A A

16 พฤษภาคม 2558

ไม่อยากรับเวรกรรมต่อ...ทำอย่างไร?

อ้างถึง

คุณ พลศักดิ์ คะ ได้อ่าน ข้อความ ของคุณในหลาย ๆ กระทู้ อ่านแล้วแปลกดี คนสามารถติดต่อ กับองค์พระ องค์เทพได้ ไม่รู้ ว่าจริง หรือไม่ แต่อยากให้คุณ ช่วยถาม องค์เทพ ให้หน่อย ได้ไหมค่ะ ว่าเมื่อไหร่ ดิฉันจะพ้นกรรม ซ้ำ ๆ ซาก ๆ ซะที น่าเบื่อค่ะ 14 ปี แล้ว ไม่จบสักที ชีวิตจะดี เมื่อไหร่ค่ะ พอจะมีวาสนา กับเค้าบ้างไหม  ขอรบกวน คุณ พลศักดิ์ ช่วยหน่อยคะ ขอบคุณ ค่ะ

วราลียา โพสต์

ตอบ

1. ผมพูดแต่ความจริง  และน้อยกว่าความจริงเท่านั้น  เพราะเทพเจ้า(พระอรหันต์ และ พระพุทธเจ้าทั้งหลาย)ห้ามผมบอกจนหมดเปลือก  เพราะผิดกฎสวรรค์
2. ก็อยากจะช่วยเหมือนกัน  และก็มีคนให้ผมถามเทพเจ้า(พระอรหันต์ และ พระพุทธเจ้าทั้งหลาย)หลายครั้งมาก  แต่พวกท่านก็ปฏิเสธที่จะตอบ  พวกท่านบอกว่า พวกท่านมาหาผมด้วยกิจอื่นอย่างเดียว  แล้วให้ผมตอบคำถามเหล่านั้นกับผู้ที่ถามเอง  ผมจึงขอตอบคุณว่า


เรื่องของเวรกรรมที่ให้ผลมา  ทางแก้มี 2 ทาง

1... ขออโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรในเรื่องนั้น เช่น เรื่องการเงิน การค้า ความรัก ฯลฯ เน้นที่เรื่องนั้นอย่างเดียว  อย่าไปขอให้อโหสิกรรมในทุกเรื่อง

2... ข้อแรกเป็นการกระทำทางวาจาและทางใจ เจ้ากรรมนายเวรในเรื่องนั้นคงจะไม่ให้อภัย เพราะคุณยังไม่ได้ใช้หนี้กรรมเลย  ด้วยเหตุนี้ คุณจำเป็นที่คุณต้องใช้หนี้กรรมทางวัตถุด้วย เวลาทำบุญทำทานทุกครั้ง  คุณต้องบอกอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเฉพาะเรื่องนั้นเท่านั้น เพราะพลังจิตและพลังบุญของคุณไม่พอจะกระจายไปให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหมดที่มีจำนวนมหาศาล  ถ้ากรวดน้ำได้จะดีมาก  เพราะน้ำเป็นสื่อติดต่อในทุกภพภูมิ  ถ้าไม่ใช้น้ำ  ก็ต้องตั้งสติและสมาธิให้นิ่งสัก 2-3 นาที แล้วพูดอุทิศผลบุญให้เจ้ากรรมนายเวรเฉพาะเรื่องนั้น

บางครั้งทำครั้งเดียวก็พอ เจ้ากรรมนายเวรก็อภัยให้แล้ว แต่ส่วนมากต้องทำบุญทำทานแล้วอุทิศให้พวกเขาหลายต่อหลายครั้ง  เพราะเราไม่รู้ว่า กรรมที่เราเคยก่อกับเขาไว้มันรุนแรงขนาดไหน เช่น ชาติก่อนคุณไปฆ่าเขาตาย  ชาตินี้ทำบุญตักบาตรให้เขาแค่ครั้งเดียว จะไปลบล้างกรรมที่คุณก่อกับเขาจนหมดย่อมไม่ได้

ถ้าคุณไม่อยากใช้กรรมต่อ ก็อย่าเกิดมาเวียนว่ายตายเกิดในโลกซิครับ 
ทำง่ายนิดเดียว... ท่องอมิตาพุทธ แล้วขอให้พระอมิตาภะพุทธเจ้านำไปจุติในแดนสุขาวดี  ที่นั่นเป็นสุคติภูมิ  ไม่มีการใช้บาปกรรมชั่วต่อ กินสบาย อยู่สบาย  ไม่มีการเดือดร้อนอีก  แล้วก็ไม่มีทุกข์จากการเกิดแก่เจ็บตายด้วย

หรือไม่คุณก็เข้าไปอยู่ในศาสนาคริสต์ 
เพราะพระเยซูผู้นี้เป็นพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ปางทานบารมี  ดินแดนของท่านเป็นพุทธเกษตรเหมือนพระอมิตาเหมือนกัน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น