A A

4 เมษายน 2558

ตอนเกิดเราเป็นมนุษย์ พอเราตายพวกเรากลายเป็น X-Men มนุษย์กลายพันธุ์

ผมไม่ได้พูดเล่นนะครับ  ตอนเกิด..เราเป็นมนุษย์   พอเราตาย..พวกเรากลายเป็น X-Men มนุษย์กลายพันธุ์  มีหลักฐานในพระไตรปิฎกและคัมภีร์ศาสนาต่างๆด้วย

พระพุทธเจ้าตรัสเรียกมนุษย์ว่า  
ขันธ์ 5 หรือ นามรูป

พระพุทธเจ้าตรัสเรียกมนุษย์ที่ตายแล้วว่า 
อทิสมานกาย กายทิพย์ นามกาย หรือ โอปปาติกะ เช่น ผี เปรต สัมภเวสี เทวดา พรหม สัตว์นรก กินนรี ยักษ์ นาค  ฯลฯ

มนุษย์ = นามรูป หรือ นาม+รูป   

-  รูป(กาย) = ธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ประกอบกันเป็นร่าง
-  นาม(จิตสังขาร) = เวทนา,สัญญา,สังขาร, วิญญาณ หรือ  
นาม = ความรู้สึก(เวทนา), ความจำ(สัญญา), ความคิดนึกแต่ง(สังขาร), วิญญาณ

แต่ทุกตัวของนามตอนเป็นมนุษย์ เรียกว่า "ขันธ์"  นามของมนุษย์จึง = เวทนาขันธ์สัญญาขันธ์สังขารขันธ์, วิญญาณขันธ์

พอมนุษย์ตายไปแล้ว  มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ตายตามร่างกายไปด้วย  สิ่งนั้นคือนาม(จิตสังขาร)  นาม(จิตสังขาร)ตัวนี้ก็คือ "จิตใต้สำนึก" นั่นเอง  ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนชื่อเรียกจากนาม(จิตสังขาร) หรือจิตใต้สำนึก เป็น นามกาย หรือกายทิพย์แทน


นอกจากนี้ นาม = ความรู้สึก(เวทนา), ความจำ(สัญญา), ความคิดนึกแต่ง(สังขาร), วิญญาณ 
ก็เรียกว่าธาตุแทนขันธ์  คือ วิญญาณธาตุ เวทนาธาตุ สัญญาธาตุ สังขารธาตุ  ทุกตัวล้วนแต่เป็นนาม เป็นฝ่ายจิต  ส่วนตัวรูปตอนนี้ก็เป็นตัวนามด้วย  จึงเรียกจิตสังขารหรือจิตใต้สำนึกว่า "นามกาย" คือ จิตใต้สำนึก เป็นทั้งตัวนาม + เป็นทั้งตัวกาย(รูป)


ตอนที่เป็นมนุษย์  กายนั้นเป็นธาตุดิน น้ำ ลม ไฟมาประกอบกันเป็นร่าง  พอมนุษย์ตายไปแล้ว ไม่มีธาตุดิน น้ำ ลม ไฟมาประกอบกันเป็นร่างอีก  ดึงได้แต่กรรมดีกรรมชั่ว และความเป็นทิพย์ของจิตมาสร้างรูปกาย  

ด้วยเหตุนี้...  กล่าวได้ว่าจิตใต้สำนึกมันมีกายด้วย  ตอนที่เราฝัน  ตัวเราในความฝันก็คือกายทิพย์หรือนามกายของเรา  เราจะเห็นนามกาย หรือกายทิพย์ของเรา  ชัดเจนเมื่อสมองมนุษย์เดี้ยงไปแล้ว

ไอ้
นามกาย หรือกายทิพย์ตัวนี้  ก็คือ X-Men มนุษย์กลายพันธุ์ ที่ผมพูดถึง....นั่นเอง

ตอนเราเป็นมนุษย์  จิตใต้สำนึก ซึ่งเป็น X-Men เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ มันซ่อนหรือสิงตัวอยู่ในกายเนื้อ  เราจึงมองไม่เห็นมัน  นอกจากผู้มีอำนาจจิตสูงเท่านั้น  จึงจะรู้ว่า ไอ้นี่เป็นเปรตในร่างมนุษย์  ไอ้นี่เป็นหมาในร่างมนุษย์  ไอ้นี่เป็นเทวดา นางฟ้าในร่างมนุษย์  เป็นต้น

