A A

15 เมษายน 2558

เรื่องหวยคือเรื่องอนิจจัง

พูดเรื่องพระเรื่องเจ้าไปๆมาๆทำไมมันวกเข้าแต่เรื่องหวย แค่ซื้อหวยหวังรวยนี่ก็ไม่ถูกแล้วเข้าข่ายมักได้ทรัพย์ของเขา คือโลภในทรัพย์สินที่มิได้ลงแรง

sansrepos โพสต์

โลกเป็นแค่โรงละคร ที่ทุกอย่างเป็นอนิจจัง ไม่เที่ยง และไม่แน่นอน  ไม่ว่าคุณจะเล่นหวย  หรือจะไม่เล่นหวย  เราทุกคนก็หนีไม่พ้นความเสี่ยง และหนีไม่พ้นกฎแห่งความไม่แน่นอน  คนที่ไม่เล่นหวย  ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่พอมีกินมีใช่ หรือฐานะร่ำรวย  เพราะกรรมเก่าของเขาทำมาดีกว่าคนอื่นเท่านั้น
 

ผมเล่นหวยไม่ใช่เพราะความโลภ ความมีกิเลส และมีความยึดมั่นถือมั่น  ผมเล่นหวย

1. เพื่อให้ตนเองและผู้ที่เชื่อมั่นและศรัทธาในพระเจ้านามพระอมิตา หลุดพ้นออกจากสภาพที่พวกเขาต้องรับผลกรรมเก่าที่ทำให้พวกเขามีเงินใช้ไม่พอเพียง  ถึงตอนนี้ผมช่วยคนส่วนใหญ่ได้แล้ว แต่สมาชิกใหม่ยังช่วยได้น้อยมาก

2. เพื่อพิสูจน์ว่า บรรดาเทพเจ้าที่มาหาผม  เป็นเทพเจ้าจริงๆ  ไม่ใช่เป็นมาร

3. เพื่อพิสูจน์เรื่องกฎแห่งกรรม เพราะผมเชื่อว่า  กรรมชั่วหนักเก่าๆ  ที่ต้องใช้ในชาตินี้ น่าจะหมดไปแล้ว  ที่เหลืออยู่จึงน่าจะเป็นผลบุญที่จะต้องไหลออกมา  แต่การแทงหวยผิด 2 ครั้ง  แสดงว่า  ผมอาจจะยังมีกรรมชั่วหนักๆอยู่  ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่ารู้แล้วว่าคืออะไร  และใครเป็นเจ้ากรรมนายเวรของผม

เพราะบังเอิญ ผมต้องผ่าตัดต้อกระจกในวันที่ 6 พ.ค.  แต่แม่ของคุณหมอตาที่โรงพยาบาล  ดันมาตายในวันนั้น  ทำให้หมอต้องเลื่อน  และนัดผมมาวันที่ 29 พ.ค. แล้วหมอตาก็นัดผ่าตัดต้อกระจกอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 1 ก.ค.

ผมก็ถามเหตุผล  แล้วคุยกับหมอ  เห็นหมอยังเศร้าหมองเรื่องแม่อยู่  ผมเลยบอกหมอว่า  "หมอเป็นแพทย์ของคนเป็น  แต่หมอเชื่อไหม  ผมเป็นแพทย์ของคนตาย"  ผมสามารถช่วยปรับภพภูมิของวิญญาณให้สูงขึ้น และดีขึ้นได้บ้างไม่มากก็น้อย  แต่วิญญาณที่ตกนรกอยู่ ผมต้องแผ่เมตตาอุทิศกุศลให้ดวงวิญญาณดวงนั้นนานหน่อย  อาจจะ 7-10 วัน  เขาจึงอาจจะรอดจากนรกมาได้  แต่ผมก็ไม่เคยช่วยใครนานถึงขนาดนั้น  เต็มที่ก็ 3-4 ครั้ง  เพราะคนๆนั้นต้องรับกรรมที่เขาก่อด้วย

คุณหมอตาท่านเชื่อและศรัทธา  เลยจดชื่อแม่ของตนเองมาให้ผมช่วย ชื่อ นางวันทนีย์ ....  ถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่ได้ช่วยแผ่เมตตาให้แม่ของคุณหมอ  เพราะไม่ค่อยว่าง  จนผมแทงหวยไม่ถูก 2 ครั้ง  วันที่ 15 พ.ค.  และ 1 มิ.ย.  ครั้งนี้1 มิ.ย.ผิดใกล้เคียงแบบที่สุด  คือผมแทงหนัก ข้างบน 3 ตัว เบอร์  487 และ 488  ในขณะที่หวยออกเลข 489  อาจจะเป็นเพราะแม่ของแพทย์ตาคนนี้  เป็นเจ้ากรรมนายเวรของผม  ท่านตายไปก่อนหวยออก และยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใช้หนี้กรรมจากผมก็เป็นได้   เพราะวันนี้ผมไปค้นกระเป๋าเงินดู  ก็พบเศษกระดาษแผ่นหนึ่งอยู่  ที่คุณหมอตา เขียนชื่อแม่ของตนเอง คือนางวันทนีย์ ....เอาไว้  ซึ่งผมต้องทำการแผ่เมตตาและเรียกท่านมาพูดคุยกัน  จะได้ไปบอกคุณหมอตาในวันผ่าตัดต้อกระจก

0 comments:

แสดงความคิดเห็น