A A

29 พฤษภาคม 2558

โลกมนุษย์/โลกทิพย์/นรก เกิดจากผลบุญผลบาปที่แต่ละคนทำไว้‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏‏

ต้องฟังชุดนี้ www.youtube.com/watch?v=RIhWE-KowEM
วิมานทิพย์ เกิดได้ยังไง และสวรรค์มีการแบ่งเชื้อชาติ ศาสนาไหม

ตอบ

บรรณาเอ๋ย! ผู้ที่มีความรู้ทางโลกและทางธรรมสูงสุด น้องๆสัพพัญญูอยู่ตรงนี้แล้ว เอ็งดันไม่ถาม ไปเอาความรู้ของเทวดาและพรหม ที่มือยังไม่ถึงขั้น เข้าไปไว้ในหัว เดี๋ยวก็สับสนหรอก

โลกมนุษย์ในทุกประเทศ และคนในแต่ละประเทศ ล้วนกำลังรับผลแห่งพลังจิตที่เรียกว่า "บุญกรรมและบาปกรรมอยู่"

ในปัจจุบันโลกของเรานี้มี 193 ประเทศ มีประเทศที่มั่งคั่ง ประเทศที่สงบ ประเทศที่มีสงคราม ประเทศที่ผู้คนอดอยาก ประเทศที่ชอบมีภัยพิบัติทางธรรมชาติ ฯลฯ และคนในแต่ละประเทศก็มีทั้งคนรวยมาก รวยน้อย คนฐานะปานกลาง คนจน และคนจนมากปะปนกันอยู่ นอกจากนี้ ก็มีทั้งผู้มีความรู้ทางโลกสูง และความรู้ทางโลกต่ำไม่เท่ากัน
 

แต่พวกประชาชนในโลกต่างก็ไม่มีใครรู้ความจริงว่า ที่แต่ละคนมีกินมีอยู่ มีประสบการณ์ดีเลวต่างกันนั้น ล้วนมาจากผลกรรมดีและกรรมชั่ว ที่เขาเคยทำไว้ในอดีตและอดีตชาติ ส่งผลสะท้อนกลับมาให้แต่ละคนต้องรับวิบากกรรมดีและกรรมเลวแตกต่างกัน


โลกสวรรค์ นรก และโลกทิพย์ต่างๆ ก็เกิดจากพลังจิตที่เรียกว่า "บุญกรรมและบาปกรรมเช่นกัน" 

แต่ "บุญกรรมและบาปกรรม"นั้น
 เป็นบุญกรรมและบาปกรรมที่เขากระทำในโลกมนุษย์ยุคที่เขามีชีวิตอยู่ พอมนุษย์คนนั้นตายไป พลังบุญบาปของเขากับพลังบุญบาปของเหล่าวิญญาณในภพภูมินั้น ที่เสมอกัน จะดึงให้วิญญาณดวงนั้นต้องไปประจำและใช้ชีวิตอยู่ในภพภูมิอันนั้น ซึ่งมี 31 ภพภูมิ แต่ละภพภูมิก็มีการแยกเป็นประเทศต่างๆเหมือนในโลกมนุษย์ เพราะเหล่าวิญญาณมีความจำหรือสัญญาอยู่ในประเทศเหล่านั้นนั่นเอง

วิญญาณของคนชาวพุทธ คริสต์ อิสลาม ฮินดู ในเมืองไทย พวกเขาเคยสร้าง เคยเชื่อ เคยมีความเห็นอย่างไร จิตของวิญญาณเหล่านั้น พวกเขาก็จะนิรมิตให้มีสิ่งนั้นเกิดขึ้นในโลกทิพย์ที่เขาอยู่ บุญที่พวกเขาสร้างมีมาก เขาก็จะนิรมิตสร้างวัด สร้างโบสถ์ ฯลฯ ได้ดีตามผลบุญของพวกเขา

พวกที่เกิดในภพภูมิเปรต และในนรกภูมิ พลังบุญเขาไม่ค่อยมี จึงรับแต่ความทุกข์ทางกายและใจ

เนื่องจากสวรรค์ นรก และพรหมโลก เป็นโลกทิพย์ ทุกอย่างในโลกทิพย์สร้างมาจากพลังบุญ หรือพลังด้านบวกในใจ พลังด้านลบจะสร้างอะไรไม่ค่อยได้ ถ้าสร้างได้ก็คงอยู่ได้แป๊บเดียวแล้วก็สลายไป ด้วยเหตุนี้ พวกที่อยู่ในภพภูมิเปรต และในนรกภูมิ ต่างก็ต้องการอำนาจบุญจากมนุษย์ช่วยเหลือทั้งนั้น

แต่กฎสวรรค์ ห้ามไม่ให้เหล่าวิญญาณพูดขอความช่วยเหลือจากมนุษย์โดยตรง ขนาดผมโดนผีอำ และโดนผีมาแสดงตัวหลอกหลายครั้ง ผมยังไม่รู้เลยว่า ไอ้พวกผีพวกนี้มันต้องการอะไรกันแน่วะ สลับคิวกันมาหาทุกวัน แต่พวกแม่งไม่ยอมบอกว่าต้องการอะไร

วันนึง.... ผมมารู้โดยบังเอิญว่า พวกวิญญาณเหล่านี้ต้องการแค่ผลบุญจากการทำสมาธิของผม เพราะผมทำสมาธิทุกวัน พลังสมาธิ เป็นพลังที่หอมหวาน ดึงดูดใจให้เหล่าวิญญาณต้องมาหาผมเพื่อขอส่วนบุญ

มีอยู่ครั้งหนึ่ง มีวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์มาล้มคว่ำ ตายอยู่หน้าซอยทางเข้าบ้านผม ชาวบ้านด่าว่าสาปแช่งสมน้ำหน้ากันเป็นแถว แต่ผมกลับสงสาร สมัยเป็นวัยรุ่น ผมก็คึกคะนองไม่แพ้กัน คืนนั้น ผมเลยลองทำสมาธิ แล้วแผ่เมตตาอุทิศผลบุญของผมไปให้วิญญาณวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์คนนี้

ปรากฏว่า... วิญญาณวัยรุ่นดวงนี้เขามาหาผม ใช้มือ 2 ข้างของเขากุมจับมือ(วิญญาณ)ของผมไว้ แล้วเขย่าเบาๆ 3-4 ครั้ง แบบดีใจมากๆ ที่มีผู้แผ่เมตตาอุทิศผลบุญให้เขา ทำให้เขาเปลี่ยนภูมิไปอยู่ในที่ๆดีขึ้น หลังจากวันนั้นถึงวันนี้ก็เกิน 25 ปีแล้ว ผมได้ช่วยเปลี่ยนภพภูมิให้เหล่าวิญญาณไปอยู่ในที่ที่ดีขึ้น คาดว่าน่าจะเป็นล้านหรือ 10 ล้านดวงทีเดียว

0 comments:

แสดงความคิดเห็น