A A

14 เมษายน 2558

พระอรหันต์ที่ตายไปแล้ว เป็นธรรมกายและกายทิพย์บริสุทธิ์ ไม่มีลูกอัณฑะและรังไข่‏

อ้างถึง

อย่าตะลึงนะโว๊ย  เพราะผู้บรรลุธรรมจะไม่มีไข่

555
แล้วพลศักดิ์ ก็มาบอกในกระทู้ต่อไป ว่าอรหันต์หญิงต้องมีประจำเดือน
อรหันต์ชาย ต้องมีอสุจิ


dhammajak โพสต์ 

แกล้งโง่หรือเปล่านี่...  อรหันต์ที่มีน้ำอสุจิ คือมนุษย์ผู้ชายที่เป็นอรหันต์(สอุปาทิเสสนิพพาน)   อรหันต์ที่มีประจำเดือน  คือมนุษย์ผู้หญิงที่เป็นอรหันต์(สอุปาทิเสสนิพพาน)    

อรหันต์ที่ไม่มีไข่คือ  
อนุปาทิเสสนิพพานธาตุ หรือ ธรรมกาย และ กายทิพย์สัมโภคกาย  ซึ่งจะปรากฏออกมาเมื่อตาย  หรือเมื่อไม่ใช่มนุษย์  ท่านจึงไม่มีไข่ และไม่ต้องใช้ไข่ เพื่อผลิตน้ำอสุจิ

พุทธะ(พระเจ้า)ต่างจากมนุษย์ ตรงไข่(อัณฑะ)และรังไข่นี่แหละ  มนุษย์เป็นสัตว์จึงต้องมีไข่ มีประจำเดือน  ถ้าบรรลุอรหันต์แล้ว  พอตายไปไข่และรังไข่+ประจำเดือนก็จะหายไป

พูดง่ายๆชัดๆอีกครั้ง  ธรรมกาย และกายทิพย์สัมโภคกาย ซึ่งเป็นพุทธะ(พระเจ้า) จะไม่มีทั้งไข่และประจำเดือน  ศิวลึงค์และโยนีก็ไม่มี  
นี่คือ...สุดยอดความจริงทางศาสนาเลย  พระศิวะกับพระแม่อุมาจึงอึ๊บกันแบบมนุษย์ไม่ได้  นอกจากต้องแปลงกายเป็นมนุษย์

แล้วนี่ไอ้มารเว็บนี้มันบังอาจแก้กระทู้ของผมเรื่อง คำสอนของพระพุทธเจ้าเป็นเผด็จการ = "สัมมาทิฎฐิ" ใครคิดผิดจากท่านเป็น "มิจฉาทิฎฐิ" ได้ยังไงวะ  พระพุทธเจ้าท่านเป็นสัพพัญญู  แต่มนุษย์ทั้งโลกล้วนถูกกิเลสอวิชชาครอบงำ  จึงไม่ได้เป็นสัพพัญญู  ย่อมมีมิจฉาทิฎฐิได้  

มีอะไรก็ถามได้นิหว่า  อำนาจเผด็จการของเว็บศาสนา คือ อำนาจมาร  ไม่ใช่พุทธะนะโว๊ย  จะมาเที่ยวตั้งชื่อใหม่ให้กระทู้คนอื่นมันไม่ถูกต้อง  นอกจากเอ็งต้องมีสัมมาทิฎฐิเสมอเขา
(คือKU)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น