A A

12 เมษายน 2558

มนุษย์ที่พัฒนาจิตให้มหาบริสุทธิ์ได้ คือ 'พระเจ้า', พระผู้สร้างคือ พระพุทธเจ้าองค์ปฐม

ตอบนายธรรมจักร  คุณคงไม่รู้ว่า ผมรู้ว่าคุณเป็นใคร คุณเป็นผู้ดูระบบเว็บธรรมะพุทธศาสนาเป็น 10 เว็บ แล้วคุณทำตัวเป็นมารศาสนาตลอดมา  คุณยังหวังว่าจะได้เป็นพรหมอนาคามีอีกหรือ คุณทำบาปน้อยกว่าอนันตริยกรรมนิดเดียว เพราะคุณทำให้สงฆ์แตกแยก โดยเผยแพร่คำสอนสัทธรรมปฏิรูป ทำของปลอมในพุทธศาสนาให้แพร่หลาย และทำลายคำสอนที่ถูกต้องในพระพุทธศาสนาที่ผมนำมาเผยแพร่... ลบกระทู้ไอ้ Phonsak แม่งทุกกระทู้ ในทุกเว็บที่คุณดูและระบบ  เช่น ในเว็บพลังจิต ในเว็บyantip เว็บmanager ฯลฯ

มีพระภิกษุสงฆ์เข้ามาเว็บธรรมะเยอะ พวกท่านก็ได้แต่คำสอนของมารกลับไปเพราะคุณตัวเดียว ไม่ได้คำสอนที่ถูกต้องทางพุทธศาสนาของผมกลับไปเลย

ชั่วระดับนี้ แล้วไม่มีการสำนึกบาป ถ้าคุณไม่ลงนรกอเวจีได้ ก็นับว่าโชคดีแล้ว หนอยฝันว่าจะเป็นพรหมอนาคามี  ฝันไปเถอะ ไฟนรกมาถึงก้นเมื่อไรก็รู้เองว่า  ตนเองเป็นสัตว์นรกอเวจี

ตอบนายชายรักชาติ

" พระพุทธองค์ไม่ตรัสเรื่องพระผู้สร้าง เพราะไม่เกิดประโยชน์ "

ผิดแล้ว ผิดแล้ว ...

1. พระพุทธองค์ ตรัสเรื่องพระผู้สร้างไว้เต็มไปหมดในคัมภีร์มหายาน ในคัมภีร์เถรวาทก็ตรัสถึง ลองไปอ่านดูใน 3 พระสูตรที่ยืนยันว่า: ธรรมธาตุ/นิพพาน/พระพุทธเจ้า เป็นผู้สร้างสิ่งทั้งปวง

2. พระพุทธองค์ไม่เคยตรัสปฏิเสธเรื่องพระผู้สร้าง เพียงแต่เปลี่ยนคำเรียกชื่อพระเจ้าที่เป็นพระบิดาผู้สร้าง เป็นพุทธะองค์แรก ที่เรียกว่า อาทิพุทธะ หรือพระพุทธเจ้าองค์ปฐม

และที่คุณบอกว่า

สัจธรรมแท้ มิได้ถูกสร้างขึ้นเลย
เพราะมีอยู่แล้ว ก่อนการเกิดดับ

ดังนี้ พระพุทธองค์จึงมิทรงสอน
เรื่อง "พระผู้สร้าง" เพราะสัจธรรม
แท้ ไม่ต้องสร้าง


...เป็นการเล่นคำพูด ของผู้ที่ไม่เข้าใจอะไรเลย

"พระผู้สร้าง" คือ ผู้สะกดจิตให้สรรพจิตใน 31 ภพภูมิแท้ รับรู้ผิดๆว่า มีโลก มีจักรวาล มีทุกสรรพสิ่ง ทั้งๆที่ทุกสรรพสิ่งล้วนว่างเปลา แต่สำหรับผู้ไม่ยึดติด ไมโลภ ไม่โกรธ ไม่หลง เขาจะรู้ว่า ไม่มีอะไรจริงเลย....ขี้เกียจอธิบาย เพราะกระทู้ที่เคยอธิบายจะจะ ก็โดนไอ้มารธรรมจักรลบทิ้งไปแล้ว หนอยแม่งยังหวังเป็นพรหมอนาคามีอีก

สัจธรรมแท้ มิได้ถูกสร้างขึ้นเลย เพราะมีอยู่แล้ว ก่อนการเกิดดับ = ตัวของพวกเราทุกคนที่เป็นอรหันต์(อสังขตะธาตุ)
แต่พวกเราทั้งหมดต้องการเล่นเกมส์ค้นหาตัวเองว่า แท้จริง พระเจ้าก็คือมนุษย์จิตบริสุทธิ์ จึงมีการสร้างตัวของพวกเราอีกพวกที่ไม่ใช่อรหันต์ขึ้นมา
(สังขตะธาตุ)

 อสังขตะธาตุ(นิพพานธาตุ) เป็นผู้สร้างสังขตะธาตุ ให้ออกมาเล่นเกมส์ค้นหาตัวเองว่า กูพระเจ้า ก็คือมึงเหล่ามนุษย์ที่พัฒนาจนมีจิตมหาบริสุทธิ์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น