A A

5 กรกฎาคม 2558

เด็กชายปลาบู่ จะเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า ใช่หรือไม่ เส้นผมของเด็กชายปลาบู่ตัดเหล็กไหลขาดได้จริงไหม‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

เมื่อ 3 วันก่อน คุณรักพงษ์ ให้ถามเรื่องเด็กชายปลาบู่กับเทพเจ้าองค์หนึ่ง  ผมเลยถามให้ เพราะคุณรักพงษ์ยอมให้เงินผมมาทำบุญกับเทพเจ้า 5,000 บาท  แต่

พึงรู้ว่าเรื่องเหล่านี้เป็นความลับสวรรค์  เทพเจ้าจะไม่ตอบตรงๆ  เพราะผิดกฎสวรรค์  จะทำให้พลังทิพย์ของท่านในการติดต่อกับผมได้หายไป

คุณรักพงษ์ ..…  เด็กชายปลาบู่ รู้เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า มีตาทิพย์ หูทิพย์จริงไหม

เทพเจ้า ..…  จริง เพราะชาติก่อนเด็กชายปลาบู่เป็นพระอรหันต์ที่มีอภิญญามาก แต่ที่บางครั้งทำนายผิดพลาด  เพราะอนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้

คุณรักพงษ์..…  เส้นผมของเด็กชายปลาบู่ตัดเหล็กไหลขาดได้จริงไหม

เทพเจ้า..…  จริง  เพราะท่านเป็นพระอรหันต์  และยังมีอภิญญามากด้วย

คุณรักพงษ์ ..…  พ่อของเด็กชายปลาบู่เล่าว่า  ชาติก่อนเด็กชายปลาบู่เกิดเป็นพระอชิตะ  และต่อไปจะเป็นพระศรีริยะเมตตรัยพุทธเจ้า

เทพเจ้า..…  เรื่องนี้เธอตอบคุณรักพงษ์เองก็ได้

ผมเลยตอบคุณรักพงษ์ว่า  ในระดับสูงสุด  พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นหนึ่งเดียวกัน  เมื่อพระรัตนตรัยเป็นหนึ่งเดียวกัน  เด็กชายปลาบู่เคยเป็นพระอรหันต์  อาจจะมีกรรมหรือสิ่งค้างใจบางอย่าง ทำให้ต้องลงมาเกิดอีก  แต่สุดท้ายก็ต้องกลับไปเป็นอรหันต์ใหม่  แล้วเมื่ออรหันต์เป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว  จึงพูดได้ว่า เด็กชายปลาบู่จะเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า

เพิ่มเติม:  คุณรักพงษ์ กับคุณส. ก็เคยเป็นอรหันต์มาก่อน  ผมเคยบอกคุณรักพงษ์ไปว่า อีก 5 ปีคุณรักพงษ์จะบรรลุอรหันต์  ที่คุณรักพงษ์ต้องลงมาเกิดอีก  ก็เพราะปณิธานที่ตั้งใจไว้ว่า จะเป็นพระพุทธเจ้า  กว่าจะถึงคิวคุณรักพงษ์ก็คงจะอีกนาน  ในขณะที่คุณส. ผมเข้าใจว่า เขาจะเป็นพระพุทธเจ้าในมัณฑกัป  ผมPhonsak เป็นองค์แรก ชื่อว่า พระรามะพุทธเจ้า  และเป็นองค์ที่ต่อจากพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  ส่วนคุณส. เป็นองค์ต่อไป ชื่อว่า พระธรรมราชาพุทธเจ้า

ผมเคยถามเรื่องนี้กับเทพเจ้าหลายองค์  พวกท่านไม่ยอมตอบเรื่องคุณส. เพราะผิดกฎสวรรค์
อ้อ!  ก่อนที่เทพเจ้าองค์นี้จะไป  ผมขอให้ท่านยืนยันด้วยว่า  พระเยซู  หลวงปู่ทวด  หลวงปู่ดู่   เป็นจิตหนึ่งๆของพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ และ พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  ท่านก็ยืนยันตามนั้น

ในเรื่องเด็กชายปลาบู่เป็นพระอชิตะหรือเปล่า  พระอชิตะเคยเล่าให้ผมฟังว่า  จิตของท่านอวตารลงไปเกิดเยอะมาก  แล้วเทพเจ้าองค์นี้ก็ไม่กล้าตอบชัดๆ  เพราะกลัวผิดกฎสวรรค์  แต่ในระดับสูงสุด  อันนี้แน่นอนว่า เด็กชายปลาบู่จะเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า เพราะพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นหนึ่งเดียวกัน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น