมิตร vs กลุ่มพันธมิตรมุสลิม ซึ่งจะมีขึ้นในปีค.ศ.ประมาณ 3000  แล้วอิหม่ามมะฮ์ดีจะเป็นผู้ยุติสงครามนิวเคลียร์ที่บรรดาศัตรูของอิสลาม - พวกหัวรุนแรงของทั้งฝ่ายกลุ่มอิสลามและฝ่ายสหรัฐ+พันธมิตรก่อขึ้น  ในเมื่อพระอมิตาท่านยืนยันว่า  
ผมเข้าใจถูกต้องแล้วว่าวันอาร์มาเก็ตของจริงจะเกิดขึ้นในช่วงพ.ศ. 4955-4999  จะไม่มีปีพ.ศ. 5000  ด้วยเหตุนี้ คำถามที่ผมสงสัยอย่างยิ่ง คือ...อาจจะมีสงครามโลกครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นสงครามมหาประลัยนิวเคลียร์ล้างโลกเกิดขึ้นตามมา  และต้องมีการใช้นิวเคลียร์แบบใหม่  ผมคิดอย่างนี้ถูกไหม?

นอกจากนี้  ในปฐมบท วันสิ้นโลกในศาสนาอิสลาม  สัญญาณที่ 6. ควันไฟมหึมาในท้องฟ้า และสัญญาณที่ 7. การขึ้นของดวงอาทิตย์ด้านตะวันตก  ฝั่งตะวันตกก็น่าจะหมายถึงสหรัฐและพันธมิตรยุโรป  พวกเขาอาจใช้ระเบิดนิวเคลียร์แบบใหม่
 ผมคิดว่าเป็นระเบิดนิวเคลียร์ ไฮโดรเจน คล้ายพลังงานบนดวงอาทิตย์  ผลกระทบที่พวกเขาคาดไม่ถึงคือ  ทำให้ชาวโลกตายห่าตายโหงกันหมดโลก  คนยิงระเบิดไฮโดรเจน แม่งก็ไม่รอดด้วย

แม้ว่าพระอมิตาจะไปแล้ว  แต่เนื่องจากพระพุทธเจ้า(พระเจ้า)ที่เป็นพระบิดามีหลายองค์  ไม่ใช่มีแต่พระอมิตาภพุทธเจ้าองค์เดียว  พระไวโรจนพุทธเจ้าก็เป็นพระบิดา(ภาคขาว)ของศาสนาพุทธ  นอกจากนี้ อัลเลาะห์กับพระศิวะก็เป็นพระบิดา  เป็นเหล่าพระพุทธเจ้าภาคดำ  ไว้วันหลังผมไปถามพวกท่านองค์ใดองค์หนึ่งก็ได้  ในเมื่อพระอมิตาตอบผมแค่เรื่องเดียวและยังตอบไม่หมด....
ปัญหาคือ  ผมจะเอาเรื่องลงในเว็บไหนได้บ้างอันนี้ผมไม่รู้  เพราะเรื่องสูงสุดของฟ้า ฟ้าห้ามเปิดเผย

อ้างถึง

..ลุงๆ สิ่งที่ลุงคิดมันเป็นสังขารจิตปรุงแต่งอยู่(อุปาทาน) ลุงกำลังหลงนิมิตในการภาวนา.

choksila58 โพสต์

ตอบ

สังขารจิตปรุงแต่ง(อุปาทาน)+การหลงนิมิตไม่มีในเราแล้ว  ถ้าเราหลงนิมิตในการภาวนา  พระเวสสันดร  พระพุทธเจ้า  หลวงปู่มั่น หลวงพ่อฤๅษี หลวงพ่อสด และผู้สำเร็จทุกองค์  พวกท่านก็หลงนิมิตในการภาวนาทุกองค์ 

ผู้ปฏิบัติถึงจึงรู้  ผู้ปฏิบัติไม่ถึงย่อมไม่รู้  พอผู้ปฏิบัติถึงมาบอกเล่าให้ฟัง ก็ไปกล่าวหาเขาว่า หลงนิมิตในการภาวนาบ้าง จิตหลอนบ้าง เพี้ยนบ้าง ฯลฯ  เป็นอย่างนี้มาทุกยุคทุกสมัย

