A A

5 กรกฎาคม 2558

สิ่งแปลกๆ สิ่งประหลาด และเรื่องราวเหลือเชื่อต่างๆ ที่ปรากฏในโลก ใครเป็นผู้ทำให้มันเกิดขึ้น‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

ทำไมมนุษย์ชอบคิดว่าสิ่งแปลกๆในโลกนี้มนุษย์ต่างดาวเป็นคนทำ?  ไม่ใช่เฉพาะกองหินประหลาด ในรัสเซีย
- Stonehenge กลุ่มแท่งหินขนาดใหญ่ในอังกฤษ
สิ่งบินลึกลับรูปร่างพิสดารในท้องฟ้า  ซึ่งเป็นไปไม่ได้ว่าสิ่งนั้นจะบินอย่างนั้นได้อย่างไร - เสียงกึกก้องประหลาดในเมืองใหญ่ต่างๆทั่วโลก
- crop circle
ฯลฯ

Stonehenge



crop circle





อื่นๆ




ผมจะเฉลยให้ทุกคนรู้  ในโลกนี้มีบางสิ่งที่มีอยู่  แต่มนุษย์ไม่เชื่อและไม่ยอมรับ  แล้วก็ไปหลอกตัวเอง  และหลอกคนอื่น ว่าสิ่งนั้นไม่มีจริง เช่น ผี ปีศาจ เทวดา มนุษย์หมาป่า ผีดิบดูดเลือด เมืองลับแล

สิ่งแปลกๆ และสิ่งประหลาด รวมทั้งเรื่องราวที่เหลือเชื่อต่างๆ  พวกเทพในภพภูมิต่างๆใกล้โลก เช่น ในดาวดึงส์  หรือเทพเจ้าชั้นสูงในชั้นพรหม-ชั้นนิพพาน ส่วนใหญ่เป็นผู้ทำเรื่องเหล่านั้นให้เกิดขึ้น

แต่เพราะว่ามนุษย์ไม่สามารถหาพวกท่านเจอด้วยอายตนะของตัวเอง มนุษย์บางคนที่อ้างเป็นผู้รู้(แต่ไม่รู้จริง)  โดยเฉพาะนักวิทยาศาสตร์ เลยโยนเรื่องสิ่งแปลกๆ และสิ่งประหลาด รวมทั้งเรื่องราวที่เหลือเชื่อต่างๆเหล่านั้นไปให้มนุษย์ต่างดาวเป็นคนทำ  ยังดีกว่าบอกว่าเทพในดาวดึงส์ หรือ เทพเจ้าชั้นสูงในชั้นพรหม-ชั้นนิพพาน เป็นคนทำ  เนื่องจากมนุษย์ต่างดาวที่เจริญมากๆ ก็ต้องมีร่างกายแบบใดแบบหนึ่ง เพื่อสร้างสิ่งต่างๆ  แต่บรรดาเทพ  มนุษย์ของไม่เห็นและไม่รับรู้ว่า ผี เทวดา เปรต พรหม และเทพเจ้ามีกายที่เป็นเนื้อหนัง เอามาสร้างสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร

ทั้งๆที่บรรดาผี เทวดา เปรต พรหม และเทพเจ้า ใช้จิตในการกระทำสิ่งเหล่านั้นให้เกิดขึ้น  ไม่ได้ใช้มือแต่อย่างใด

ผมจึงเรียนให้ทุกคนทราบ  พวกเทวดา พรหม และเทพเจ้า พวกท่านต้องการให้มนุษย์รู้ว่า  พวกท่านมีอยู่จริง  ท่านจึงแสดงปาฏิหาริย์ออกมา  ส่วนผี เปรต อสูร อาจต้องการมาขอส่วนบุญจากมนุษย์ หรือมาเยี่ยมเยียนเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ส่วนปีศาจ ผีดิบ มนุษย์หมาป่า ฯลฯ ก็มีความต้องการอย่างอื่น

0 comments:

แสดงความคิดเห็น