A A

15 สิงหาคม 2558

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับพวกเทพเจ้าบางเรื่อง

ผมคิดว่า  อัลเลาะห์คงมาหาผมอีกในไม่เกินต้นเดือน ก.ค. เพราะครั้งสุดท้ายก่อนท่านจะอันตรธานหายไปเฉยๆ  ท่านบอกว่าเงินที่ผมไปยืมคุณรักพงษ์มา 3,000 บาท แล้วไปทำบุญบุรณะวัด  ท่านเลยใช้พลังงานจิตของท่านให้เงินที่ลูกค้าติดผมเข้ามาเร็วๆ  อัลเลาะห์ต้องเข้ามาโม้กับผมแน่  ว่าเป็นผลงานของท่าน  เพราะพวกพระเจ้าเป็นพวกขี้เหงา  ต้องการคนที่จะรับฟังท่าน  แต่ท่านจะพูดกับผู้บรรลุธรรมเท่านั้น  คุณส.เป็นเป้าหมายต่อไป  ที่พวกพระเจ้าต้องการจะโม้ให้ฟัง  แต่คงเป็นชาติหน้า  เพราะชาตินี้ยังไม่ถึงคิวของคุณส.  เนื่องจากคุณส.มีครอบครัว

ส่วนคุณรักพงษ์เจอพวกพระเจ้าในชาตินี้แน่  หลังจากคุณรักพงษ์ได้เงินมา 1 ล้าน หรือกว่านั้นแล้ว  ตามที่พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าบอกผม  ใจของคุณรักพงษ์โน้มเข้าไปสู่ทางศาสนาแล้ว  และจะบรรลุธรรมในอีกไม่เกิน 3-5 ปี 

ส่วนคุณสู่นั้นทั้งเจ้าแม่กวนอิม ทั้งเง็กเซียน ทั้งอรหันต์ทัง ทั้งพระศรีอริยะเมตตรัย  สั่งผมให้ช่วยคุณสู่ทั้งนั้น  การเงินของเธอไม่ใช่ปัญหา ที่มีปัญหาคือ เรื่องสุขภาพ  แต่ผมก็ยังช่วยคุณสู่ไม่ได้เลย เพราะคุณสู่ไปเจอเจ้ากรรมนายเวรที่โคตรหัวดื้อและเจ้าเล่ห์เหลือเกิน  หลอกให้ผมแผ่เมตตาให้มันถึง 20 ครั้ง  แล้วยังหลอกพระศรีอริยะเมตตรัยให้มาบอกผมทำบุญให้มัน 2 ครั้ง  แล้วนี่มันก็มาหลอกผมอีก  ให้ไปบอกคุณสู่ ถ้าทำบุญแล้วอุทิศผลบุญให้มันด้วย  คุณสู่ก็ทำให้แล้ว  แต่อาการป่วยด้วยโรคกรรมที่วิญญาณดวงนี้ส่งมาให้ก็ยังไม่หายเลย


วิธีการที่อัลเลาะห์สอนผมกำราบวิญญาณมันเบาไป  ผมเลยต้องใช้วิธีเดิม คือ สาปแช่งไปเลย  วิธีนี้ขนาดพระพิรุณและนางเมขลายังยอมแพ้มาแล้ว 

วิธีการที่อัลเลาะห์สอนผมให้อธิษฐานจิตส่งพลังร้าย ที่วิญญาณส่งมาทำร้ายผู้คน ให้พลังงานร้ายนั้น  กลับไปสนองตอบผู้ส่งพลังร้ายมา  ผมทำแล้ว  มันก็มาหาผมแล้ว  แต่มันไม่กลัว มันยอมทนพังพินาศไปกับผู้ที่เคยทำร้ายมัน  ผมคิดว่าสำหรับวิญญาณร้ายแล้ว  พลังแค่นี้เป็นพลังร้ายเด็กๆ  

เช้าวันนี้ผมเลยใช้วิธีใหม่ ที่ขนาดพระพิรุณและนางเมขลายังกลัว  ยอมหยุดปล่อยฝนลงมาอีกในปีที่น้ำท่วมเมืองไทยครั้งใหญ่สุด  โดยผมขู่ผู้ปล่อยฝนลงมาว่า  ถ้าฝนตกลงมาหนักอีก  จะสาปแช่งแล้ว  เจ้าแม่กวนอิมเลยไปเจรจากับผู้ปล่อยฝน  ตั้งแต่วันนั้นฝนแทบไม่ตกเลย  แต่น้ำยังท่วมอยู่  เพราะมีสาเหตุอื่นร่วมด้วย

ผมขอลองล้างบางกฎสวรรค์ ที่พระเจ้าฝ่ายดำหรือฝ่ายขาวให้เจ้ากรรมนายเวรมีสิทธิให้อภัยและอโหสิกรรมเท่านั้น