เราจะบอกเธอว่า  ตั้งแต่หลังวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012  โลกมนุษย์ใบนี้อยู่ได้ ก็เพราะเรา  เราเข้าถึงความเป็นมหาพรหม  ผู้สร้างและปกป้องรักษาโลก  กายมนุษย์ของพวกเธอทั้งหมด รวมทั้งเราด้วย ตายห่าตายโหงไปหมดแล้วในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012  แต่ธรรมกายของเราเห็นแก่พระศาสดาของศาสนาพุทธ อิสลาม และคริสต์ ว่าจะทำนายผิดพลาดเรื่องวันสิ้นพุทธกาลและวันโลกาวินาศ  เราจึงทำมหาทานช่วยปกป้องโลกใบนี้ไว้

เราเห็นว่ายังมีคนอีก 3 คนที่เชื่อในเรา คือ คุณสุขกาญจณ์ บริษัทน้ำตาลตะวันออก ให้เงินเรา 50,000 ไปทำมหาทาน  คุณสุวณี บริษัทเคอร์รี่  ให้เงินเรา 20,000 ไปทำมหาทาน คุณปราโมช เพื่อนที่ธรรมศาสตร์ ให้เงินเรายืม 20,000 บาท  คนอื่นๆเราไปขอเงินหรือยืมเงินก็ไม่ได้และไม่ให้  เพราะพวกเขาคิดเหมือนเธอว่าเราจิตหลอน หลงนิมิต   ความเสียสละ ความกรุณาและความใจบุญของคนทั้ง 3 คนนี้ โลกมนุษย์ใบนี้จึงอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้  ตัวเราเองตอนนั้นมีเงินอยู่ไม่ถึง 1,000 บาท  เราจึงไม่สามารถทำมหาทาน 90,000 บาทตามที่เหล่าพระเจ้าชี้แนะเพื่อจะรักษาโลกใบนี้เอาไว้

อันนี้ก็ไม่ว่ากัน  จะเชื่อไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร  เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร?  เราจึงกล้าเขียนกระทู้นี้ขึ้นเพื่อทำนายอนาคตวันสิ้นโลกแท้จริงให้ผู้ที่อ่านในบทความของเรา  ได้รู้ความจริงเอาไว้

... วันโลกาวินาศช่วงปีพ.ศ.4955-4999 เกิดจากแผ่นดินไหวไปกระทบการทำงานของระเบิดไฮโดรเจน ...

เช้าวันนี้(7 ก.พ.2013)ผมได้สนทนากับพระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้า  ผมถามพระไวโรจนะธยานิพุทธเจ้าเกี่ยวกับวันสิ้นโลก  โดยผมอ้างอิงที่พระอมิตาภะพุทธเจ้าบอกกับผมปลายเดือน ม.ค.ว่า  สงครามโลกครั้งที่ 3 เป็นสงครามนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐและพันธมิตรกับประเทศกลุ่มมุสลิม  มะฮ์ดีจะยุติสงครามโลกครั้งที่ 3 ปราบพวกหัวรุนแรงทั้งสองฝ่ายจนราบคาบ

ผมสงสัยว่า ในเมื่อวันสิ้นโลกไม่ได้อยู่ปีพ.ศ.3000 แล้วพระอมิตายืนยันกับผมว่า วันสิ้นโลกจะอยู่หลังจากสิ้นพุทธกาลไม่นานนัก  ผมเลยถามพระไวโรจนะพุทธเจ้าว่า  
"วันสิ้นโลกจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นสงครามนิวเคลียร์ใช้ระเบิดไฮโดรเจนใช่หรือไม่?"