โลกมนุษย์จึงเป็นที่รวมของจิตใต้สำนึกทุกระดับใน 31 ภพภูมิ ไม่ว่าจะเป็นเปรต สัมภเวสี เทวดา พรหม สัตว์นรก กินนรี ยักษ์ นาค ครุฑ ฯลฯ   มนุษย์ซ่อนการกลายพันธ์ของตัวเองเอาไว้ภายในกายเนื้อของมนุษย์



อ้างจาก: กรัชกาย

ถามพี่พลหน่อย  

เมื่อมนุษย์พันธ์หนึ่งเขาจะปรองดองเพื่อลดความขัดแย้งในสังคม  แต่มนุษย์อีกพันธ์หนึ่ง  คัดค้านการปรองดอง  คือ ไม่ดีด้วย  ไม่เอาด้วย  ตอกลิ่มความแตกแยก  ที่เป็นดังนี้  สาเหตุมาจากอะไร  วิเคราะห์หน่อย

ตอบ  สาเหตุมันไม่ได้มาจากชาติปัจจุบันอย่างเดียว  มันมาจากอดีตชาติทั้งสิ้น  ตัวละครก็เป็นตัวละครชุดเดิม  เริ่มจากสมัยพม่ามาตีเมืองไทย จนเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2  และพระเจ้าตากสินประกาศอิสรภาพหลังจากที่รบชนะพม่าที่ค่ายโพธิ์สามต้น  การกู้เอกราชของพระเจ้าตากสิน  ท่านก็ได้ทำการฆ่าทหารไทยและเจ้าหัวเมืองของไทยและยึดทรัพย์ด้วย  สุดท้ายท่านก็ถูกร.1 ฆ่า  ทุกฝ่ายจึงต้องมาชดใช้กรรมคืนในชาตินี้

ทักษิณ ก็คือ พระเจ้าตากสิน จะเห็นว่าชื่อเขียนว่า Taksin  ไมใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด
- อภิสิทธิ์ สุเทพ  ประสงค์สุ่น  จารุวรรณ คตส. จำลอง  ฯลฯ  พวกนี้เป็นวิญญาณทหารและราชวงศ์ของพม่าที่มาตายในเมืองไทย
- สนธิลิ้ม และแกนนำพันธมิตร ล้วนเป็นวิญญาณเจ้าหัวเมืองของไทยที่โดนพระเจ้าตากสินฆ่าตายและยึดทรัพย์  คนของพวกเสื้อเหลืองก็เป็นบรรดาทหารของเจ้าหัวเมือง
- แกนนำเสื้อแดง  และผู้ที่สนับสนุนเสื้อแดงออกสู้  ก็ล้วนเป็นทหารของพระเจ้าตากสิน
- น้องปูยิ่งลักษณ์ในยุคนั้นก็เป็นหลานสาวพระเจ้าตากสิน

พึงสังเกตว่า  พระอรหันต์ในยุค ร.1-ปัจจุบัน  พูดกันถึง  9 รัชกาลเท่านั้น  แล้ว ร. 1 ก็อัญเชิญพระสยามเทวาธิราชและเทวดาคุ้มครองราชวงศ์ของท่านผ่านกองทัพไทยในแต่ละยุค

ทุกคนต้องใช้กรรมของตนทั้งนั้น  ผมคงไม่กล้าเขียนเลยเถิดมากเกินไป  เดี๋ยวโดนมาตรา112 เล่นงาน   เอาเป็นว่า  คุณไม่ต้องห่วงหรอก  น้องปูเป็นอทิสมานกายของเจ้าแม่กวนอิมพรรณวดีศรีโสภาค  น้องปูเอาอยู่ และจะเป็นนายกอย่างน้อย 2 สมัยติดต่อกัน

จำที่ผมวิเคราะห์กลอนนารีขี่ม้าขาว 2 ท่อนนี้ไม่ได้หรือครับ

5. ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม หลังฝนคร้ามลั่นครืนจะยืนได้ จะเข้าสู่ยุคมหาชนพาไป เปลี่ยนเมืองใหม่ศักราชแห่งประชา

