A A

17 พฤษภาคม 2558

พลศักดิ์ถาม เหล่าพระเจ้าตอบ เรื่องการลดวิบากกรรมให้คนอื่น

เรื่องการลดวิบากกรรมให้คนอื่น อ่านเพิ่มเติมได้จาก..

พลศักดิ์ ถาม พระอมิตาพุทธเจ้า ตอบ 15 ตุลาคม 2556

แผ่เมตตาและอธิษฐานจิตให้เจ้ากรรมนายเวรของประชานในโลก เพื่อห้ามพายุฝน

ในเดือนกันยายน-ตุลาคม 2556 พายุอุซางิ พายุหวู่ติ๊บ และพายุอีกหลายลูกเข้าถล่มไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน ฮ่องกง อย่างมาก เจ้าแม่กวนอิมเคยเตือนผมไว้ในช่วงกลางปี 2012 ว่า น้องปู(ยิ่งลักษณ์) จะได้เป็นนายกสมัยที่ 2 หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะแก้ปัญหาน้ำท่วมปี 2013 ได้หรือไม่
 

ผมเกรงว่า บารมีน้องปูเพียงอย่างเดียว จะเอาไม่อยู่ เมื่อผมเห็นสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยจะบานปลาย ถ้าฝนตกอีก 3-5 วัน น้องปูเอาไม่อยู่แน่ ผมจึงอธิษฐานจิต แผ่เมตตาห้ามพายุฝนเอาไว้ก่อนทุกครั้ง ปรากฏว่าได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งๆพยากรณ์อากาศทำนายว่า พายุเหล่านั้นจะรุนแรงหนักยิ่งขึ้นในวันต่อมา แต่พายุเหล่านั้นกลับอ่อนกำลังลงไป และสลายไปในที่สุด แบบไม่น่าจะเป็นไปได้

ผมจึงขอเล่าเรื่องการแผ่เมตตาและอธิษฐานจิตให้เจ้ากรรมนายเวรของประชานชาวโลก เพื่อห้ามพายุฝน ที่ผมเคยคุยกับเจ้าแม่กวนอิมให้ฟังด้วย


อ่านเพิ่มเติมได้จาก..

พลศักดิ์ ถาม เจ้าแม่กวนอิม ตอบ 12 กันยายน 2554

0 comments:

แสดงความคิดเห็น