A A

15 สิงหาคม 2558

ผมหาตัวพระยายมราชไม่เจอ เลยต้องถามข้อมูลเรื่องน้ำหมักกับสาหร่ายแดงจากเทพเจ้าองค์อื่น

จากกระทู้เรื่องพญายมราชบอกผมว่า   น้ำหมักผลไม้ต่างๆ เป็นเอนไซม์   รักษาโรคเกี่ยวกับอวัยวะภายในได้จริง  ที่ผมบันทึกและเขียนว่า:

Phonsak ถาม  พญายมราช ตอบ


Phonsak  ท่านบอกให้ผมถามได้อีกหัวข้อ ผมจึงขอถามท่านว่า  น้ำหมักผลไม้ต่างๆ รักษาโรคต่างๆได้จริงไหม

พญายมราช  จริง! แต่ต้องเป็นโรคเกี่ยวกับอวัยวะภายใน ตับ ไต ไส้ อะไรพวกนี้


Phonsak  แล้วน้ำหมักรักษาอาการหูอื้อได้ไหม

พญายมราช  อาการหูอื้อ เป็นโรคกรรมล้วนๆ  ไม่ใช่เป็นโรคเกี่ยวกับอวัยวะภายใน ตับ ไต ไส้ อะไรพวกนี้  จึงรักษาไม่ได้


Phonsak  มีข้อต้องระวังอย่างมากของการใช้น้ำหมักรักษาโรคไหม

พญายมราช  ต้องหมักให้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด  พวกที่ใช้น้ำหมักในการรักษาโรคต้องใช้ตลอดชีวิต  เวลาไม่ใช้  จะรู้สึกหงุดหงิด  เหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง


Phonsak  อย่างนั้นก็เสพติดซิครับ  พวกติดสารเสพติดทุกรายล้วนถึงฆาตไปใช้บริการท่านในนรกเร็วกว่ากำหนดทั้งนั้น

พญายมราช  แต่น้ำหมักไม่ใช่เป็นสารเสพติดอย่างนั้น น้ำหมักเป็นสมุนไพรตามธรรมชาติ ที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้  ผู้ที่ติดน้ำหมัก  ส่วนใหญ่จึงอายุยืน


Phonsak   น้ำหมักผลไม้ต่างๆ มันเป็นเอนไซม์ เอนไซม์เป็นสมุนไพรตามธรรมชาติ นี่เอง จึงรักษาโรคได้ ทำให้อายุยืนได้

พญายมราช  น้ำหมัก(เอนไซม์)ก็เหมือนกับยาอย่างหนึ่ง  รักษาโรคที่เกิดจากกรรมเก่าในอดีต  ไม่ได้แก้ที่ต้นเหตุ  ถ้าทำบุญ หยุดทำบาป  ก็หยุดต้นเหตุของโรคภัยไข้เจ็บได้


ครั้งหน้าถ้าพญายมราช  มาหาอีก  ผมจะไม่ลืมถามเรื่อง

1.   น้ำหมักแก้โรคหัวใจต่างๆได้ไหม  เพราะหัวใจก็เป็นอวัยวะภายใน
2.   น้ำหมักรักษามะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งต่อมน้ำเหลือง มะเร็งในมดลูก ได้ไหม…. เพราะน้องชายผม โรคมะเร็งต่อมลูกหมากของมัน  ก็อันตรธานหายไปเฉยๆ  ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับน้ำหมักผลไม้หรือเปล่า
3.   น้ำหมักรักษาโรคไตวายเรื้อรังได้ไหม....
ถ้าพี่ชายผมหายจากโรคไตวายเรื้อรังได้=  มีการค้นพบยารักษาโรคไตวายเรื้อรัง ที่ไม่มีทางรักษาหายได้  (ทำได้แค่ถ่วงเวลาให้ตายช้าเท่านั้น)  
       ผมก็พยายามจะติดต่อกับพญายมราช 1 สัปดาห์  แต่ท่านก็ไม่ยอมมาหา  บังเอิญผมรู้จักพวกเทพเจ้ามากมาย  เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์หนึ่งเลยอาสาตอบคำถามผม โดยมีข้อแม้ว่า  ผมจะต้องไม่เปิดเผยว่าท่านเป็นใคร  ถ้าผมเปิดเผยไป  ท่านจะถือว่า ผมทำผิดกฎสวรรค์ และจะต้องลงโทษผมให้ไม่มีโชคลาภ  ผมก็ไม่รู้ว่าที่เขียนให้ข้อมูลออกไปบ้าง ผิดกฎสวรรค์หรือยัง

แหม! ท่านทำจนผมผวาเทพเจ้าผู้คุมกฎสวรรค์เลยนะ  อย่างกับผมกลัวอย่างนั้นแหละ  ยังไงผมก็รู้ว่า  พวกเทพเจ้าจะหาเรื่องไม่ให้ผมรวยอยู่แล้ว จะไม่ให้ผมพนันบอลโลก ก็บอกมาตรงๆก็ได้

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับน้ำหมักพืช ผัก ผลไม้  ผมก็ถามเทพเจ้าองค์นี้ไปตรงๆเลยว่า

1.   น้ำหมักรักษาโรคมะเร็งได้ไหม  เพราะน้องชายผม  มะเร็งมันอันตรธานหายไป เทพเจ้าที่ไม่ประสงค์บอกว่าเจ้ากรรมนายเวรเขาให้อภัยแล้ว  น้ำหมักจึงรักษาโรคมะเร็งหายสนิทไปเลย
2.   น้ำหมักรักษาโรคไตวายเรื้อรังได้ไหม เทพเจ้าตอบว่า ระยะเริ่มต้นหายขาดได้  แต่ในกรณีพี่ชายของผมก็ต้องฟอกไตต่อไป  เพราะเป็นไตวายระยะสุดท้ายแล้ว จะให้หายจากโรคเลย เป็นไปได้ยาก


อ้าว!  ผมเลยลืมถามเรื่องน้ำหมักรักษาโรคหัวใจได้ไหมเลย ยังดีที่ผมถามเรื่องสาหร่ายแดงมาอีกเรื่องหนึ่ง  เทพเจ้าบอกว่า สาหร่ายแดงรักษาโรคได้มากมายเช่นเดียวกัน  แบบเดียวกับน้ำหมัก

0 comments:

แสดงความคิดเห็น