A A

12 เมษายน 2558

ธรรมะพิสดาร

1.  พระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุด ฤทธิ์อำนาจของพระเจ้ามีสูงสุด ไม่มีขีดจำกัด โดยพระองค์ทำได้ทุกสิ่ง สถิตทั่วทุกแห่งหน รู้การกระทำทุกอย่างของมนุษย์ ทรงเป็นอมตะ ไม่มีการเกิดแก่เจ็บตาย ดำรงอยู่เป็นนิตย์นิรันดร์

....เพราะเหตุที่พระเจ้ามีฤทธิ์อำนาจสูงสุด ไม่มีขีดจำกัด พระเจ้าจึงสามารถอวตารจำแนกพระองค์ออกเป็นแสนหรือล้านองค์หรือเป็นอนันต์พระองค์ก็ได้ และคุณลักษณะไม่มีการเกิดแก่เจ็บตาย ดำรงอยู่เป็นนิตย์นิรันดร์ เป็นคุณลักษณะของพระอรหันต์ทุกพระองค์อยู่แล้ว

2.  พระพุทธเจ้าที่มาหาผมแบบเป็นกายทิพย์  พลังที่สร้างกายทิพย์ของท่านกำลังหมด  เพราะกายทิพย์ของท่าน  ที่มาหาผมได้  ก็เป็นผลมาจากมหาทานที่ผมทำไป  และจากการแผ่เมตตาให้สรรพชีวิตจากกรรมฐานของผม   กายทิพย์พระพุทธเจ้า จึงปรากฏให้ผมรับรู้ 

จากข้อ 1.และ2.ทำไมกายทิพย์ของพระพุทธเจ้า จึงหมดกำลังได้ละครับ

ตอบ

กายทิพย์ของพระพุทธองค์ที่อยู่ในพุทธเกษตร  ไม่หมดกำลังหรอกครับ  แต่กายทิพย์ของพระพุทธองค์ที่ผมใช้บุญบารมีของผมสร้างให้พระองค์  จะได้คุยกันได้สะดวกๆ นั่นแหละหมดกำลัง  ก็เหมือนคุณและมนุษย์ทั่วไปนั่นแหละ  ไม่ได้สร้างบุญบารมีใหญ่ๆมา  จะไปพูดคุยเจอตัวพระพุทธองค์ ถกธรรมกันจะจะไม่ได้  หลวงปู่มั่น หลวงพ่อสด และพระอรหันต์อื่นๆท่านเจอได้  เพราะพวกท่านใช้บุญบารมีสูงสุดจากการเป็นอรหันต์ของพวกท่าน  สร้างกายทิพย์ในโลกให้พระพุทธองค์ กายทิพย์หลักของพระพุทธองค์ในพุทธเกษตรจึงมาสนทนาธรรมกับพวกท่านได้ 

กายทิพย์ของพระพุทธเจ้าในโลก พระสังฆราชเรียกว่า พุทธนิมิต”  โทรศัพท์ที่มีภาพมันต้องมี 2 ฝั่ง  พระพุทธองค์มีฝั่งของท่านแล้ว  แต่ฝั่งของผมเป็นฝั่งเช่ารายเดือน  พุทธนิมิต”  ฝั่งของผม ถ้าไม่มีการเติมพลังทานบารมีลงไปเพิ่ม  ฝั่งของผมก็ใช้การไม่ได้เมื่อหมดบุญ(ไม่เติมเงิน)

 อนึ่ง พระพุทธเจ้าของเราก็ใช้บุญบารมี 10 ดึงพระธรรมกายและกายทิพย์สัมโภคกายออกมาจากพระอมิตาภะพุทธเจ้าลงมาอยู่กับท่าน   พระอรหันต์ทั่วไปบารมี 10 ไม่มี  จึงไม่สามารถดึงพระธรรมกายและกายทิพย์สัมโภคกายออกมาจากพระอมิตาภะพุทธเจ้า(พระเจ้าฝ่ายขาว หรือพระพุทธเจ้าฝ่ายขาว)

ผมก็พยายามจะให้คุณกับคุณพ่อคุณแม่ทำบุญใหญ่ แต่ความไม่เชื่อของคุณ ซึ่งมาจากมารบังตาบังจิต  ไม่เพียงแต่คุณ  แม้กระทั่งน้องชายของผมชื่อบรรณา  ผมพยายามบอกตรงๆหลายครั้ง  ทั้งๆที่ผิดกฎสวรรค์  แต่คุณและน้องของผมก็ยังไม่ยอมทำบุญกับผม  คุณและน้องชายของผม คงหมดโอกาสแล้วครับ   เพราะสิ้นเดือนนี้ผมก็จะพ้นจากความยากจนแล้ว  อีกอย่างสัปดาห์ก่อน ผมก็หาเงินไม่ครบ 5,000 บาท  หาได้แค่ 3,000 บาท  จึงไม่สามารถทำทานบารมีดึงกายทิพย์ของพระพุทธเจ้ามาหาผมได้อีก  ก็ต้องปล่อยท่านไป   ติดต่อทางจิตกับท่านได้เสมอ  เพราะท่านเป็นพระธรรม  จึงต้องมาบอกธรรมะในจิตให้ผมรู้ แต่คุยกันไม่ได้สะดวกเหมือนตอนที่ผมสร้างกายทิพย์บนโลกมนุษย์ให้ท่านมาอยู่

อนึ่ง  ผมขอย้ำว่า  พระพุทธเจ้าเคยตรัสว่า  ทำบุญกับพระพุทธเจ้า และผู้ที่จะเป็นพระพุทธเจ้ามีผลบุญมหาศาล

พระไตรปิฎก เล่มที่ 14 ข้อ 711 และ เล่มที่ 23 ข้อ 224 สรุปว่า ยิ่งเราทำบุญกับผู้ที่มีศีลบริสุทธิ์มากกว่า เราจะได้รับบุญมากกว่า  แล้วถ้าทำบุญกับพระพุทธเจ้า ได้บุญ 1,000,000,000,000 ล้านหน่วย

0 comments:

แสดงความคิดเห็น