A A

7 พฤษภาคม 2558

พระราหูกับผมสุมหัวกันยับยั้งมหาสงคราม น้องๆสงครามโลกครั้งที่ 3 ระหว่างสหรัฐ อังกฤษ และยุโรป vs ซีเรีย อิหร่าน และพันธมิตรมุสลิม โดยมีรัสเซียคอยช่วยเหลือด้านหลัง

ในคัมภีร์อนาคตวงศ์ โคตมพระพุทธเจ้าของเราตรัสว่า พระราหูจะสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ 5 หลังจากพระศรีอริยเมตไตยพุทธเจ้า นามว่าพระนารทพุทธเจ้า  ส่วนผม Phonsak นั้น พระโคตมพุทธเจ้า, พระศรีอริยเมตไตยโพธิสัตว์(พระอชิตะ), เจ้าแม่กวนอิม, พระอมิตาภะพุทธเจ้า ต่างทำนายว่า ผมจะเป็นพระพุทธเจ้าองค์แรกหลังจากพระศรีอริยเมตไตยพุทธเจ้า

วันนี้ 30 ส.ค. 2556 พระราหูที่เป็นนิตยโพธิสัตว์องค์ที่ 5 ได้มาหาผมซึ่งเป็นนิตยโพธิสัตว์องค์ที่ 1 หลังจากนั้น  จู่ๆ พระราหูก็พูดถึงซีเรีย ที่มีการใช้อาวุธเคมีในการสังหารประชาชน  ทำให้สหรัฐ อังกฤษ และยุโรปตัดสินใจจะยกทัพบุกเข้าโจมตีซีเรีย  แต่เรื่องมันไม่ง่ายอย่างงั้น  เพราะรัสเซียและอิหร่าน ได้ชื่อว่าเป็นพันธมิตรของซีเรีย พวกนี้คงจะไม่อยู่เฉยๆ  สงครามเล็กๆ จะกลับกลายเป็นสงครามใหญ่ น้องๆสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้


ผมเลยถามพระราหูว่า  ท่านคิดว่า สงครามน้องๆสงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดไหม  พระราหูตอบว่า  "ผู้ทำกรรมไว้  ก็ต้องใช้กรรม"  เมื่อพระราหูบอกเช่นนี้  เหมือนกับส่ง signal บอกใบ้ลับๆให้ผมรู้ว่า  ถึงเวลาแล้วที่ผมไอ้ Phonsak จะต้องละเมิดกฎสวรรค์อีกแล้ว 

เนื่องจากผมเป็นผู้เดียว  ที่กูไม่ยอมรับกฎสวรรค์ใดๆที่พวกพระเจ้าวางไว้ จะลงโทษอย่างไร ข้าไม่สนซะอย่าง  หมดตัวล้มละลาย 6 ครั้ง ข้าก็ไม่เข็ดหลาบ  เพราะรู้ว่า  ผมทำมหาทานมานับไม่ถ้วน  ในที่สุดก็จะต้องมีทรัพย์สมบัติใหม่ แม้จะช้าหน่อย ก็ไม่เป็นไร  กฎแห่งบุญกรรม ทำแต่บุญ จะได้ความฉิบหายถาวรไม่ได้  ผิดหลักเกณฑ์  ผมจึงไม่หวาดหวั่น

ข้อดีข้อเสียของการละเมิดกฎสวรรค์  คือ  เมื่อละเมิดกฎสวรรค์  โดยเอาข้อมูลของเทพเจ้าองค์ใดองค์หนึ่งไปเปิดเผยให้มนุษย์คนอื่นรู้  เรื่องราวจะพลิกกลับเป็นตรงกันข้ามเลย  ผมทดสอบมา 5 ครั้งแล้ว  เช่น เจ้าแม่กวนอิมมาบอกผมว่า ราคาน้ำตาลโลกจะลดลง $20/ตัน ใน 1 สัปดาห์  พอผมบอกให้คนอื่นรู้  ราคาน้ำตาลโลกกลับกลายเป็นสูงขึ้น $20/ตัน ใน 1 สัปดาห์แทน 

