A A

7 พฤษภาคม 2558

ความรู้สูงสุดที่ได้รับ หลังจากสนทนากับพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์

ความรู้ที่ได้รับ หลังจากสนทนากับพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ)มาเกือบ 10 ครั้ง

1. พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ มีหลายจิต ท่านส่งจิตเหล่านั้นมาสร้างบารมีแต่ละอย่าง เพราะท่านเป็นหน่อพุทธภูมิ (ภูตพระเจ้า) ท่านจึงสามารถแบ่งจิต และอวตารจิตลงมาเกิดเพื่อสร้างบารมีได้

พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ ยืนยันว่า หลวงปู่ทวด หลวงพ่อโต และหลวงปู่ดู่ แม้แต่พระเยซูต่างก็เป็นจิตหนึ่งๆของท่าน ที่มาสร้างบารมี เช่น พระเยซูเป็นจิตหนึ่งของพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ ที่มาสร้างทานบารมี นอกจากนี้จะมีจิตของท่านอีกองค์หนึ่งจะมาเกิดเป็นหลวงปู่องค์หนึ่งในอีก 50 ปี เพื่อยับยั้งภัยพิบัติให้มวลมนุษย์

2. สวรรค์ชั้นดุสิตไม่ใช่เป็นที่อยู่ของพระโพธิสัตว์อรหันต์ที่จะเป็นพระพุทธเจ้าเท่านั้น แม้แต่เทวดานางฟ้าอื่นๆก็อยู่ได้ เช่น แม่ของพระพุทธเจ้า และเทวดา นางฟ้า บริวารของพระโพธิสัตว์

3. ในปรโลก บาปสามารถถูกหักล้างด้วยบุญได้ ถ้าวิญญาณดวงนั้นมีการสำนึกบาปทางกาย วาจา ใจ ตอนที่อยู่ในโลกมนุษย์


4. พระบิดาในศาสนาคริสต์คือ "พระยะโฮวา" พระยะโฮวาแท้จริงก็คือ พระไวโรจนะพุทธเจ้า(อาทิพุทธเจ้าภาคขาว) พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าก็คือ อวตารของพระยะโฮวาที่เป็นมนุษย์ หรือ อวตารของพระไวโรจนะพุทธเจ้าที่เป็นมนุษย์ 

พระโคตมะพุทธเจ้าของเราคือ อวตารของพระอมิตาภะพุทธเจ้าที่เป็นมนุษย์

5. พระเยซูที่เรียกว่าเป็นพระบุตร คือ เป็นพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ ปางทานบารมี พระบุตรเมื่อทศบารมีครบถ้วนแล้ว พระบุตรจึงกลับกลายเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า ซึ่งเป็นพระบิดา

จะเรียกแบบพุทธก็ได้ว่า พระอชิตะ หลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวด ฯลฯ ที่เป็นพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ ปางอื่นๆ กลับกลายเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า ซึ่งเป็นพระบิดา

6. คำว่า "พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์" หรือ "กวนอิม" เป็นคล้ายตำแหน่งยศนายพล ซึ่งสามารถมีได้หลายคน ผม P
honsak ก็เป็น พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ องค์หนึ่ง เจ้าแม่กวนอิมยังมีหลายองค์ เช่น กวนอิมพันมือ กวนอิมเมี่ยวซ่าน กวนอิมประทานพร กวนอิมชิงไห่ กวนอิมพรรณวดีศรีโสภาค(กวนอิมแม่ศรี)

7. วันโลกาวินาศจะเกิดขึ้นหลังจากพุทธศาสนาครบอายุ 5,000 ปี ไม่นาน เต็มที่ก็ 40 ปี วันสิ้นโลกจะมาถึงก่อน พ.ศ. 5000 เป็นผลมาจากการทดลองนำพลังงานนิวเคลียร์ฟิวชันจากไฮโดรเจนมาใช้เป็นพลังงานบนโลกมนุษย์ ถ้าทำสำเร็จ ปัญหาขาดแคลนพลังงานบนโลกก็จะหมดไป แต่เนื่องจากแกนโลกเอียงมาก และภัยธรรมชาติบนโลกก็เกิดขึ้นถี่และหนักขึ้น จึงเกิดแผ่นดินไหว กลไกนิวเคลียร์ฟิวชันจากไฮโดรเจน จึงทำงาน ทำให้ทุกคนบนโลกเลยกลายเป็นผีไม่มีหลุมอยู่กันหมด

