A A

15 สิงหาคม 2558

การถอดกายทิพย์ทำได้ง่ายมาก โดยเฉพาะในขณะที่เราฝัน + คนตายคือ กายทิพย์ หรือกายฝัน เข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน ที่เรียกว่า นรก สวรรค์ โลกของพรหม ฯลฯ โดยสมบูรณ์

คนเราทุกคนย่อมมีความฝัน แต่บางคนสามารถถอดจิต หรือถอดกายทิพย์หรือกายฝันออกจากร่างได้ในตอนฝัน

... ถอดจิตในความฝันทำอย่างไรหรือครับ?

ถ้าเราไม่มีสติในขณะฝัน ฝันของเรา มันก็เป็นแค่ความฝันธรรมดาเท่านั้น  แต่ถ้าเราฝันร้าย เช่น ท่านผู้หนึ่งฝันว่า ตนเองกำลังสู้รบกับทหารพม่า ในจังหวะนั้นเอง
คนๆนั้นดันทะลึ่งมามีสติ (การมีสติในขณะที่กำลังฝัน ทำให้กายทิพย์ถอดออกจากร่างได้ แล้วลงไปเป็นคนในความฝัน) ซึ่งตอนนั้นเป็นตอนที่เขาโดนฟัน(ในความฝัน)

เมื่อกายทิพย์หรือกายฝันกลายเป็นคนในความฝันไปแล้ว ตัวเขาเลยโดนฟันจริงๆ มีแผล มีเลือดจริงๆ นี่ถ้าเขาไม่ตกใจจนขาดสติ กายทิพย์หรือกายฝันก็ยังไม่ยอมเข้าร่างกายเนื้อของเขา เขาก็อาจจะโดนฆ่าไปแล้วในความฝัน

แต่เมื่อกายทิพย์หรือกายฝันกลับเข้าร่างกายเนื้อแล้ว กายฝันก็จะนำบาดแผลถูกฟันติดตัวมาด้วย เพราะกายต่างๆมันสัมพันธ์กัน


คนจำนวนไม่น้อย ถอดจิตเข้าไปอยู่ในโลกวิญญาณ แล้วโดนผีปีศาจทำร้ายร่างของกายทิพย์หรือกายฝันมา พอคนเหล่านั้นหลุดออกมาจากโลกวิญญาณ พวกเขาก็จะมีบาดแผลที่โดนผีปีศาจทำร้าย ปรากฏอยู่บนกายเนื้อของพวกเขาด้วย เพราะกายต่างๆมันสัมพันธ์กันนั่นเอง


คนตายคือ กายทิพย์ หรือกายฝัน เข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน ที่เรียกว่า นรก สวรรค์ โลกของพรหม ฯลฯ โดยสมบูรณ์

เนื่องจากคนตายไม่มีกายเนื้อมนุษย์ที่ทำงานได้ปกติ ให้กลับเข้ามาอยู่ได้อีก  ดังนั้นเมื่อพ่อแม่พี่น้องลูกเมียหรือผัวของคุณตาย  ก็อย่าไปเสียใจให้มาก  เขาเพียงแต่เปลี่ยนไปใช้กายทิพย์หรือกายฝัน ไม่ใช้กายเนื้ออีกเท่านั้น  แล้วในโลกใหม่ของเขา ผลบุญ ผลบาป จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน  เพราะที่นั่น ผลบุญ ผลบาป ก็จะเป็นตัวกำหนดอำนาจและบารมีของเขา

อย่างผม Phonsak ซึ่งเป็นตัวกระจอกบนโลกมนุษย์ เป็นเหมือนคนเพี้ยนในโลกใบนี้แต่ในโลกแห่งความฝัน ที่เรียกว่า นรก สวรรค์ โลกของพรหม ฯลฯ  ผมมีตำแหน่งสูงมากทีเดียว  ไม่แพ้เทพเจ้าไฉซิงเอี้ย(เทพแห่งความมั่งคั่ง)ที่อยู่ในสวรรค์ชั้นดุสิต  ผมเปรียบเสมือนพระเวสสันดร พระอชิตะ(พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์) และพระเยซู  ซึ่งพวกท่านล้วนอยู่ในสวรรค์ชั้นดุสิต  แต่พระเวสสันดรและพระเยซู  พวกท่านไปสู่ที่ชอบๆในภพภูมิอื่นแล้วเท่านั้น

สรุป

คนที่มีสติในความฝัน กายทิพย์หรือกายฝันจะออกจากร่าง ลงไปอยู่ในความฝันเลย ความฝันจึงกลายเป็นเรื่องจริง กายทิพย์หรือกายฝันก็เป็นกายจริงไปเลย เนื่องจาก สวรรค์ นรก และภพภูมิต่างๆล้วนอยู่ในภวังคจิต(ความฝัน หรือ จิตใต้สำนึกของเรา)

มีสติในความฝันก็คือ ถอดจิต ถอดกายทิพย์(กายฝัน)ได้ ขาดสติในความฝัน ก็ถอดจิตถอดกายทิพย์(กายฝัน)ไม่ได้

ขาดสติ หรือตกใจในความฝัน = กายทิพย์(กายฝัน) ของเรากลับเข้ามาเป็นกายเนื้อใหม่นั่นเอง

ตาย คือ กายทิพย์(กายฝัน) เข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน(สวรรค์ นรก ฯลฯ)โดยสมบูรณ์ ไม่กลับเข้าสู่กายเนื้อมนุษย์อีก

0 comments:

แสดงความคิดเห็น