A A

16 พฤษภาคม 2558

พระพุทธเจ้าของเราหน้าตาเป็นอย่างไร วาดรูปให้ดูหน่อยได้ไหม‏‏

 เมื่อคุณพลศักดิ์  ได้เห็นธรรมแล้ว  ก็คงได้เห็นพระพุทธเจ้าแล้ว สินะ  บอกหน่อยได้ไหม  พระพุทธเจ้าของเราหน้าตาเป็นอย่างไร  วาดรูปให้ดูหน่อยได้ไหม  เหมือนกับรูปที่ มีบางคนอ้างว่า ถ่ายติดรูปของพระองค์ได้   ด้วยอธิษฐานขอต่อพระองค์  สิ่งนี้เป็น อาจิณไตย  สามารถเป็นได้

shart.com โพสต์

คำถามของคุณผิดพลาดตรงที่ 

คุณไม่รู้ว่าพระพุทธเจ้าสามารถปรากฏมาเป็นรูปอะไรหรือรูปใครก็ได้  หรือจะมาเป็นเสียงพูดกันตรงๆก็ได้  หรือจะมาเป็นภาพหรือเสียงในใจ  หรือเป็นความฝัน หรืออะไรก็ได้ทั้งนั้น  แต่สะดวกที่สุดท่านจะมาเป็นดวงแสงแห่งความสุขบริสุทธิ์  โดยมีธรรมกายของท่านอยู่ในดวงแสงนั้น


ผมพบพระพุทธเจ้าในความฝันของผมหลายรูป  เป็นเจ้านายเก่าของผมบ้าง  เป็นพระไทยแก่ๆบ้าง  เป็นเสียงในใจบ้าง  จนผมสังเกตได้ว่า เสียงพูดของพระอรหันต์ทุกท่านมีคลื่นเสียงเหมือนกัน แต่ความเร็ว ความช้าของการพูดไม่เหมือนกัน การพูดยืดยาดหรือพูดห้วนๆก็ไม่เหมือนกัน  ท่านจะไม่ใช้คลื่นเสียงของแท้สมัยเป็นพระสมณะโคดม  นอกจากคุยกับพระอรหันต์สาวกเช่น หลวงปู่มั่น ฯลฯ

แต่พระศิวะซิหน้าและชุดเป็นมาตรฐานเลย  แต่งชุดเหมือนกับที่คุณเห็นในหนังทีวีนั่นแหละ เจ้าแม่กวนอิม มาในหลายรูปมาก  เคยอวตารเป็นมนุษย์มาหาผม 2 ครั้ง  เป็นหญิงชราอายุ 90 กว่าปี  และเป็นหญิงสาวอายุ 30 ปี  ผมรู้เพราะเจ้าแม่ท่านมีแสงรัศมีออกจากตัว  สิ่งนี้ท่านปิดคนอื่นได้ แต่ปิดผมไม่ได้

เจ้าแม่กวนอิมอวตารมาเป็นใคร  ส่วนใหญ่ผมจะรู้  เช่น  ท่านอวตารมาเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ) มาไถเงินผมให้ไปทำทานบารมี 10,000 บาท  พอผมok  ท่านก็จะอ้างโน่นอ้างนี้ให้ผมทำเพิ่มอีก 3,000  พอผมok อีก  ท่านก็จะไถต่ออีก 2,000  วิธีไถแบบหน้าด้านอย่างนี้  ไม่ใช่วิธีของมหาเทพส่วนใหญ่ อย่างมากพวกท่านก็ไถเพิ่มแค่ครั้งเดียว  แต่เจ้าแม่กวนอิมไม่มีการเกรงใจ ไม่ว่าท่านจะอวตารมาเป็นใคร  การไถลักษณะอย่างนี้มีท่านคนเดียวที่ทำ  ผมก็เลยจับได้ทุกครั้งว่า นี่ไม่ใช่พระอมิตา ไม่ใช่เง็กเซียน ไม่ใช่พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ)  แต่เป็นกวนอิม  เจ้าแม่ท่านก็สารภาพออกมาทุกครั้ง


ผมมีนัดกับพระพุทธเจ้าไว้  หลังจากพระราหูขาวแล้ว พระอมิตาบอกว่า  พระสมณะโคดมจะรับหน้าที่มาพูดคุย  สอนธรรมให้ผม ไม่ไปๆมาๆนานๆครั้งเหมือนเมื่อก่อน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น