A A

7 มิถุนายน 2558

คนที่ด่าทักษิณไม่ใช่หลวงตามหาบัว แต่เป็นไอ้ซื่อบื่อ นายบัว โลหิตดี + ผมแหย่หลวงตามหาบัวเล่นนิดหน่อย‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

อ้างถึง

ผมเชื่อ พระอรหันต์ที่ท่านนิพพานไปแล้ว คือ หลวงตามหาบัว
ท่านบอกว่า ทักษิณ เป็นยักษ์ กินบ้านกินเมือง กินประเทศไทย


kotak52 โพสต์

ตอบ

คนที่บอกคุณว่า "ทักษิณ เป็นยักษ์ กินบ้านกินเมือง กินประเทศไทย" คือ ไอ้ซื่อบื่อ นายบัว โลหิตดี ที่ถูกไอ้สนธิลิ้มหลอก อัดเทปด่าทักษิณ  มึงนั่นแหละไอ้บัว โลหิตดีคือไอ้ยักษ์ กินบ้านกินเมือง กินประเทศไทย  หลังจากมึงออกความเห็นซื่อบื่อจากความโกรธของมึงแล้ว  ประเทศไทย  ก็เริ่มฉิบหายตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา       

ดีว่าร่างใหม่ของมึงเป็นธรรมกายบริสุทธิ์ และกายทิพย์บริสุทธิ์สัมโภคกาย  กูเลยทำร้ายมึงไม่ได้  ถ้ามึงไม่รีบเป็นอรหันต์หนีเข้าเมืองนิพพานไปก่อน  เกิดมาชาติหน้า กู Phonsak จะเตะมึงให้สลบเลย 
(ห้ามเลียนแบบผมโดยด่าหลวงตาบัวนะครับ ผมทำได้คนเดียว เพราะผมเข้าถึงธรรมเป็นอรหันต์แล้ว บาปจึงเข้ามาในจิตผมไม่ได้ แต่เข้าไปในจิตคนอื่นได้ ถ้าคุณตกนรก จะมาโทษผมไม่ได้นะ)

อนึ่ง หลวงตามหาบัวพอออกจากกรรมฐาน  เพราะสติไม่มั่นคง  ไม่อยู่ในวิปัสสนา  จึงโดนสมองที่เป็นที่สิงสู่ของอภิสังขารมารหลอกเอา  เรียกว่า  
"เจโตวิมุติกำเริบ"  ดีว่า 5 ปีก่อนตายกลับตัวกลับใจสำนึกผิดเรื่องทักษิณ  จึงเลิกพูดเรื่องการเมือง ทำกรรมฐานใหม่จนกลับเป็นพระอรหันต์ได้เหมือนเดิม

คุณmix เขียน

   เมิงไอ้ตัวจันรัยของเว็บ อัปปี ที่สุด วาทะกำ อุบาศก์ ว่าได้แม้พระอรหันต์  อวดตัวเอง ค่อยรับกรรม ที่เมิงก่อไว้เลย  ต่อไปนี้ คำพูดเมิงจะไม่มีใครเชื่อถือ  แม้แต่เมียและลูก คนในและคนนอกต่อไปนี้ กูท้าเลย

ตอบ

ขอบพระคุณที่ชม  "ผู้ใดเห็นธรรมผู้นั้นเห็นเราตถาคต  ผู้ใดเห็นเราตถาคต  ย่อมเห็นเรา “Phonsak”  ผู้ที่ใจมีแต่ความโกรธ เกลียด แค้น และมีแต่ความยึดมั่นในทิฐิมานะ  คิดว่าคนนั้นเป็นครูเรา เป็นอรหันต์  โดยไม่รู้ว่า  ความเป็นอรหันต์หลุดได้เมื่อขาดสติ  เธอจึงยังไม่รู้ว่า  ตอนที่หลวงตาใช้อารมณ์โกรธ เกลียด แค้น และมีแต่ความยึดมั่นในทิฐิมานะ เจโตวิมุติท่านกำเริบแล้ว  และปัญญาวิมุติก็ขาดสะบั้นลง  เพราะศัตรูของสติคืออารมณ์โกรธ เกลียด ฯลฯ 

ข้อนี้แหละเป็นเหตุให้จิตของเธอไม่เห็นเรา  คงอีกนานมาก อาจจะอีก 100 ชาติเธอจึงจะเห็นเรา  เมื่อเธอชนะอารมณ์ทั้งปวงได้แล้ว

เราจะบอกเธอนะ  เมื่อหลวงตามหาบัวตายไป  ยังมาพบเรา  ให้เราขอขมาท่าน  พอเราบอกว่า  ถ้าสิ่งที่ผมพูดผิดไป  ผมยินดีขอขมาหลวงตา ผมได้ให้เวลาหลวงตาพักนึง ท่านหาข้อผิดผมไม่ได้  เพียงแต่บอกผมว่า  เธอไม่ควรด่าว่าเราเท่านั้น

ผมจึงแหย่หลวงตาว่า  หลวงตายังยึดมั่นถือมั่นอยู่อีกเหรอ  หลวงตาน่ะ เข้าไปเล่นการเมือง  ทำให้คนลงอบายภูมิกันเยอะ เพราะไปด่าหลวงตา  หลวงตามีหน้าที่ต้องไปช่วยพวกเขาขึ้นมาจากอบายภูมิ  มาเซ้าซี้ผมอยู่ได้เรื่องขอขมา  หลวงตาอยากได้ยินคำนี้  ผมขอขมาท่านก็ได้  แล้วท่านรีบไปช่วยผู้ที่ตกนรกเพราะท่านเถอะ

กาลามาสูตร: "อย่าปลงใจเชื่อ เพราะนับถือว่า ท่านสมณะนี้เป็นครูของเรา” 
 หลวงตามหาบัว  ท่านไม่ใช่พระพุทธเจ้านะ  จึงจะรู้และมีสัมมาทิฐิเรื่องการเมือง

กาลามาสูตร

"อย่าปลงใจเชื่อ เพราะนับถือว่า ท่านสมณะนี้เป็นครูของเรา (มา สมโณ โน ครูติ)"

ต่อเมื่อใด รู้เข้าใจด้วยตนว่า ธรรมเหล่านั้น เป็นอกุศล เป็นกุศล มีโทษ ไม่มีโทษ เป็นต้นแล้ว จึงควรละหรือถือปฏิบัติตามนั้น  

0 comments:

แสดงความคิดเห็น