A A

16 พฤษภาคม 2558

จิตมหาบริสุทธิ์ที่เป็นสัพพัญญูคือ พระบิดา(พระพุทธเจ้าหรือพระเจ้าสูงสุด)ในทุกศาสนา‏‏‏‏‏

ผมอยากจะมาเว็บนี้ ผมก็มา ผมอยากจะไปจากเว็บนี้เมื่อไรผมก็ไปเมื่อนั้น มารเอาชนะพระพุทธเจ้าไม่ได้ฉันใด ก็เอาชนะผมไม่ได้ฉันนั้น เว็บพลังจิตไล่ผมออกแบบถาวร ระงับไอพีผมเป็น 100 ครั้ง ก็สกัดผมไม่ได้ ผมจะไปจากเว็บนี้ ก็ต่อเมื่อทำให้มารอย่างคุณตื่นเท่านั้น หรือไม่ก็เว็บใต้ร่มธรรมล่มสลายไปจากคำสาบของผม เหมือนที่เว็บพลังจิตโดนมาแล้ว

มิจฉาทิฎฐิของคุณ
(sithipong)ที่กล่าวว่า "กระทู้ที่คุณโพสต์แต่ละกระทู้ เป็นกระทู้ที่นำเรื่องของศาสนาพุทธ , ศาสนาคริสต์ , ศาสนาอิสลาม , ลัทธิต่างๆ , นิทาน , นิยาย และจินตนาการของคุณ นำมาผสมปนเปกันมั่วไปหมด"

ผมได้ตอบไปบางส่วนแล้วว่า .... ถ้าสิ่งที่คุณทำคุณคิดและเจตนาที่คุณทำเป็นกุศล เป็นการป้องกันพุทธศาสนา คุณย่อมไม่บาป ความผิดนั้นไม่มี แต่ผมเกรงว่า นั่นแค่เป็นเหตุผลแก้ตัวเท่านั้น เรื่องนี้ต้องให้พญายมตัดสิน ไม่ใช่ผม แต่ความผิดที่แน่นอนของคุณคือเอามิจฉาทิฎฐิของตัวเองเป็นที่ตั้ง ทำให้พุทธศาสนาของแท้ของพระพุทธเจ้าแผ่หลายไม่ได้ แผ่หลายได้แต่ศาสนาของมาร ที่แอบอ้างใช้ชื่อว่าพุทธศาสนา

ความผิดของคุณข้อนี้ ผมจึงแค่สาบคุณเล็กน้อยเท่านั้น คำสาบของผู้มีจิตมหาบริสุทธิ์ระดับอรหันต์ และนิตยโพธิสัตว์ คุณไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้

ตอบเพิ่ม

- พระบิดาในศาสนาพุทธ คือ พระโคตมพุทธเจ้า ท่านเป็นจิตมหาบริสุทธิ์ และเป็นสัพพัญญู ไม่เกิด ไม่แก่ ไม่เจ็บ ไม่ตาย
- พระบิดาในศาสนาคริสต์ คือ พระยะโฮวา ท่านก็เป็นจิตมหาบริสุทธิ์ และเป็นสัพพัญญู ไม่เกิด ไม่แก่ ไม่เจ็บไม่ตาย
 
- พระบิดาในศาสนาอิสลาม คือ อัลเลาะห์ ท่านก็เป็นจิตมหาบริสุทธิ์ และเป็นสัพพัญญู ไม่เกิด ไม่แก่ ไม่เจ็บไม่ตาย เช่นกัน

ยังมองไม่ออกอีกหรือว่า พระเจ้าหรือพระพุทธเจ้าในศาสนาต่างๆล้วนเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่จะแยกออกไปเป็นสิ่งสูงสุดในศาสนาที่ต่างกันเท่านั้น นอกจากนี้ ผู้ที่มีความรู้ทางธรรมสูงสุดแบบผม ถ้าพระโคตมะพุทธเจ้าไม่ได้ส่งผมมา ผมจะกล้ามาเหยียบถิ่นมารคือเว็บใต้ร่มธรรม(มาร)ได้อย่างไร

0 comments:

แสดงความคิดเห็น