8. ใน
judgment day วันพิพากษาโลก พระเยซูจะเป็นผู้ตัดสินให้วิญญาณคนคริสต์ และอิสลามทุกเผ่าพันธุ์ให้ขึ้นสวรรค์หรือลงนรก หรือไปเกิดในโลกใบใหม่ โดยมีนบีและรอซูลของศาสนาอิสลามแต่ละนิกาย และนักบุญของศาสนาคริสต์ในนิกายต่างๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน ในศาสนาพุทธจะมีพระพุทธเจ้าองค์แรกในโลกใบนี้ คือ พระโคตมะพุทธเจ้าตัดสิน เต๋าก็มีเง็กเซียนฮ่องเต้ตัดสิน ฮินดูก็มีหนึ่งในตรีมูรติตัดสิน

นาทีหนึ่งจิตมหาบริสุทธิ์แต่ละท่าน ตัดสินความได้เป็นล้านดวงวิญญาณ เพราะมันมี
chip ที่ใช้เป็นที่เก็บข้อมูลในแต่ละจิต และ มีโปรแกรมสำเร็จรูปในจิตวิญญาณของมนุษย์อยู่แล้ว งานนี้จึงเล่นไม่ยาก

9. พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ เป็นธาตุเย็น ผู้ที่ได้ฟังธรรมะจากท่าน ไม่ว่ามนุษย์หรือใครก็ตามในปรโลก วิญญาณธาตุ(กายทิพย์)ของคนผู้นั้น จะเย็นสบายไปทั้งวัน ทำสมาธิและสวดมนต์จะทำได้นานกว่าปกติหลายเท่า

ตอนผมฟังธรรมะปฐมๆของท่าน ผมแทบจะไม่สนใจ ใจต้องการรู้ว่า ท่านเป็นพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ตัวจริง หรือตัวปลอมวะนี่ ท่านอ่านจิตผมออก เลยหยุดเทศน์ให้ผมฟัง แล้วบอกผมว่า

"ไม่ว่าเธอจะอยากฟัง หรือไม่อยากฟังคำเทศน์ของเราก็ตาม แต่เราได้เทศนาให้เธอฟังไปแล้ว" แล้วท่านก็โม้ถึงคุณวิเศษของผู้ที่ได้ฟังธรรมจากท่านว่า "วันนี้เธอลองทำสมาธิดู เธอจะพบว่า กายทิพย์ของเธอจะเย็นสบายตลอด และจะทำสมาธิได้นานมาก"

ปรากฏว่า..... วันนั้นผมทำสมาธิได้กว่า 3 ชั่วโมงจากธรรมดาได้ไม่ถึงครึ่ง-หนึ่งชั่วโมง

นอกจากนี้ ท่านยังบอกผมด้วยว่า "คืนนี้ตอนเธอนอนหลับ เราจะไปหาเธอ ให้เธอรู้เห็นชัดๆว่าเป็นเรา" แล้วท่านก็มาจริงๆ พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ ท่านอุทานเสียงดังเหมือนผมฟังซาวด์อะเบาท์ว่า "อ้าว! เธอยังไม่หลับหรือนี่" ผมเลยสะดุ้งตื่น

วันต่อๆมา ผมจึงได้มีโอกาสสนทนากับท่าน พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์บอกว่า "เราไปหาเธอวันนั้น เราต้องการพาเธอไปดูวิมานของเธอในสวรรค์ชั้นดุสิต มีเทวดา นางฟ้า บริวารของเธอ ที่เธอเคยช่วยพวกเขาไว้ในชาตินี้และชาติอื่นๆ มารอพบเธอเต็มไปหมด เราเห็นเธอชอบไปเที่ยวในอบายภูมิ ที่นั่นไม่เหมาะสมกับเธอเลย"



ถาม ตอบ 3 ข้อ

1.  เว็บ http://www.metteya.org กล่าวว่า "พระศรีอารย์จะพามนุษย์ผ่านกลียุคเข้าไปสู่ยุคทอง โดยไม่เกิดโลกามหาวินาศ (2012) ขึ้น หมายถึงอะไร?

