A A

17 พฤษภาคม 2558

การลดวิบากกรรมให้คนอื่นทำได้จำกัด คนที่พยายามทำอยู่ในประเทศไทยไม่ได้

คุณพลศักดิ์ช่วยแผ่เมตตา ทำให้ข้าวของ ก๊าซ น้ำมัน อาหาร ปัจจัยดำรงชีพทั้งหลาย มันราคาถูกลงได้ไหมล่ะ ไม่ก็แผ่เมตตาให้นักการเมืองมีธรรมมีสติมีปัญญาไม่เห็นแก่ตัว จะได้บริหารจัดการอะไรต่างๆได้ดีขึ้น อย่างนี้ดีกว่าไหม ถ้าท่านทำได้จริงๆ อย่ามัวไปขอฝนให้หยุดตกอยู่เลยครับ ภัยพิบัติปล่อยมัน เอาเรื่องของศีลธรรมคุณธรรมคนในชาติก่อนดีกว่า

tsukino โพสต์

ตอบ

1. การที่เราไปลดวิบากกรรมให้คนอื่น มันมีข้อจำกัดมาก เพราะเรากำลังฝืนกฎแห่งกรรม ที่เขาต้องชดใช้กรรม

แม้แต่พระเยซู และพระพุทธเจ้า ก็ทำไม่ได้ ทำได้แค่ลดวิบากกรรมให้เขาเท่านั้น พระเยซูไม่ใช่รักษาคนป่วยให้หายทุกคนที่ไหน
 

การที่จะไม่ได้รับผลจากวิบากกรรมเก่า คือพวกเขาต้องเข้าไปอยู่ในพุทธเกษตรของพระเยซู และพุทธเกษตรของพระพุทธเจ้านามว่า พระอมิตา เมื่อพวกเขาตายไปแล้ว ดินแดนของพวกท่านเหล่านั้น ไม่มีการขาดแคลนทรัพยากรอาหาร และที่อยู่ เครื่องมือเครื่องใช้ก็มีพร้อมสรรพ 

พูดง่ายๆ โลกมนุษย์ที่เราอยู่ เป็นโลกที่มีการขาดแคลนทรัพยากร และต้องเวียนว่ายตายเกิด เจอทุกข์ทางกายและใจ เราต้องย้ายไปอยู่ในพุทธเกษตร ซึ่งเป็นโลกที่ไม่มีการขาดแคลนทรัพยากร ไม่ต้องเวียนว่ายตายเกิด และไม่ต้องเจอทุกข์ทางกายและใจ
 

ทุกจิตจะไม่ต้องรับผลจากวิบากกรรมในอดีต เพราะผลจากวิบากกรรมมีแค่ใน 31 ภพภูมิเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ทางเข้าพุทธเกษตรของพระเยซู และพุทธเกษตรของพระพุทธเจ้านามว่า พระอมิตา มีการเปิดเผยแพร่หลาย แต่คนเข้าไปได้ ก็มีน้อยกว่าที่ควรเป็น เพราะพญามารและพวกมารมันคอยล่อลวง ไม่ให้คนส่วนใหญ่เข้าไป
 

อย่างในเว็บ
yantip ผมเปิดเผยเรื่องเหล่านี้เป็นสิบครั้งแล้ว แค่คนที่เชื่อถือและศรัทธาในผมก็มีไม่มาก แล้วยิ่งไปถูกจอมมารdhammajakหลอกลวงให้หลงผิดด้วยแล้ว ยิ่งไปกันใหญ่ 

จอมมาร
dhammajak มันไม่ต้องการให้มนุษย์รู้ทางหนีออกจากการเวียนว่ายตายเกิดในสังสารวัฏ จอมมารdhammajakมันต้องการหนีออกจากการเวียนว่ายตายเกิดในสังสารวัฏ ไปอยู่ในแดนสุขาวดีคนเดียว เพราะมันรู้ว่า บาปกรรมที่มันก่อไว้ในโลกนี้ ถ้าขืนอยู่ต่อ ลงนรกอเวจีนานมากๆแน่นอน

2. การที่เราอยู่ในสังคมที่เลว มีนักการเมืองเลว อย่าไปโทษคนอื่นเลย เป็นเพราะกรรมชั่วที่เราก่อไว้ในอดีตชาติส่งผลให้เราอยู่ในโลกแบบนี้ นักการเมืองที่ช่วยประชาชนพ้นเคราะห์ใหญ่ๆ คือ ทักษิณ ชินวัตร ติดหนี้ไอเอ็มเอฟ... แม่งก็แก้ได้ คนจนไม่มีโอกาสรักษาตัวทางการแพทย์... แม่งก็แก้ได้ คนจนไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือสูงๆ และไม่มีโอกาสไปเมืองนอก...แม่งก็แก้ได้ คนจนไม่มีโอกาสเป็นผู้ประกอบการ ทักษิณก็ตั้งกองทุนหมู่บ้าน และโครงการotop... ทักษิณคนนี้แม่งโคตรอัจฉริยะทางเศรษฐกิจเลย

แต่ทักษิณ ชินวัตร แม่งก็อยู่ในประเทศนี้ไม่ได้ โดนไอ้พวกตอแหลปลุกปั่นใส่ร้ายป้ายสีทุกวัน แล้วยังออกกฎหมายย้อนหลัง สั่งจำคุกทักษิณอีก เงินที่ไอ้พวกนี้ยึดไปจากทักษิณ 40
,000 ล้าน บอกจะเอาเข้ากระทรวงการคลัง พวกนายพล พรรคป. และพรรคภ. ก็เอาเข้ากระเป๋าตัวเองไปแล้ว มันจึงไม่มีทางยอมให้ทักษิณเข้ามาเพื่อขุดคุ้ยเรื่องนี้เด็ดขาด 

น่าเสียใจแทนคนในประเทศไทยจริงๆ คนในชาติกว่า 30% กลับเห็นว่าพวกนายพลแก่ๆ พรรคป. และพรรคภ. ทำชั่วและเลวต่อประเทศไทยเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

สรุป

การลดวิบากกรรมให้คนไทยทุกคนทำได้จำกัด คนที่พยายามทำ เช่น ทักษิณ ชินวัตร อยู่ในประเทศไทยไม่ได้

0 comments:

แสดงความคิดเห็น