A A

5 กรกฎาคม 2558

ตอบคุณรักพงศ์และคุณส.เรื่องศาสนาขั้นสูงสุด ใครอ่านแล้วหาว่าผมเพี้ยน ผมไม่ถืออยู่แล้ว‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

ผม Phonsak  "ผมขอถามท่านเรื่องเด็กชายปลาบู่นะครับ  วันก่อนท่านราชเลขาของท่านกลัวผิดกฎสวรรค์  ไม่กล้าตอบผมให้กระจ่างว่า ชาติก่อนเด็กชายปลาบู่เคยเกิดเป็นพระอชิตะหรือเปล่า"

พระเจ้า  “ใช่ (ชาติก่อนเด็กชายปลาบู่ได้เกิดเป็นพระอชิตะ)

ruck pongs เขียนว่า:

คุณพลศักดิ์

ขอบคุณมากที่ให้คำตอบแบบฟันธงชัดเจน เพราะผมค่อนข้างมั่นใจว่าเด็กชายปลาบู่คือพระอชิตะ และมาเกิดมาเพื่อมาบอกเรื่องภัยพิบัติของโลกมนุษย์ ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมผมเชื่อแบบเต็ม100% เพียงแค่ได้รับรู้เรื่องราวจากแค่การอ่านและจากปากพ่อของเด็กชายปลาบู่ และคนส่วนใหญ่ก็ไม่เชื่อเรื่องที่พ่อของเด็กชายปลาบู่เล่า เพราะมีหลายเรื่องที่ฟังแล้วมันออกจะอภินิหารเกินไปจนคนทั่วไปเชื่อได้ค่อนข้างยาก  เหมือนคุณธรณี ฤทธีธรรมรงค์ ที่ผมฟังแต่เพียงรายการของคุณวู้ดดี้ ผมก็เชื่อเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์

ทั้งที่เหตุผลให้เชื่อค่อนข้างน้อยหรือนี้เป็นอภิญญาของผม. เรื่องของเด็กชายปลาบู่ที่ให้พ่อปลูกสวนต้นโพธิ์ที่จังหวัดจันทบุรี คือเด็กชายปลาบู่จะเกิดมาเป็นพระธรรมมิกราชจะมาบวชเป็นเณรและแสดงอภิญญาบางอย่างให้คนในโลกได้เห็น และสถานที่เป็นสวนโพธิ์นั้นจะเป็นที่พักพิงของคนที่รอดพ้นจากภัยพิบัติ และก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเมื่อไร

ตอบคุณรักพงศ์

กฎสวรรค์นิรันดรนี่มันน่ารำคาญจริงๆ  ขนาดเทพเจ้า(พระเจ้า)ทุกองค์ยังไม่กล้าละเมิด เพราะกลัวฤทธิ์ในการติดต่อกับผม(มนุษย์)เสื่อม  แต่พวกท่านก็แอบฟังที่ผมคุยกับคุณรักพงศ์  แล้วก็มาตอบผมกับคุณรักพงศ์เรื่องเด็กชายปลาบู่  แต่ผมต้องยิงคำถามที่ฉลาดด้วย  ผมเลยยิงคำถามที่ตอบได้แค่ yes หรือ no ท่านจึงตอบ

ขนาดชื่อของท่าน  ผมจะบอกว่าพระเจ้าองค์นี้คือใคร ผมยังไม่กล้าบอก ต้องใช้กลลวง หัวข้อเรื่องเขียนว่า พระราหู  ข้างในเรื่องเขียนว่า “พระเจ้าหรือ “เทพเจ้า” คนอ่านต้องรู้ด้วยตัวเองว่า  ผมหมายถึงใคร

แม้แต่ชื่อ พระราหู ผมจะเขียนว่า  ราหูขาว(ไฉซิ้งเอี้ย)  เดี๋ยวผู้คุ้มกฎสวรรค์ก็อาจจะหาเรื่องอีกว่า  ผิดกฎสวรรค์  ผมเลยเขียนว่าพระราหูเฉยๆ...  กูล่ะเบื่อกฎสวรรค์จริงๆ