พระไวโรจนะพุทธเจ้าตอบว่า  
"วันสิ้นโลกเกิดจากระเบิดนิวเคลียร์(ระเบิดไฮโดรเจน)  แต่พระอมิตาไม่ได้บอกว่าเกิดสงครามนิวเคลียร์" 

เมื่อผมยังไม่ได้ความกระจ่างชัดเจน  ผม พลศักดิ์ จึงสอบถามท่านต่อว่า 
"ถ้าไม่ได้เกิดจากสงครามนิวเคลียร์ แล้วจะเกิดจากอะไร?"

พระไวโรจนะพุทธเจ้าจึงตอบผมตรงๆว่า 
"เกิดจากภัยธรรมชาติ อันเป็นผลมาจากแกนโลกเอียง    ภัยธรรมชาตินี้จะไปกระทบกลไกระเบิดไฮโดรเจน  ทำให้ระเบิดไฮโดรเจน ทำงาน"   

สรุป

วันสิ้นโลกจะเกิดขึ้นหลังพุทธกาลไม่นาน(ช่วงปีพ.ศ.4955-4999)  เป็นไปได้ว่า อาจจะมีการเตรียมการทดลองทางวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ฟิสิกส์เกี่ยวกับระเบิดไฮโดรเจนในสหรัฐหรือที่ใดในยุโรป  ในตอนนั้นจะเกิดภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหวร้ายแรงทำให้ผู้คนล้มตายไปเป็นล้านคน  ที่สำคัญแผ่นดินไหวครั้งนี้ จะไปกระทบกลไกระเบิดไฮโดรเจน  ทำให้ระเบิดนิวเคลียร์(ระเบิดไฮโดรเจน)ทำงาน

ผลลัพธ์ ก็คือ.... ตายโหงตายห่ากันทั้งโลก   

Bye..Bye ล่วงหน้าไว้เลยนะ  ผมPhonsakได้บอกอนาคตวันสิ้นโลกกับพวกท่านแล้วนะ  ผู้คนทั่วโลกต้องการรู้เรื่องนี้  แต่เขาจะไม่ได้รู้  ผู้ที่รู้คือ พวกท่าน  แต่ 99% ของพวกท่าน นอกจากไม่เชื่อแล้ว  ยังอาจจะคิดว่าผมบ้าไปแล้วด้วย ที่สนทนากับบรรดาพระเจ้าได้  โดยเฉพาะพระเจ้าที่เป็นพระบิดา


From: Teerapol
Subject: RE: วันโลกาวินาศช่วงปีพ.ศ.4955-4999 เกิดจากแผ่นดินไหวไปกระทบการทำงานของระเบิดไฮโดรเจน

ใครจะมีอายุอยู่ถึงวันนั้นล่ะครับ

ตอบ

ก็คุณน่ะซิ  
ทำยังกับว่า  ถ้าคุณตายไปใน 10-30 ปีข้างหน้า  คุณจะหายไปอย่างนั้นแหละ

ถ้าคุณตายแล้วเป็นปุ๋ย  เท่ากับหายไป  คุณก็ไม่มีวิญญาณ  เมื่อคุณไม่มีวิญญาณ  คำสอนของศาสดาในศาสนาพุทธ  คำสอนของศาสดาในศาสนาคริสต์  คำสอนของศาสดาในศาสนาอิสลาม  และศาสนาอื่นๆ  ก็ล้วนแล้วแต่ผิดทั้งนั้น

แม้แต่วิทยาศาสตร์ก็ยอมรับว่า  วิญญาณเป็นพลังงาน และมันมีอยู่

สสารและพลังงานไม่มีวันสูญหายไป  ทำลายก็ไม่ได้  ทำได้แค่เปลี่ยนกลับไปกลับมา  และเปลี่ยนสภาพไปเป็นอย่างอื่นเท่านั้น

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมว่า....ลุงปล่อยให้ดาวหางแม่งวิ่งชนโลกไปเลยดีกว่า...ลุงจะได้ไม่ต้องเหนื่อย

    ตอบลบ
  2. ผมว่า....ลุงปล่อยให้ดาวหางแม่งวิ่งชนโลกไปเลยดีกว่า...ลุงจะได้ไม่ต้องเหนื่อย

    ตอบลบ