A A

8 มีนาคม 2558

ปี 2012 โลกวิบัติถึงขั้นสิ้นโลก หรือ โลกจะสิ้นในปีค.ศ.3797 ตามนอสตราดามุส

จากกระทู้ 13 คำเตือนแห่งหายนะภัยพิบัติ อันน่าประทับใจ ที่ไม่ควรลืม แห่งปี 2012

1. เด็กชายปลาบู่นะครับ ช่วงปีใหม่นี้ เขื่อนจะแตก
2. อ.อุบลบ้านสวนพีระมิด ออกจากกทม.ได้แล้วภัยมาปลายปี
3. อ.อาจอง หวั่นพายุสุริยะปลายปี
4. ดร.เทพนม เมืองแมน เอเลี่ยนบอกมาประมาณ 21 หรือ ปลายๆปี เหมือนกัน คนใหญ่คนโตเสียชีวิต มีสงคราม
5.
 อ.สมิทธิ์ ดวงดาวเรียงตัว ช่วง 21/12/2012 สตอมเซริท์...มีดาวเฉียดโลก 14/2/2013
6. นาซ่า 21/12/2012 พายุสุริยะครบรอบ11ปีระเบิดครั้งใหญ่
7. ใครบางคน โอบามาโดนลอบสังหาร หลังขึ้นเป็นประธานาธิบดี อาทิตย์
8. ปฏิทินมายัน เปลี่ยนยุคไปสู่ยุคใหม่..ไม่ใช่โลกแตก
9. ท่านอีที. 2012แผ่นดินไหวใหญ่ (ไหวแล้วเมือชาวนี้ที่เม็กซิโก้ ตายครึ่ง100 แล้ว) ปีหน้าแผ่นดินไหวใหญ่ในไทยและน้ำจะท่วมโลก
10. ใครบางคน ฟ้าจะดับ..กทม.โดนสึนามิ
11. อ.ปริญญา ตันสกุล เตือน 
21 ธ.ค. 2012 คือวันเริ่มต้น แห่งการชำระล้างอย่างแท้จริง
12. ปู่อินทร์ ตาทิพย์ แห่งเขาตำแย เตือน รอยต่อระหว่าง 2555 - 2556 ภาคกลาง + กทม. จมน้ำ ถึงขั้นต้องอพยพ
13. หลวงปู่สรวง เตือนเมื่อปี 2542 ว่าปี 2555 นาคจะกวาดน้ำขึ้นมาล้างคนชั่ว



ตอบ

13 คำเตือนแห่งหายนะภัยพิบัติ อันน่าประทับใจ ที่ไม่ควรลืม แห่งปี 2012...นั้นถูกต้องบ้างผิดบ้าง  จริงๆ Mayan calendar (ปฏิทินมายา) พูดถูกแล้วว่า  ตามปฏิทินกล่าวว่าในวันที่ 21 ธันวาคม ค.ศ. 2012 จะเกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติครั้งยิ่งใหญ่กับระบบสุริยะ จะทำให้เกิดภัยพิบัติครั้งร้ายแรง ผู้คนจึงเชื่อกันว่า 21 ธันวาคม ค.ศ. 2012 อาจจะเป็นวันสิ้นโลก

อย่างไรก็ตาม  นอสตราดามุสกลับบอกเป็นนัยๆว่า โลกจะอยู่ไปจนถึงปีค.ศ. 3797 (นอสตราดามุสหมายถึง วันสิ้นโลกจะขึ้นเกิดขั้นในตอนนั้น) 
...... ใครทำนายถูกต้องกันแน่  หรือผิดทั้งคู่

พึงระลึกว่า  คำเตือนและคำทำนายเหล่านั้น  เป็นการทำนาย  ที่ผู้รู้ดึงข้อมูลมาจากกฎแห่งกรรมในอดีตชาติของมนุษย์ที่ก่อไว้  และทำให้เกิดแผนที่ 
"พรหมลิขิต" แบบนั้น  แต่แผนที่พรหมลิขิตก็ยังอยู่ภายใต้กฎแห่งอนิจจัง ที่ไม่แน่นอน  และอยู่ภายใต้กฎแห่งกรรมด้วย

ถ้ามีผู้มีบุญบารมีที่ใหญ่มากคนหนึ่ง  เช่น นิตยโพธิสัตว์องค์หนึ่ง  ทำการเสียสละ(sacrifice) อธิษฐานจิตขออุทิศบุญบารมีที่่ใหญ่มากนั้นของตนเพื่อรักษาโลกไว้  โลกก็จะยืนอยู่ได้  นิตยโพธิสัตว์ท่านนี้  ท่านไม่มีทางปล่อยให้วันที่ 21 ธันวาคม ค.ศ. 2012 เป็นวันสิ้นโลกหรอก  

