A A

29 พฤษภาคม 2558

กรรมเก่าของทักษิณ

From: ruck pongs
To: phonsak1
Subject: ถามคุณพลศักดิ์เรื่องคุณทักษิณ


ถามคุณพลศักดิ์เรื่องคุณทักษิณ คุณพลศักดิ์เคยบอกว่าคุณทักษิณชาติก่อนคือพระเจ้าตากสิน
ซึ่งพระเจ้าตากสินบั้นปลายชีวิตหลังจากกู้เอกราชแล้วก็ไม่ได้ครองราชย์แบบยาวนาน สุดท้ายก็สละราชสมบัติ
 

ส่วนคุณทักษิณเองก็หลังจากกู้วิกฤตค่าเงินบาทที่ลอยตัวจนกระทั้งแก้วิกฤตหนี้
 IMF หลังจากทำเรื่องเหล่านี้เสร็จแล้วตัวเองก็ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เป็นแต่เป็นได้ไม่นาน
กรรมอะไรที่ทำให้คุณทักษิณต้องเผชิญวิบากอันนี้

และก็ผมเคยอ่านบทความจากที่ใดก็ไม่ทราบพระเจ้าตากสินคือพระโพธิสัตว์ที่ลาพุทธภูมิ และก็ลาต่อหน้าพระพักตร์พระพุทธเจ้าที่บนสวรรค์อันนี้ผมเข้าใจถูกหรือไม่


ก็ขอเรียนถามเท่านี้ครับ

ตอบ

ผมไม่รู้หรอกว่า พระเจ้าตากสินคือพระโพธิสัตว์ที่ลาพุทธภูมิหรือเปล่า รู้แต่ว่าท่านบรรลุธรรมขั้นอรหันต์เหมือนกัน ท่านไม่มาเวียนว่ายตายเกิดอีกแล้ว แต่ทักษิณคนนี้เป็นตัวอาทิสมานกายหรือกายทิพย์ของพระอรหันต์ตากสิน เพราะพระอรหันต์ตากสินไม่ยอมทิ้งตัวอาทิสมานกายไปโดยเปล่าประโยชน์ ให้มันมากู้ชาติอีกครั้งหนึ่ง

น้องปูก็เป็นอาทิสมานกายของกวนอิมพรรณวดีศรีโสภาคเช่นกัน ผู้ที่ทำบุญและทำทานบารมีมามาก เมื่อบรรลุธรรมเป็นอรหันต์โพธิสัตว์แล้ว พวกท่านจะไม่ละลายกายทิพย์ตัวนี้ทิ้งไป แต่จะให้ไปเกิดใหม่เพื่อช่วยชาติต่อไป

แต่พระอรหันต์ตากสิน สมัยที่ท่านกู้ชาติ ท่านได้ทำการฆ่าทหารพม่า และฆ่า+ยึดทรัพย์เจ้าหัวเมืองของไทย รวมทั้งได้ฆ่าทหารของเจ้าหัวเมืองเหล่านั้นตายห่าไปเยอะมาก เมื่อท่านให้กายทิพย์ของท่านมาเวียนว่ายตายเกิดต่อไป (ส่วนตัวธรรมกายและสัมโภคกายของท่านอยู่ในแดนนิพพานต่างๆ เช่น สวรรค์ชั้นดุสิต พุทธภูมิ และ พุทธเกษตร) ตัวอาทิสมานกายหรือกายทิพย์ของพระเจ้าตาก เมื่อต้องลงมาเกิดอีก ก็ต้องรับผลกรรมจากการฆ่าพม่า + การฆ่าและการยึดทรัพย์พวกเจ้าหัวเมืองต่างๆ


Subject: ตอบคุณทยา เรื่องคุณทักษิณ 

 ดูหลวงตามหาบัวพูด ตอนทักษิณไปหาเสียงเลือกตั้งที่อุดร มันจริงอย่างที่หลวงตาพูดเลย 

ตอบ

หลวงตามหาบัวตอนนั้นแพ้กิเลสครับ  ไปเชื่อไอ้ลูกศิษย์ระยำสนธิลิ้ม ใจของท่านเลยขาดสติ ตอนนั้นใจของหลวงตา เป็นนาย บัว โลหิตดี  ไอ้บ้านนอกที่ไม่มีความรู้อะไรเลย  ตอนหลวงตาตายไปแล้ว  ก็ยังมาบอกผมให้ขอขมาท่าน  ผมเลยสวนท่านไปว่า  ถ้าสิงที่ผมวิจารณ์ท่านไปไม่เป็นความจริง  ท่านก็บอกซิ  ผมจะขอขมาท่านเลย  ไม่งั้นผมก็ไม่ขอขมาท่าน  ท่านเลยใช้วิธีหน้าด้าน  ไม่ยอมออกไปจากจิตผมสักที  นอนหลับผมก็นอนไม่ได้  ผมเลยจำเป็นต้องยอมขอขมาท่านไปเพราะรำคาญ

จะเห็นได้ว่า ในบั้นปลายชีวิตของหลวงตามหาบัว  ไม่มีการพูดเรื่องการเมืองอีกเลย  นักข่าว หรือกองทัพ หรือพวกสนธิไปยุแหย่ท่านให้วิจารทักษิณอีก  ท่านไม่กล้าพูดแม้แต่คำเดียว เพราะท่านรู้แล้วว่า  ท่านเองเป็นผู้มีส่วนทำให้บ้านเมืองแตกแยก  ตัวจริง เสียงจริง  ท่านทะลึ่งไปใช้สมองที่เป็นอภิสังขารมารใหญ่สุดคิด  ไม่ใช้กรรมฐานคิด  ทำให้หลงเป็นเหยื่อมาร

0 comments:

แสดงความคิดเห็น