เช้าวันนี้  ผมใช้วิธีแช่งไปเลย คิดว่าคงหยุดพฤติกรรมของวิญญาณที่ดื้อดึงไม่ยอมอภัยและไมยอมอโหสิกรรมแบบรายนี้ให้หมดไปเลย  เพราะกฎสวรรค์ที่พระเจ้าฝ่ายดำหรือฝ่ายขาวตั้งมา  มันห่วยแตกสิ้นดี  ให้เจ้ากรรมนายเวรเท่านั้น  ที่มีสิทธิอภัยและอโหสิกรรมให้  ถ้ามันไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้   พระเจ้าองค์ไหนก็ช่วยลูกหนี้กรรมไม่ได้ 

ผมขอเปลี่ยนกฎสวรรค์เรื่องสิทธิของเจ้ากรรมนายเวรใหม่หมดเลย  ให้วิญญาณมีสิทธิดื้อดึงได้แค่ 5 ครั้ง  ถ้ากุศลผลบุญที่ลูกหนี้กรรม และคนอื่นส่งมาให้  กุศลนั้นมันมากกว่าหนี้กรรมแล้ว  เจ้ากรรมนายเวรมีสิทธิไม่ยอมรับได้แค่ 5 ครั้ง  ถ้าไม่ยอมรับการใช้หนี้กรรม 5 ครั้งแล้ว  ขอให้เจ้ากรรมนายเวรหมดสิทธิในการทวงหนี้กรรมเลย 

แต่คำสาปของผมเพื่อทำลายกฎสวรรค์เรื่องสิทธิของเจ้ากรรมนายเวร ผมก็ไม่แน่ใจว่า  จะทำได้หรือเปล่า  เพราะผมเป็นแค่นิตยโพธิสัตว์  ยังไม่ได้เป็นพระพุทธเจ้า  ไว้ผมจะถาม
อัลเลาะห์ดู  อัลเลาะห์ดูเหมือนรู้แผนผม  จู่ๆ มีเทพเจ้าองค์หนึ่งส่งกระแสจิตเข้ามาในจิตผม  เดี๋ยวขอไปนั่งสมาธิคุยกับท่านสัก 5 นาทีก่อน

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยนั่นเอง  มาอีกรายนึงแล้ว  ที่ถามถึงคุณสู่

แต่ก่อนผมจะตอบอะไรท่าน ผมถามท่านก่อนว่า  เทพเจ้าที่มาหาผม  และสอนวิธีกำราบวิญญาณให้ผม คือ  อัลเลาะห์ หรือเปล่า  แต่ท่านไฉ่ซิงเอี้ยไม่ยอมตอบ อ้างว่าไม่ได้รับคำสั่งให้ตอบ แค่นั้นผมก็รู้แล้ว  ใครล่ะที่สั่งเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยได้  ก็มีแต่บรรดาพระพุทธเจ้าเท่านั้น  แล้วพระพุทธเจ้าองค์ไหนล่ะ  ที่ช่วยเหลือและห่วงใยพวกอิสลามเป็นพิเศษ  ก็อัลเลาะห์น่ะซิ

แล้วไฉ่ซิงเอี้ยมาถามผมว่า  คุณสู่ช่วยผู้หญิงอิสลาม ไปเท่าไร  ผมก็ตอบไป 10,000 บาท  พอตอบเสร็จ ท่านไฉ่ซิงเอี้ยก็อ้างว่า  เรามีธุระมาก  วันนี้ยังคุยกับเธอไม่ได้  ขอกลับไปก่อน

ผมรู้น่ะ  อัลเลาะห์ชอบเล่นอะไรสนุกๆ  ไว้ผมต้องลองสาปอัลเลาะห์บ้างดีกว่า  ขนาดฤๅษียังสาปพระแม่อุมา  จนต้องมาเกิดได้เลย  เมื่ออัลเลาะห์ชอบเล่น  ผมก็จะเล่นกับท่าน  ไว้จะลองสาบท่านให้มาเกิดเป็นมนุษย์  แล้วเจอเจ้ากรรมนายเวรหัวดื้อ  ที่ไม่ยอมให้อภัยและไม่ยอมอโหสิกรรมให้ท่านอย่างเดียว ผมจะดูว่า  ท่านจะแก้หมากที่ท่านผูกไว้อย่างไร ท่านจะได้รู้ว่า กฎสวรรค์ที่ให้สิทธิแก่เจ้ากรรมนายเวรเกินขนาด  มันห่วยแตกสิ้นดี

อ้อแล้วจู่ๆ  ไฉ่ซิงเอี้ยจะมาถามผมว่า  คุณสู่ช่วยผู้หญิงอิสลามไปเท่าไรทำไม  อัลเลาะห์เล่นยืมมือท่านไฉ่ซิงเอี้ย  มาสืบข้อมูลใช่ไหมล่ะ ผมว่า  อัลเลาะห์นั่นแหละอยู่เบื้องหลังวิญญาณกวนตีนรายนี้  จะยืมปากผมเปลี่ยนกฎสวรรค์ใช่ไหม  เพราะถ้าผมไม่สาป ท่านก็เปลี่ยนกฎสวรรค์ไม่ได้

0 comments:

แสดงความคิดเห็น