A A

29 พฤษภาคม 2558

พระอรหันต์ชักว่าวได้ พระพิฆเนศไม่ได้เกิดจากการเสพกามระหว่างพระศิวะกับพระอุมา

ศาสนาเป็นเรื่องของจิต พุทธเถรวาทของเราดันไปเลียนแบบพระสมณโคดม หลังจากที่ท่านไม่ใส่ใจความต้องการทางกายแล้ว แต่มนุษย์ธรรมดา แม้แต่พระอริยะเจ้า ยังมีความต้องการทางเพศ และอวัยวะเพศของท่านยังผลิตน้ำอสุจิออกมา ไปกีดกันท่านไม่ให้ร่วมเพศ ไม่ให้ชักว่าว ไม่ให้ฝันเปียก มันไม่ถูกเรื่องแล้วล่ะ


คุณชาติเขียนว่า:

"แต่ศาสนาพุทธ ถ้าต้องการบรรลุธรรมต้องกระทำตน ฝืนธรรมชาติ(ไม่ทำตามกิเลส)...." 

ตอบ

น้ำกามมันออกมาเองตามธรรมชาติของมนุษย์ พระอริยะแม้แต่พระอรหันต์ท่านไม่ใช่มนุษย์หรือ พระอรหันต์สามารถชักว่าวได้ ฝันเปียกได้ ร่วมเพศได้ ไม่ได้ผิดอะไรเลย เพียงแต่จิตของพระอรหันต์ เวลาชักว่าว ฝันเปียก ร่วมเพศ ท่านจะไม่ไปคิดถึงบรรดาสาวๆเท่านั้น ท่านแค่รีดน้ำกามจากกายของท่านออกมา

ฝืนธรรมชาติหมายถึง จิตของท่านฝืนธรรมชาติ เพราะคนธรรมดา เวลาชักว่าว ฝันเปียก หรือร่วมเพศ จะต้องคิดถึงเรื่องกาม แต่พระอรหันต์ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น แค่รีดน้ำออกมาเท่านั้นเอง เพราะร่างกายนั้นเป็นธรรมชาติของสัตว์ อยู่ภายใต้กฎธรรมชาติของสัตว์ แต่จิตนั้นสามารถพ้นธรรมชาติของสัตว์ได้

พูดง่ายๆ พระอรหันต์ ท่านจะไม่ไปนึกคิดปรุงแต่งเป็นเรื่องกาม ท่านจึงอึดมากกว่า ทนมากกว่าคนธรรมดา สาวไหนโดนของท่านเข้าไปก็หลงทั้งนั้น โชคร้ายของสาวคนนั้นที่พระอรหันต์ท่านไม่หลงไปคิดติดใจเรื่องกามของพวกหล่อน

ตอนเป็นมนุษย์ กายพระอรหันต์ยังผลิตน้ำกามอยู่ แต่พอท่านได้จิตธรรมกายแล้ว กายก็ผลิตน้ำกามไป แต่จิตไม่มีกิเลสแล้ว ตัณหาไม่เกิดแล้ว ความเป็นสัตว์ในจิตธรรมกายไม่มีแล้ว จึงต้องแยกกันระหว่างจิตกับกาย

พระอรหันต์ระดับพระพุทธเจ้าองค์หนึ่ง ชื่อ พระศิวะ หรือพระอิศวร ท่านได้ชื่อว่า เป็นผู้ชนะกามเทพ หรือชนะเรื่องกามแล้ว คนในศาสนาฮินดูกลับไม่เข้าใจว่า พระศิวะมีชายาชื่อพระอุมา พระศิวะกับพระอุมายังมั่วกามได้ ตีความเช่นนั้นมันไม่ได้ คือ
 "ผิด"

ถ้าพระศิวะยังมั่วกามอยู่ ท่านจะได้ชื่อว่า ผู้ชนะกามเทพ หรือชนะเรื่องกามแล้ว...ได้อย่างไร
?

อย่างไรก็ตาม ช่วงแรกๆพระอุมายังไม่ได้เป็นอรหันต์เหมือนพระศิวะ พระอุมายังมีความเป็นสัตว์มนุษย์ในร่างกายอยู่ พระศิวะจำเป็นที่ต้องตอบสนองความเป็นสัตว์มนุษย์ของเจ้าแม่อุมา โดยการร่วมเพศกับพระอุมาก็ได้ แต่หลังจากที่พระอุมาบรรลุธรรมสูงขึ้นจนถึงขั้นอรหันต์ พระศิวะกับพระแม่อุมา ก็ไม่ได้เสพกามกันอีกเลย เพราะความเป็นสัตว์มนุษย์ของพระแม่อุมาหมดไปแล้ว

จะเห็นได้ว่า พระศิวะกับพระแม่อุมา มีลูกชื่อ
 "พระพิฆเนศ และขันธกุมาร" ลูกทั้งสองของพวกท่านก็ไม่ได้ออกมาจากการผสมพันธุ์แบบสัตว์หรือมนุษย์ แต่ออกมาจากจิตมหาบริสุทธิ์เนรมิตสร้างขึ้นมา เช่นเดียวกับพระเยซู ที่แม่แมรี่ตั้งท้องขึ้นโดยพระจิตหรือวิญญาณบริสุทธิ์เนรมิตขึ้น ไม่ได้ตั้งท้องโดยการเล่นจิ้มจุ่มกันระหว่างแมรี่กับโจเซฟ แต่อย่างใด

ถาม-ตอบ

ไอ้บ้าๆๆๆๆๆๆพระอรหันต์ชักว่าว สัตว์เอ๊ย.... ...

ศิษย์ไภรวะ โพสต์

พระอรหันต์ไม่ใช่ขันทีนะโว๊ย ยังไม่ได้ตัดไข่ทิ้ง ถ้าตัดไข่ทิ้งไปแล้ว ก็ผลิตน้ำกามไม่ได้ สัตว์เอ๊ย.... ...

อ้างจาก: Phudit

   อรหันต์ปลอมชักว่าวได้   อรหันต์ปลอม ไอ้จู๋ ยืดแล้วหด ได้ (ใครที่คิดว่าตนเองเป็นอรหันต์ ให้ดูไอ้จู๋ตัวเอง
   หากยังยืดได้ และ เสพสมได้  แสดงว่าเป็นอรหันต์ปลอม  เสพสมได้หมายความว่า มีความสามารถทำลูกได้)

   อรหันต์จริง จู๋หดหมดไม่มียืด จึงชักว่าวไม่ได้ เสพสมไม่ได้  เพราะไม่มีเกิด ถูกตัดสัญญาณหมด

   แต่ทั้งอรหันต์จริงและปลอม เล่นว่าว ฤดูหนาวได้เหมือนกัน

   (มีลูกเมีย ก่อนเป็นอรหันต์ ไม่นับ)

อย่ามั่วครับ  หลักฐานในพระไตรปิฎกไม่มีเรื่องที่คุณบอก  มีแค่พระอรหันต์ฝันเปียกกันเป็นแถว  จนมีการตีความกันว่า พระอรหันต์ถูกพญามารหลอกให้คิดเรื่องกาม แล้วฝันเปียก ไม่ได้ถือว่าเป็นพระอรหันต์ใช่หรือเปล่า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น