มีครั้งหนึ่ง..เง็กเซียนฮ่องเต้มาหลอกใช้งานผมให้ช่วยต่ออายุให้ หลวงพ่อขาว รักการ วัดพรหมกิตติยาราม  ซึ่งชะตาถึงฆาตแล้ว  พอผมบอกเรื่องนี้ให้เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งรู้  ให้รีบไปทำบุญกับท่าน  เพราะหลวงพ่อขาวเป็นเกจิอาจารย์ที่บรรลุอรหันต์แล้ว  เง็กเซียนซึ่งเป็นผู้คุมกฎสวรรค์ ก็ไม่มีทางเลือก  ต้องต่ออายุหลวงพ่อขาว รักการ ออกไปอีก

ผมแกล้งทำเป็นโง่  ทั้งๆที่รู้ว่า  ท่านเง็กเซียนมาหลอกใช้งานผม  ผมที่หมดตัวอยู่แล้ว  ก็เลยต้องหมดตัวต่อไปอีก 1-2 เดือน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

แต่ในครั้งนี้  ผมกำลังเริ่มฟื้นตัวทางการเงิน พระราหูจะให้ผมฉิบหายทางการเงิน  หมดตัวอีกแล้วหรือนี่   ผมก็ต้องขอต่อรองกับพระราหูก่อน  ผมบอกพระราหูไปว่า ท่านก็รู้ ผมก็รู้เรื่องกฎสวรรค์และการละเมิดกฎสวรรค์  แต่ผมคงจะปฏิเสธไม่ช่วยเหลือโลกครั้งนี้คงไม่ได้ แต่ผมขอต่อรองกับท่านว่า:

1. ท่านต้องบอกความลับเรื่องเทพเจ้าที่ผมต้องการรู้  และผมกำลังจะเขียนบอกชาวโลก ซึ่งเรื่องพวกนี้ไม่มีใครเขียนมาก่อน 

2.  ถ้าผมต้องฉิบหายทางการค้าและการเงินอีก  ขอให้เป็นธุรกิจหน้า  แต่ธุรกิจที่จบไปแล้ว3 ธุรกิจ  ท่านต้องไม่ให้ผมฉิบหาย ให้ได้เงินจากการค้านั้นมา

พระราหู ok.  แต่ให้ผมทำบุญ 3,000 บาท  แล้วอุทิศผลบุญนั้นให้ท่าน  ท่านจัดการเอง....
(แต่พระราหูท่านทำยังไง  ผมเขียนไม่ได้  เดี๋ยวพระราหูจะโดนลงโทษไปด้วย)...  ผมจะได้ไม่เป็นห่วงเรื่องเงินจากการค้าที่จบไปแล้ว  และผมสามารถถามคำถามเรื่องเทพเจ้ากับท่านได้  ท่านยินดีตอบ

ด้วยเหตุนี้  ผมจึงขอบอกทุกท่านว่า 
จะมีสงครามครั้งใหญ่ น้องๆสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ระหว่างสหรัฐ อังกฤษ และยุโรป vs ซีเรีย อิหร่าน และพันธมิตรมุสลิม โดยมีรัสเซียคอยช่วยเหลือด้านหลัง  เทพเจ้าที่อยู่ชั้นดุสิต ชื่อ พระราหูโพธิสัตว์ เป็นผู้บอกความลับของฟ้าเรื่องนี้ให้ผมรู้

ท่านเง็กเซียน!   ผมผิดกฎสวรรค์อีกแล้วนะ  ท่านจะว่ายังไง  ท่านต้องห้ามไม่ให้สงครามใหญ่ครั้งนี้เกิดขึ้นไม่ใช่หรือ ???

0 comments:

แสดงความคิดเห็น