ผมรู้จักสนิทกับท่านดีมาก  ท่านบอกว่า แม้ว่าท่านอาจจะช่วยโลกไว้ได้  แต่มนุษย์โลกเอง ก็ต้องได้รับกรรมที่ตนเองกระทำลงไปด้วยความเห็นแก่ตัวด้วยเช่นกัน  เพราะเป็นผู้ปล่อยก๊าซเรือนกระจกออกมามากมายมหาศาลเกินกว่าที่ควร  เป็นเหตุให้โลกร้อนขึ้นเกินจุดวิกฤต  

ถ้านิตยโพธิสัตว์องค์นี้เสียสละจริง  หายนะของโลกจะเปลี่ยนเป็นภัยพิบัติเท่านั้น  แต่เนื่องจากสภาพอากาศของโลก และความร้อนใต้พื้นโลกได้เปลี่ยนแปลงไปมากแล้ว  การเกิดแผ่นดินไหว อากาศวิปริต  เกิดน้ำท่วมหนักตามบริเวณชายฝั่งมหาสมุทรต่างๆ  และน้ำแข็งขั้วโลกละลายอย่างมาก  ล้วนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว

สรุป 

ผมยืนยันว่า  วันที่ 21 ธันวาคม ค.ศ.2012 จะไม่ใช่เป็นวันสิ้นโลก  เพราะจะมีนิตยโพธิสัตว์องค์หนึ่ง  ทำการเสียสละ(sacrifice) อธิษฐานจิตขออุทิศบุญบารมีที่่ใหญ่มาก  ที่ตนเองสะสมมานั้น  ทั้งหมดยกให้ชาวโลก  เพื่อรักษาโลกไว้  เป็นการซื้อเวลาวันสิ้นโลกออกไปก่อน  เพียงแต่มนุษย์ก็ต้องรับผลกรรมด้วย  เนื่องจากประเทศต่างๆยังไม่สามารถตกลงกันได้สักทีว่า  ประเทศของตนจะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากเท่าไร    

อนึ่ง ก๊าซเรือนกระจกนั้น  เกิดจากการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศต่างๆเร็วเกินไป  ทำให้มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสุดของก๊าซเรือนกระจกออกมา  

มนุษย์เป็นผู้กระทำการทำลายโลกของตัวเองให้สิ้นไป  ด้วยความเห็นแก่ตัวทั้งนั้น  นอกจากนี้ ก็ยังมีการเผาไหม้เชื้อเพลิงถ่านหินเพื่อผลิตไฟฟ้า  การตัดไม้ทำลายป่า ด้วย  ยิ่งเพิ่มเต็มก๊าซเรือนกระจกเข้าไปอีก

ส่วนปีค.ศ. 3797 หมายถึงว่าวันสิ้นโลกตามคำทำนายของนอสตราดามุสหรือไม่?

แม้ว่าเราจะหลีกเลี่ยงวันสิ้นโลกปี ค.ศ.2012 ไปได้  แต่มนุษย์ก็ยังไม่พยายามรับรู้ว่า  ตนเองเป็นผู้กระทำการทำลายโลกของตัวเองให้สิ้นไปด้วยความเห็นแก่ตัว  ด้วยเหตุนี้ มนุษย์ก็ยังเบียดเบียนธรรมชาติต่อไป   จนในที่สุดแกนของโลกก็จะเอียงอย่างมาก  และทรัพยากรสำคัญต่างๆก็จะหมดไป  เมื่อน้ำมันและแก็ซธรรมชาติหมดไป  คนในประเทศผู้ผลิตน้ำมันจะเกิดความอดอยากมาก  เพราะไม่สามารถขายทรัพยากรน้ำมันของตนได้แล้ว  ในตอนนั้น ประเทศอุตสาหกรรมต่างๆ  เศรษฐกิจของตนก็ย่ำแย่ตามไปด้วย   จะช่วยเหลืออะไรมากก็คงไม่ได้  

ประเทศผู้ผลิตน้ำมันก็ล้วนเป็นกลุ่มประเทศมุสลิม  เมื่อประชากรของตนกลายเป็นผู้อดอยากในทุกประเทศ  และก็มีความแค้นฝังใจกับสหรัฐและพันธมิตรมายาวนาน  แต่เดิมพวกเขาไม่มีอาวุธนิวเคลียร์ในมือ  จึงหืออะไรมากไม่ได้  แต่ในอีก 300 กว่าปีจากนี้  กลุ่มประเสมุสลิมเหล่านี้จะมีอาวุธนิวเคลียร์  จึงมีการยิงถล่มกับสหรัฐและพันธมิตร  จนคนในโลกในทุกกลุ่มจะตายห่ากันไปเกือบหมด

ปีค.ศ. 3797 จะไม่มีประเทศที่นับถืออิสลามหรือคริสต์เหลืออยู่เลย  จะเหลือแต่ผู้ที่นับถือพุทธ  แต่คนทั่วโลกก็เหลือไม่ถึง 100 ล้านคนแล้ว

0 comments:

แสดงความคิดเห็น