แต่ตอนที่พวกพระเจ้าจะใช้งานผม ไม่ให้เกิดสงครามระหว่างซีเรีย+อิหร่าน vs สหรัฐและพันธมิตรยุโรป   พวกพระเจ้ารู้ว่า  มีผมPhonsakคนเดียวที่กล้าทำผิดกฎสวรรค์  เพราะกฎสวรรค์มันมีช่องโหว่เหมือนกัน  พระเจ้าเลยมาบอกความลับเรื่องสงครามให้ผมรู้  เพื่อจะให้ผมละเมิดกฎสวรรค์  เมื่อผมเอาความลับของฟ้ามาบอกมนุษย์ = ผิดกฎสวรรค์  เมื่อผมทำผิดกฎสวรรค์แล้ว  ฟ้าก็ต้องให้สิ่งที่ผมบอกเกิดขึ้นในทิศทางตรงกันข้าม คือ ไม่เกิดสงครามซีเรีย vs สหรัฐ  แล้วก็ต้องลงโทษผมโดยให้ผมฉิบหายทางการเงินด้วย  ซึ่งผมก็ไม่สน  เพราะฉิบหายอยู่แล้วจากปีชงปะทะปีมะเส็งของเทพเจ้า

ช่องโหว่ของการทำผิดกฎสวรรค์ แล้วต้องโดนลงโทษ คือ กฎสวรรค์ไม่สามารถละเมิดกฎแห่งกรรมได้  แล้วปี 2557 เป็นปีแห่งโชคลาภของผม ผมจึงไม่กลัวผิดกฎสวรรค์  เพราะตอนนั้นปี 2557 ใกล้เข้ามาแล้ว

อ้อ!  คุณธรณี ฤทธีธรรมรงค์  เธอก็ไม่ได้เพี้ยน  เธอคิดต่อกับพวกเทพเจ้าได้เหมือนผม  ถ้าคุณธรณี ฤทธีธรรมรงค์ เพี้ยน  ผมPhonsakก็เป็นยอดเพี้ยน  และโคตมพระพุทธเจ้าของเราก็เป็นจ้าวแห่งการเพี้ยน

เด็กชายปลาบู่จะเกิดมาเป็นพระธรรมมิกราชจะมาบวชเป็นเณรและแสดงอภิญญาบางอย่างให้คนในโลกได้เห็น  และสถานที่เป็นสวนโพธิ์นั้นจะเป็นที่พักพิงของคนที่รอดพ้นจากภัยพิบัติ และก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเมื่อไร….ผมคิดว่า สวนโพธิ์นั้นจะเป็นที่พักพิงของคนที่รอดพ้นจากภัยพิบัติ  คุณรักพงศ์ควรไปอ่าน เรื่อง จี้กงพาหนูน้อยเอี้ยนอี๋ไปดูเหตุการณ์วันมหาวิปโยค  หาในgoogleได้เลยครับ

เรียนคุณ Phonsak

ผมเห็นด้วยครับถ้าสมมุติว่าสุเทพจะตายช้าหน่อยแลกกับชีวิตประชาชนไม่เสียเลือดเนื้อเป็นร้อย พวกเขาอาจจะหลงผิดไปชั่วคราวด้วยอำนาจของกรรมบางอย่าง

พวกเขายังมีโอกาสที่จะกลับตัวกลับใจได้ ไม่ต้องชดใช้กรรมแบบรุนแรงโดยที่พวกเขาไม่มีโอกาสแก้ตัว

ด้วยความเคารพ

ตอบคุณส.

ผู้ที่ทำการแผ่เมตตาให้ชาติบ้านเมืองและประชาชนไม่ใช่ผม แต่เป็นพระพุทธเจ้า...จิตมหาบริสุทธิ์ในใจของผม  ส่วนผู้ที่ไม่พอใจ แล้วอุทานว่า  อ้าวอย่างนี้ก็ตายห่าซิครับ  ผมไม่น่าแผ่เมตตาเลย” คือผมPhonsak  ผมจะไปแผ่เมตตาให้ไอ้สุเทพทำไม  ขนาดปิดกรุงเทพเป็นการทำลายชาติบ้านเมืองและประชาชนคนอื่น  พวกมันยังคิดไม่ออกเลย

ผมก็รู้... พวกพระเจ้าดลจิตให้ผมบรรลุอรหันต์อีกครั้ง แล้วใช้พุทธานุภาพช่วยชาติบ้านเมืองและประชาชน  ผมPhonsakไม่สามารถต้านคาถาเมตตามหานิยมของพวกพระเจ้าได้  พวกพระเจ้าใช้คาถาเมตตามหานิยมไถเงินผมไปทำทานบารมี ขั้นมหาทานมา 6 ปีแล้ว ทำให้จากคนเคยรวย  กลายเป็นคนจนที่มีหนี้สินรุงรัง  โดยพวกพระเจ้าให้แต่ความหวังว่า ปี 2557 ผมจะรวยขึ้นมาใหม่  เพราะผมใช้บาปกรรมเก่าหมดแล้ว  ที่เหลือมีแต่ผลบุญและมหาทานบารมี

0 comments:

แสดงความคิดเห็น