A A

5 กรกฎาคม 2558

คุยกับพระเจ้าที่อ่านจิตผมได้ ผมเสียเปรียบ คิดจะบ่นหน่อย จะขี้เกียจนิด ท่านรู้ทัน แล้วมาใช้งานผมเพิ่ม‏‏‏‏


เมื่อวานผมขาดสติ   พอขาดสติ  ก็ลืมเรื่องสำคัญที่สุดไป

ขนาดเป็นมนุษย์ธรรมดา  พอผมทำสมาธิ หรือทำบุญอะไรออกไป  แล้วแผ่อุทิศกุศลผลบุญนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้านใดด้านหนึ่งของใคร  ชีวิตของเขาก็จะดีขึ้นไม่ช้าก็เร็ว  (ยกเว้นแผ่เมตตาให้นายบรรณา(น้องชาย)  ไอ้นี่มันเชื่อวิทยาศาสตร์และการแพทย์ล้าสมัยในปัจจุบัน  พลังจิตที่ผมส่งไปช่วยมันรักษามะเร็ง  จึงรักษาไม่ได้  เพราะมันไม่เชื่อและไม่ศรัทธานั่นเอง)

แต่พอเข้าถึงความเป็นพระเจ้า(พระอรหันต์)แล้ว  พอผมทำสมาธิ หรือทำบุญอะไรออกไป  แล้วอุทิศกุศลผลบุญนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้านใดด้านหนึ่งของใคร  ชีวิตของเขาก็ดีขึ้นเร็วมาก  ขนาดสุเทพควรตายห่าไปแล้ว  พอผมแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรของคนในชาติ  สุเทพเลยรับผลบุญด้วย  มันเลยรอดตายมาได้ในช่วงนี้.... เสียดายจริงๆ

วันก่อนผมไปคุยกับพระเจ้าองค์หนึ่ง  เลยทำให้ผมเขว  เพราะผมดันถามท่านว่า  บรรดาพระเจ้าต่างบอกว่า  ผมจะมีฤทธิ์มีอภิญญา  แต่ผมไม่เห็นว่าจะมีฤทธิ์มีอภิญญาใดๆเลย  พระเจ้าตอบว่า:
 เธอจะมีฤทธิ์มีอภิญญาเมื่อพ้นจากกายนี้ไปแล้ว  เธอจะท่องไปในทุกมิติ  ในทุกภพภูมิใดๆ  จะช่วยใครก็ได้ทั้งนั้น  เพียงแค่อธิษฐานบุญของเธอให้เขาหรือให้คู่กรรมคู่เวรของเขา 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น