ตอบ

พระพรหม(โลกุตตระ)ที่เป็นพระเจ้าได้สร้างโลกมนุษย์ในมิตินี้ ในจิตของท่าน อย่างไรก็ตามโลกมนุษย์ในมิตินี้ต้องถึงโลกาวินาศไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็มีผู้รักษาโลกนี้เอาไว้ โดยพระเยซู ซึ่งเป็นจิตหนึ่งของพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ) ที่มาสร้างทานบารมี พระเยซู ใช้จิตของท่าน ประคองรักษาโลกนี้ไว้

นาทีสุดท้ายก่อนพระเยซูจะตายบนไม้การเขน พระเยซูได้พูดในประโยคสุดท้ายว่า :

" โอ้พระบิดาเจ้า ทรงอภัยให้พวกเขาเถิด พวกเขาไม่รู้ว่าได้ทำอะไรลงไป "

แล้วพระองค์ก็สิ้นพระชนม์ลง ความเมตตาสูงสุดของพระเยซู ผู้เป็นพระโพธิสัตว์ที่มีเมตตา แม้ว่าโดนทารุณสุดโหดจนตาย ท่านมิได้โกรธเลย กลับให้อภัยต่อผู้ที่ทำร้ายท่าน พระบิดาจึงย้ายโลกมนุษย์ใบนี้ เข้าไปอยู่ในจิตของพระเยซูแทน โลกมนุษย์ใบนี้จึงคงอยู่ได้ แต่ก็ต้องถึงวันโลกาวินาศ ในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 นอกจากจะหาจิตของพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ปางทานบารมี อีกองค์หนึ่งพบ แล้วให้ท่านต่ออายุโลกไปอีก

ผม
Phonsak เป็นพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ปางทานบารมีอีกองค์หนึ่ง เพราะผมบอกไปแล้วว่า คำว่า "พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์" หรือ “กวนอิม” เป็นคล้ายตำแหน่งยศนายพล ซึ่งสามารถมีได้หลายคน ผม Phonsak ก็เป็น พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์

ผมถูกบรรดาพระเจ้า 5 ท่าน คือ เจ้าแม่กวนอิม เง็กเซียน อรหังทัง พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ) และพระอมิตา ไถเงินผมให้ไปทำมหาทานจนหมดตัวแล้วจริงๆ เงิน 3 ล้าน ก็เอาไปทำบุญทำทานเป็น 100 ครั้งจนหมดตัว แล้วยังมีหนี้สินติดตัวอีกหลายแสนบาท เพื่อนฝูงและผู้หลักผู้ใหญ่ ผมก็ขอความช่วยเหลือมาจนไม่เหลือใครให้ผมไปบากหน้าขอยืมเงินได้อีกแล้ว

เมื่อพระอมิตามาเตือนผมว่า เส้นผมของพระศิวะหล่นมา 1 เส้นแล้ว โลกถึงกาลอวสานแน่ๆ แล้ววันนั้นก็มีแผ่นดินไหวในพม่าและอีกหลายแห่งทั่วโลกด้วย พระอมิตาให้ผมช่วยหาผู้ใจบุญ ช่วยทำบุญ 84
,000 บาท ตามพระธรรมขันธ์ของพระพุทธเจ้า แล้วท่านจะช่วยอีกแรง โชคดีที่ยังมีผู้ใจบุญเหลืออยู่ 3 ราย ที่เชื่อในเรื่องวันสิ้นโลกของผม คือ คุณสุขกาญจน์(บริษัทน้ำตาลและอ้อยตะวันออก) บริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท คุณสุวณี(บริษัทเคอรี่)บริจาคเงินจำนวน 20,000 บาท แล้วที่เหลือผมไปยืมเพื่อนสนิทมา ทำให้มีเงินทำมหาทาน 84,000 บาท ตามพระธรรมขันธ์ของพระพุทธเจ้าได้สำเร็จ

พูดง่ายๆ โลกมนุษย์ในมิตินี้ ตอนนี้อยู่ในจิตของผม ผมคงจะต่ออายุโลกมนุษย์ในมิตินี้ไปได้ถึงราวๆปี พ.ศ. 3000 หลังจากนั้นจะมีพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์อีกองค์หนึ่ง มาต่ออายุโลกมนุษย์ในมิตินี้ออกไปถึงก่อนปี พ.ศ. 5000 เมื่อศาสนาพุทธของพระโคตมพุทธเจ้าสิ้นสุดไปไม่ถึง 40 ปี ก็บ๊าย...บายโลกมนุษย์ในมิตินี้ได้แล้ว

พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าอยู่ในโลกมนุษย์ในอีกมิติหนึ่ง ซึ่งผู้คนตัวสูงใหญ่ขนาดตึก 15-20 ขั้น(เทียบกับโลกมนุษย์ใบนี้) และผู้คนมีอายุยืนถึง 80
,000 ปี

