A A

5 กรกฎาคม 2558

ผู้ที่เจอพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า เห็นในจิตว่า ผมเป็นพระพุทธเจ้าต่อจากพระศรีฯ

คุณพลศักดิ์ครับ

     วันนี้ประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาหาผมเป็นผู้หญิงน้ำเสียงน่าจะอายุประมาณสี่สิบถึงห้าสิบปี

โทรมาเล่าเรื่องเธอให้ฟังว่าเธอกินยานอนหลับเข้าไป 29 เม็ดจึงทำให้เธอหลับไปถึง 3 วัน ในระหว่างที่เธอหลับไปเธอบอกว่าเธอได้ไปพบกับพระพุทธองค์หนึ่ง ซึ่งพระพุทธองค์นั้นบอกบอกว่าเราคือเด็กชายปลาบู่เมื่อตอนอยู่บนโลก เราให้เธอถามปัญหาธรรมได้


ผู้หญิงคนนั้นก็เลยถามคำถามธรรมว่า เด็กชายปลาบู่เป็นใคร พระพุทธตอบว่า เด็กชายปลาบู่คือพระอชิตะในอดีตซึ่งเป็นพระโพธิสัตว์(พระศรีอริยะเมตรัยโพธิสัตว์) และพระอชิตะไม่ได้มีองค์เดียวแต่มีหลายองค์ ซึ่งอยู่ในหลายมิติ และก็มีพระอชิตะองค์ที่สอง ซึ่งมาเกิดในโลกนี้เหมือนกัน

(พระอชิตะองค์ที่สอง) ชื่อป๊อป(ชื่อเล่นผม) ผู้หญิงคนนั้นก็เลยถามต่อว่าใครคือป๊อป พระพุทธตอบว่า ป๊อปมีชื่อจริงว่ารักพงษ์ ทำงานเกี่ยวกับงานสถาปัตย์งานออกแบบ ซึ่งอยู่บนโลกมนุษย์ยังไม่เป็นผู้ปล่อยว่าง แต่เมื่อตายไปแล้วจะเป็นพระโพธิสัตว์องค์หนึ่งจะไปอยู่แดนสุขาวดีพุทธเกษตร

ตอนที่เป็นมนุษย์เมื่อก่อนเป็นคนขี้งก 
 แต่ด้วยจิตดวงในเป็นพระโพธิสัตว์ ทำให้ปล่อยว่างได้ส่วนหนึ่ง เมื่ออายุมากขึ้นก็จะปล่อยว่างได้มากขึ้น และจะมาเกิดอีก

และก็จะมีพระโพธิสัตว์อีกองค์ที่จะมาเป็นพระพุทธเจ้าหลังจากเรา
 -พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ1 หรือเด็กชายปลาบู่)เป็นพระพุทธเจ้าแล้ว พร้อมฉายรูปบุคคลนั้นให้ดู รูปร่างท้วมออกอ้วน อายุประมาณ 55 ปี ใส่แว่น

แล้วผู้หญิงคนนั้นถามว่า แล้วเด็กชายปลาบู่หน้าตาเป็นอย่างไร พระพุทธก็ได้แสดงร่างเด็กชายปลาบู่ให้ดู ผู้หญิงคนนั้นถามว่า ทำไมเด็กชายปลาบู่ถึงได้อายุสั้น

พระพุทธเจ้าตอบ  เพราะบิดามีบุญน้อยกว่าเด็กชายปลาบู่จึงทำให้เด็กชายปลาบู่มีอายุสั้น ส่วนตัวผม ผมถามกับผู้หญิงคนนั้นว่า ผมคือพระอชิตะเหรอ

เธอตอบว่า พระอชิตะมีหลายพระอชิตะ ซึ่งผม
(รักพงษ์) เป็นพระอชิตะองค์ที่สองในมิติไหนซักแห่ง และบางมิติมีพระอชิตะห้าองค์ นั้นทำให้ผมสับสน

แต่หลังจากตายไปแล้วก็จะได้เป็นพระโพธิสัตว์องค์หนึ่ง หลังจากนั้น ผู้หญิงคนนั้นได้ขอเบอร์โทรศัพท์จากพระพุทธเจ้า และพระพุทธเจ้าให้เธอมาขอความช่วยจากผม 35,000 เพราะเธอเป็นหนี้อยู่เธอ จึงกินยาฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้ผมไม่มีตังค์ มันมีแต่ต้องเก็บไว้จ่ายลูกน้อง และก็ซื้อของทำงานให้ลูกค้าซึ่งก็ไม่รู้จะเอาที่ไหนให้ ผมก็บอกไปว่าถ้ามีผมให้อยู่แล้วแต่มันไม่มี ต้องรอเบิกเงินจากลูกค้าซึ่งจะต้องเก็บไว้ทำงานให้ให้ลูกค้ามันต้องเสร็จงานถึงจะเหลือว่าได้กำไรเท่าไร ผมก็บอกว่าให้รอก่อน เธอก็บอกว่าถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรเธอต้องใช้เงินก่อนวันที่ 17 ม.ค. วันนี้วันที่ 14 ม.ค. จะทันไหมนี่

ผมถามชื่อเธอ เธอชื่อ จันทร์จิรา ทองจัตุ  อยู่นครศรีธรรมราช  ผมรู้สึกว่าทุกครั้งที่ผมทำบุญและอุทิศบุญให้เทพท่านใดก็แล้วแต่ท่านจะมาหาผมในลักษณะโทรศัพท์แบบนี้ทุกที  วันนี้เรื่องก็มีอยู่เท่านี้ครับ อาจจะขาดตกหล่นไปบ้างแต่เนื้อหาน่าจะครบครับ

รักพงษ์. ชุมพาลี

ตอบ

  "และก็จะมีพระโพธิสัตว์อีกองค์ที่จะมาเป็นพระพุทธเจ้า หลังจากเราเป็นพระพุทธเจ้าแล้ว 
(พร้อมฉายรูปบุคคลนั้นให้ดู รูปร่างท้วมออกอ้วน อายุประมาณ 55 ปี ใส่แว่น)"

ผมก็ไม่รู้ว่าพระพุทธเจ้าองค์นี้(
พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า)  ฉายภาพผมหล่อและเท่ห์ เท่าตัวจริง หรือเปล่า  ผมไม่ชอบคำว่าอ้วน หุ่นของผม(Phonsak)ถือเป็นหุ่นมาตรฐาน  แต่คนไทยมันผอมไป ผมเลยกลายเป็นคนอ้วน

อ้อ! อีกอย่าง  ตอนนี้ผมรู้แล้ว  
พระพุทธเจ้าองค์นี้คือ อาทิพุทธเจ้าฝ่ายขาว หรือ พระไวโรจนพุทธเจ้า (ปางที่เป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า)  ท่านเล่นหนีหายไปเลย ผมอุตส่าห์หาเตรียมคำถาม 7 ข้อมาถามท่าน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น