A A

16 พฤษภาคม 2558

จิตสังขารเป็นคอมพิวเตอร์ มีระบบความจำ+ระบบการทำงานค้นหาเหมือนกับคอมพิวเตอร์

ผมตอบคุณรักพงษ์ในอีเมล์ฉบับหนึ่งว่า  คุณ สมชาย (ชื่อสมมุติ) เขามีชื่อเล่นที่คุณเรียกคืออะไรครับ  อายุประมาณเท่าไร  คอมพิวเตอร์จิตมันเช็คได้หลายทาง  ถูกชื่อจริง+อายุ  หรือถูกชื่อเล่น+ชื่อจริง  โอกาสผิดอาจจะ 1 ใน 1,000  ถ้าถูกได้ 3 อย่าง เช่น ชื่อเล่น+ชื่อจริง+อายุ  โอกาสผิดแทบไม่มี  ถ้ามีชื่อแม่ ชื่อพ่อ ชื่อลูก  ชื่อพี่น้อง ชื่อโรงเรียน ใส่แว่นหรือไม่ใส่  ถูกได้ 3 เรื่องใน 5-6 เรื่อง  ไม่มีโอกาสผิด 100%


 คุณรู้ไหม  มัจจุราชส่งยมทูตไปรับดวงวิญญาณมาผิดตัวเสมอ  เพราะท่านใช้ระบบเช็คแค่ 2 อย่างเท่านั้น  ถ้าเช็ค 3 อย่าง โอกาสผิดตัว 0.000000000000001 เท่านั้น  มัจจุราชจงใจใช้ระบบเช็คแค่ 2 อย่าง  เพราะถ้าหากนำตัวดวงวิญญาณมาผิดตัว  ท่านก็ถือโอกาสนำวิญญาณดวงนั้นไปทัวร์นรก  ถ้ามีเวลามาก  ท่านก็ให้ไปทัวร์บนสวรรค์ชั้นใดชั้นหนึ่งหรือหลายชั้น  แล้วค่อยส่งวิญญาณดวงนั้นกลับคืนสู่ร่างกายเนื้อมนุษย์ตามปกติ  เพื่อให้ไปเตือนเพื่อนบ้าน และคนที่ตนเองรู้จัก  ออกสื่อวิทยุโทรทัศน์ได้ยิ่งดี
 เพราะคนสมัยนี้ประมาทอย่างมาก  ไม่รู้ไม่ยอมเชื่อว่า  นรกสวรรค์มีจริง

ความจริง  ผมถามคุณรักพงษ์ไปอย่างนั้นเอง  ผมไม่ต้องใช้การเช็ค 3 เรื่องเพื่อยืนยันตัวบุคคลแบบนั้นก็ได้  ผมแค่ระลึกถึงชื่อนามสกุลของคุณรักพงษ์  และกำหนดจิตว่า  ผมขอแผ่เมตตาอุทิศผลบุญทั้งหมดให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณรักพงษ์  ที่เป็นเพื่อนร่วมงาน ซึ่งพยายามทำตัวเป็นเจ้านาย  บงการสั่งการคุณรักพงษ์ไปสั่งคนงานแบบบีบบังคับจิตใจพวกเขา  ทั้งๆที่เขาก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว   แค่นี้ระบบคอมพิวเตอร์ในจิตมนุษย์ที่เชื่อมโยงกันหมด  ก็ไปค้นหาได้ถูกตัวแล้ว

 แต่ผมก็โดนบงการจิตจากเทพเจ้า(พระเจ้า)ให้เขียนเรื่องระบบคอมพิวเตอร์ในจิตมนุษย์ที่เชื่อมโยงกันหมด  ท่านจึงสั่งการทางจิตผมให้ดำเนินการเรื่องนี้แบบนี้  ไม่งั้นผมอาจจะผัดผ่อนไม่ยอมเขียนเรื่องนี้อีก

0 comments:

แสดงความคิดเห็น