A A

15 สิงหาคม 2558

เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยถกเรื่องอาทิพุทธเจ้ากับผม‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

ก่อนอื่นผมต้องเล่าให้ท่านผู้อ่านฟังก่อนว่า เทพเจ้าไฉ่ซิงเอียะ เป็นเทพเจ้าของจีนที่ให้คุณทางด้านเงินทอง และโชคลาภ  จริงๆท่านเป็นหนึ่งในพลังงานราหู  ที่พระเจ้าที่เป็นพระบิดา เช่น พระศิวะ ให้พลังงานราหู  ดูแลจัดการให้คุณให้โทษกับมนุษย์ให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม  

พลังงานราหูองค์แรกเป็นราหูดำเป็นอสูร โดนจักรของพระเจ้าที่เป็นพระบิดาอีกองค์ ชื่อ พระนารายณ์  ตัดคอขาดไปแล้ว แต่เพราะกายของพระราหูไปดื่มน้ำอมฤต  ทำให้เป็นอมตะ  ไม่มีวันตาย  จิตเดิมของพระราหูดำ  ก็อยู่กับกายเดิม

ส่วนจิตของอสุรินทรราหูที่พระพุทธเจ้าเจอ  เป็นจิตดวงใหม่ ที่ไปเกิดเป็นอสูรอุปราชของผู้ครองอสูรพิภพ  ก็เหมือนตัวคุณบนโลก  ก็เป็นกายและจิตเดิม  แต่เพียงคุณไม่ได้ดื่มน้ำอมฤต ทั้งกายและจิตเดิมตัวนี้จึงม่องเท่งได้  ส่วนสิ่งที่ไปเกิดใหม่เป็นกายฝันหรือกายทิพย์ดวงใหม่ ที่สืบทอดมาจากกายและจิตดวงเดิมที่ตายห่าไปแล้ว  พอเข้าใจไหมครับ 

เรามี 2 กายจิต  1. กายจิตของเก่าที่ต้องเจ็บแก่ตาย  2. กายจิตของใหม่ที่ต้องไปสืบต่อชาติภพต่อไป

กายจิตของอสุรินทรราหู พอตายไป  ก็ไปเวียนว่ายตายเกิดไปเรื่อยๆเป็นไท้ส่วยเอี้ย 60 องค์  แต่เพราะพลังงานอสูรได้ถูกใช้งานดูแลจัดการให้คุณให้โทษกับมนุษย์ให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม  พวกท่านจึงเป็นเทพผู้ดูแลชะตาชีวิตของมนุษย์  ส่วนเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย จิตบริสุทธิ์กว่าราหูไท้ส่วยเอี้ย 60 องค์  จึงเรียกท่านว่า พระราหูขาว  แล้วเป็นหัวหน้าใหญ่สุดที่ ให้คุณทางด้านเงินทอง และโชคลาภ 

เนื่องจากพระพุทธเจ้าของเราทำนายว่า กายจิตของอสุรินทรราหูเป็นพระ(นิตยะ)โพธิสัตว์ ที่จะเป็นพระพุทธเจ้านาม พระนารทพุทธเจ้า เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 5 นับจากพระศรีอริยเมตไตรย

1.พระศรีอริยเมตไตรย คือ พระอชิตะเถระสาวกของพระโคดมพุทธเจ้า

2.พระรามพุทธเจ้า คือ มานพชื่อ นารทะ ได้รับพยากรณ์ว่าจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าจากพระกัสสปพุทธเจ้า

3.พระธรรมราชาพุทธเจ้า คือ พระเจ้าปัสเสนทิโกศลพระราชาผู้อุปัฏฐากพระพุทธโคดม ในสมัยพระโกนาคมนพุทธเจ้า เกิดเป็นมานพ ชื่อ สุทธมานพ ได้รับพยากรณ์ว่าจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต

4.พระธรรมสามี พุทธเจ้า คือ พญาวสวัติดีมาร พญามารแห่งโลกสวรรค์ที่ขี่ช้างพลายคิรีเมขล์พร้อมด้วยเสนามารขัดขวางเจ้าชาย สิทธัตถะเพื่อไม่ให้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า

5.พระนารทพุทธเจ้า คือ อสุรินทราหู

หนอยวันนี้ไอ้หนูเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย  จะมาสอนรุ่นพี่อย่างผม  ซึ่ง 700 ปีก่อนเกิดเป็นพ่อขุนราม  และต่อไปจะเป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 2 นับจากพระศรีอริยเมตไตรย  ผมแค่ถามเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยว่า เทพเจ้าที่มาสอนวิชากำราบวิญญาณให้ผมคือ อัลเลาะห์ใช่ไหม อัลเลาะห์คือ พระติกขะคัมมะพุทธเจ้าใช่ไหม?  พระพระติกขะคัมมะพุทธเจ้าคือ อาทิพุทธเจ้าภาคดำใช่ไหม? ผมรู้คำตอบอยู่แล้วว่าใช่  ผมแค่ต้องการคำยืนยันจากเทพเจ้า(พระโพธิสัตว์อรหันต์)ในสวรรค์ชั้นดุสิต  เพื่อเพิ่มความมั่นใจเท่านั้น

แต่ไอ้หนูเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย  ทะลึ่งมาสอนผมว่า ไม่มีอาทิพุทธเจ้าภาคขาว ไม่มีอาทิพุทธเจ้าภาคดำ อาทิพุทธเจ้าเป็นองค์เดียวกัน  เหมือนกับจิตที่มีจิตเดียว  แต่มีหลายอารมณ์ในเวลาที่ต่างกัน  เมื่อรุ่นน้องมาสอนรุ่นพี่อย่างผม  ผมก็ต้องสอนกลับไปบ้างว่า พระเจ้าที่เป็นพระบิดาที่เรียกว่า พระศิวะ พระพรหม พระนารายณ์  ที่มี 3 องค์  จริงๆก็เป็นองค์เดียวกัน  เพียงแต่แยกหน้าที่การทำงานเท่านั้น

เหมือนกับอาทิพุทธเจ้าภาคขาว และอาทิพุทธเจ้าภาคดำ  จริงๆก็เป็นองค์เดียวกัน คือ ธรรมกายและสัมโภคกาย(กายทิพย์) ของพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  แต่เมื่อแยกตามหน้าที่ ก็ต้องบอกว่ามี 2 องค์  อาทิพุทธเจ้าภาคดำดูแลเรื่องความยุติธรรมเป็นหลักใหญ่  อาทิพุทธเจ้าภาคขาวดูแลเรื่องความเมตตากรุณาเป็นหลักใหญ่  เข้าใจไหมน้องไฉ่ซิ้งเอี้ย ในสวรรค์พี่จะเป็นผู้สอนสำคัญของเหล่าเทพนะ  พี่เป็นอาจารย์ใหญ่  ส่วนน้องเป็นอาจารย์ประจำชั้น  น้องยังมาเทียบรุ่นกับพี่ไม่ได้

แล้วเมื่อไรน้องไฉ่ซิ้งเอี้ยจะทำหน้าที่ของน้องล่ะ พอปี 2014 ไม่ใช่ปีชงของพี่  พี่ไม่บูชาน้อง  น้องไม่เอาหวยมาให้เลยนะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น