    = น้องปูเบอร์ 1 จะนำความศิวิไลซ์ให้เกิดขึ้น  และจะได้รับเลือกตั้งอีกสมัยหนึ่งแน่นอน  ประชาธิปไตยจะแดงแจ๋เลยแหละ

6. คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าศรีทองผ่องอำไพ

     = ไอ้มาร์คไอ้เทพ  ไอ้สนธิลิ้ม  พวกชั่วพวกนี้จะหมดสภาพกันหมด  ไอ้มาร์คบุญมันหนัก  คุกเมืองไทยรับไม่ได้  ต้องไปขึ้นศาลอาญาระหว่างประเทศ  ยามเมื่อฟ้าศรีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

คุณต้องใจเย็นๆหน่อย จะปราบคนชั่วให้สิ้นฤทธิ์ มันต้องใช้เวลา ใช้ความรุนแรง  ประเทศชาติจะวุ่นวายอีก


มนุษย์835 :

เคยอ่านเจอหลวงพ่อฤๅษีลิงดำว่าว่า พระเจ้าตากไม่ได้สวรรคตเพราะ ร.ไหน (หรือท่านอาจจะไปรอที่ไหน ผมก็ตอบไม่ได้) เห็นว่ากันว่าท่านหนีไปที่นครศรี และได้จบลงที่ตรงนั้น ว่ากันว่ามีที่อยู่มีหลักฐานการมีคนอยู่ มีผู้สืบทอด(ผมไม่ทราบว่าจริงหรือป่าว อ้างคำกล่าวเขามาอีกที) เห็นเขาว่ากันว่า

(เขาว่า ไม่ใช่ผมว่า) ท่านน่าจะอยู่ชั้นใดชั้นนึงข้างบน ชั้นของคนมีบารมี จริงๆผมไม่อยากถามคำถามนี้เลย มันมีแต่จะยาว และ ไม่ต้องการจะรู้คำตอบเพราะไม่ทราบว่าจะเกิดประโยชน์อันใดกับผม ผมได้ใช้ใจของผมตอบคำถามตัวเองไปแล้ว ผมต้องขอบคุณกระทู้ของท่านด้วย ผมย้ำนะครับผมไม่ต้องการคำตอบแต่ท่านอาจเฉลยคำตอบที่คนอื่นสงสัยได้ ขอปัญญาพึงบังเกิดแก่ทุกๆท่าน ขอขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยครับ

ตอบ

ตกลงพระเจ้าตากสินหนีกฎแห่งกรรมพ้นแล้วหรือ  และหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ เป็นพระพุทธเจ้าหรือไง  ท่านพบพระเยซู  ท่านตีความได้แค่พระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์ที่มีบารมีแข็ง  แต่ก็ยังตีความไม่ได้เลยว่า  พระโพธิสัตว์มีแต่ในศาสนาพุทธ  ดังนั้นพระเยซูคือชาวพุทธ

ผมเป็นผู้บอกความจริงอันมหัศจรรย์  ไม่ใช่หลวงพ่อฤๅษี  ท่านเป็นแค่พระอรหันต์  เสร็จกิจท่านก็เขานิพพานไป  ผมจึงขอเฉลยว่าพระเยซู องค์นี้ คือ จิตหนึ่งออกพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์ ปางสร้างมหาทานบารมี  พระยะโฮวาหรือพระบิดาในศาสนาคริสต์ คือ  พระไวโรจนพุทธเจ้า หรือ
อาทิพุทธภาคขาว

ส่วนอัลเลาะห์(พระบิดาในศาสนาอิสลาม)คือ พระติกขะคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้า
(อาทิพุทธภาคดำ) 

อาทิพุทธ(พระปฐมพุทธเจ้า)แยกตัวเองเป็น 2 ขาว(เมตตาเป็นที่ตั้ง) กับดำ(ยุติธรรมเป็นที่ตั้ง)  เพื่อทำหน้าที่ในโลกมนุษย์และในเมืองนิพพาน  ส่วนอาทิพุทธภาคกลางหรือภาคอัพยากฤตดำรงอยู่ในนิพพานแท้หรือปรินิพพาน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น