2.  metteyyaเขียน: ด้วยเหตุว่า นามเรานี้เป็นนามของเรา บุคคลอื่นใดจักนำไปใช้ ไม่เหมาะควร และอาจถูกลงโทษให้ตกนรก แสนกัปแสนกัลป์ ได้ เราจึงพยายามบอกแจ้งแถลงแก่พวกเธอ

หลวงปู่ทวด ไม่ใช่เรา หลวงปู่ทวด เป็นพระโพธิ์สัตว์ อยู่ดาวดึงส์ จะมาจุติในอีก 4000 ปีข้างหน้า
หลวงปู่มั่น ก็ไม่ใช่เรา หลวงปู่มั่น จะมาจุติในอีก 1000 ปีข้างหน้านั้น

เราพระศรีอาริยเมตไตรย แท้จริง หนึ่งเดียวคือเรา บริสุทธิ์ อิสระ ก็คือเรา
แต่แม้เป็นเรา ลงท้ายก็ว่างเปล่า บริสุทธิ์ อิสระ นั่นเอง

ตอบ

คุณเองยังไม่รู้เลยว่า 1. หลวงปู่ทวดเป็นจิตหนึ่งของพระศรีอารย์ แล้วยังไม่รู้ด้วยว่า 2. จิตของหลวงปู่ทวดเป็นจิตที่ว่างเปล่า บริสุทธิ์ และอิสระ 3. นอกจากนี้ คุณยังไม่รู้ด้วยว่า เมตตรัยมีมากมาย หลวงพ่อถุงย่ามใหญ่ (พระเมตตรัยองค์หนึ่ง) ก่อนท่านจะมรณภาพได้เขียนโศลกไว้บทหนึ่ง ความว่า

"พระเมตไตรย คือ พระเมตไตรย แบ่งกายเป็นพันหมื่นโกฏิ ให้คนเห็นทุกเวลา แต่คนก็ไม่รู้จัก"

หนอย! คุณอยู่ในระดับเบื้องต้นของการเป็นพระศรีอริยะเมตตรัย ยังกำแหงถึงเพียงนี้... อ่อนวะ ถ้าเอ็งทำให้ข้าตกนรกได้ พระพุทธเจ้าของเราก็สอนผิด เพราะขนาดโสดาบัน ก็ไม่ตกนรกแล้ว แล้วพระโพธิสัตว์อรหันต์จะตกนรกได้อย่างไรวะ ไอ้ควาย! นามเมตตรัย ข้าไม่อยากใช้หรอก แต่พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระอชิตะ) ท่านบอกว่า พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์(พระเมตไตรย) เป็นชื่อโหล เหมือนตำแหน่งนายพลใครๆก็เป็นได้ เอ็งยังไม่ได้เป็นนายพลเลย แค่เป็นนายสิบ เสือกทะลึ่งตั้งชื่อว่า
metteyya น่าจะตั้งชื่อว่า ควายของ metteyya ดีกว่า 5555

เอ็งกลับไปดูดนมแม่ต่อเถอะ หรือถ้าไม่ยอมกลับไปดูดนมแม่ นิ้วโป้งหัวแม่ตีนของข้า เอ็งเอาไปดูดเล่นก่อนก็ได้นะ ไอ้เหี้...
metteyya

3.  doramon: พลศักดิ์เป็นคนเจ้าเสน่ห์ และมีฤทธิ์มากเป็นที่หมายปองของนางฟ้ามากมาย รออยู่บนสวรรค์ พลศักดิ์ น่ารัก

ตอบ


เข้าใจผิดแล้ว... มนุษย์เราเมื่อทำบุญกับใคร เราก็กลายเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเขา ตอนเราอยู่ในปรโลก เขาก็ต้องตอบแทนคุณของเรา พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์มีอำนาจมาก เราเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเขา จึงสามารถดึงดูดพวกเขามาเป็นบริวารได้ พวกเขาก็ได้รับประโยชน์ ภพภูมิในสวรรค์ชั้นดุสิตจึงไม่มีใครปฏิเสธ

4 ความคิดเห็น:

  1. ฟังแล้วใช้จิตพิจารณา เราก็คือเรา ไม่ใช่ใครอื่นเลย

    ตอบลบ
  2. สรุกแล้วพระศรีคือใครกันแน่ทำไมไม่ปรากฏตัวซักที!???????

    ตอบลบ
  3. จะบอกให้คนอื่นมองว่าตัวเองเป็นบ้าเพื่ออะไร

    ตอบลบ