A A

7 มิถุนายน 2558

God เท่านั้นเปิดทุกภพภูมิให้ทุกชั้นดูกันได้หมด God คือ พระพุทธเจ้า

พระพุทธเจ้าเปิดโลกเป็นยอดแห่งปาฏิหาริย์ วันพระพุทธเจ้าเปิดโลก ชาวบ้านเรียกกันว่า"วันพระเจ้าเปิดโลก" แต่พวกปริยัติ และมหาเถรสมาคม ไม่ยอมรับคำว่า "พระเจ้า" เลยเปลี่ยนเป็นวันพระพุทธเจ้าเปิดโลกแทน

ซื่อบื่อกันจริงๆ..... พระพุทธเจ้าเป็นอวตารของอาทิพุทธเจ้า หรืออัลเลาะห์
 God เป็นพระพุทธเจ้าองค์ปฐมที่ไม่ใช่มนุษย์ ท่านอุตส่าห์เกิดเป็นมนุษย์ และเป็นศาสดาของศาสนาพุทธ แต่ชาวพุทธเถรวาท กลับไม่รู้ว่าโคตมะพระพุทธเจ้าของตนคือ God ที่อวตารมาเป็นมนุษย์ คำว่า God ก็คือ Godama (โคดะมะพุทธเจ้า)ทำเป็นปัญญาอ่อนไปได้

เอ้า! เอายอดแห่งปาฏิหาริย์ วันพระเจ้าเปิดโลกมาให้อ่านนิดหน่อย
.......................................................

พระพุทธเจ้าก็เสด็จมาประทับยืนที่ฐานศีรษะบันได ในท่ามกลางเทพพรหมบริษัทซึ่งแวดล้อมเป็นบริวาร จึงได้ทรงทำ "โลกวิวรรณปาฏิหาริย์" เปิดโลก โดยพระอาการทอดพระเนตรไปในทิศต่าง ๆ รวมทั้งเบื้องบนและเบื้องล่าง รวมเป็น ๑๐ ทิศด้วยกันและด้วยพุทธานุภาพ 

ในทันใดนั้นทุกทิศทุกทางจะแลโล่งตลอดหมดไม่มีอันใดกีดบัง เทวดาในสวรรค์จะมองเห็นมนุษย์ เห็นยมโลก เห็นนรก และมนุษย์ก็มองเห็นเทวดาเห็นสัตว์นรก แม้สัตว์นรกก็มองเห็นมนุษย์ตลอดเทวดาในสวรรค์ ไม่มีสิ่งใดปิดบัง 

พระพุทธเจ้าทรงสำแดงปาฏิหาริย์เปิดโลก พร้อมกับเปล่งฉัพพรรณรังสี พระรัศมี ๖ ประการเป็นมหาอัศจรรย์


ถาม-ตอบ

พนสากๆ ข้าว่าเอ็งหอบลูกจูงเมียเข้าโบสถ์คริสต์วันอาทิตย์เถอะ เปลี่ยนศาสนาไปเลย เองนับถือเยซูเป็นพระเจ้า แต่เอ็งเอาพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำตัว แล้วเอ็งจักพล่ามหาพระบิดาเอ็งไย

ศิษย์ไภรวะ โพสต์ 

ตอบ

"พระบุตร" หรือ "พระเยซู" เป็นผู้ชี้ทาง นำมนุษย์ขึ้นสวรรค์ ที่พระบิดาสร้างให้เท่านั้น

พระบุตร = พระอรหันต์ พระบุตรก็คือพระเจ้าเช่นกัน และก็เป็นหนึ่งเดียวกับพระบิดา

ที่สำคัญ มีแต่พระบิดาเท่านั้นที่จะเป็นผู้สอน และผู้ชี้ทาง นำมนุษย์กลับไปเป็นพระเจ้า อยู่ในนิพพานเลย พระบิดาที่เป็นมนุษย์ และเป็นผู้สอน เป็นผู้ชี้ทาง นำมนุษย์กลับไปเป็นพระเจ้า อยู่ในนิพพานเลย ชาวพุทธเจ้าเรียกว่า "ตถาคต" คือ โคตมะพระพุทธเจ้า

พึงรู้ความจริงว่า GOD เป็นชื่อของโคดามะพระพุทธเจ้า GOD(AMA) BUDDHA

พระบิดาอุตส่าห์อวตารลงมาเกิดเป็นมนุษย์ที่ชื่อ
 GOD(AMA) BUDDHA หรือพระโคดมพุทธเจ้า แต่ชาวพุทธเถรวาทที่ไม่ปฏิบัติธรรมเพื่อความรู้แจ้ง ไปเน้นทางปริยัติ การอ่าน จึงไม่สามารถหาพบ GOD หรือโคดมพระพุทธเจ้าได้ ทั้งๆที่ GOD หรือพระโคดมพุทธเจ้าได้บอกวิธีเอาไว้แล้วถึงการที่จะรู้ว่า พระโคดมพุทธเจ้า คือ GOD

"ผู้ใดเห็นธรรม ผู้นั้นเห็นเราตถาคต ผู้ใดเห็นเราตถาคต ผู้นั้นเห็นธรรม"

"ผู้ใดเห็นปฏิจจสมุปบาท ผู้นั้นย่อมเห็นธรรม ผู้ใดเห็นธรรม ผู้นั้นย่อมเห็นปฏิจจสมุปบาท"
  พระไตรปิฎก สังยุตตนิกาย นิทานวรรค 16

แต่ถ้าไม่ปฏิบัติให้เห็นธรรม ย่อมไม่เห็นปฏิจจสมุปบาทอย่างแท้จริง ผู้นั้นก็จะห่างไกลจากโคดมพระพุทธเจ้า (
GOD)

ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย. แม้ภิกษุจับชายสังฆาฏิ เดินตามรอยเท้าเราไปข้างหลัง แต่เธอนั้นมากไปด้วยอภิชฌา (ความพอใจยินดีด้วยกิเลส) มีกามราคะกล้า มีจิตพยาบาท มีความดำริแห่งใจเป็นไปในทางประทุษร้าย มีสติหลงลืม ไม่มีสัมปชัญญะ มีจิตไม่เป็นสมาธิ แกว่งไปแกว่งมา ไม่สำรวมอินทรีย์แล้วไซร้ ภิกษุนั้นชื่อว่าอยู่ไกลจากเรา แม้เราก็อยู่ไกลจากภิกษุนั้นโดยแท้" 

เพราะเหตุไรเล่าดูก่อนภิกษุทั้งหลาย. เพราะว่าภิกษุนั้นไม่เห็นธรรม เมื่อไม่เห็นธรรม ก็ชื่อว่าไม่เห็นเรา

0 comments:

แสดงความคิดเห็น