A A

14 เมษายน 2558

ผู้เป็นพระพุทธเจ้า จะเป็นเผด็จการ เพราะท่านเป็นสัพพัญญู‏

อ้างถึง

ท่านต้องลืมตาตื่นก่อนท่าน มองดูความเป็นจริงที่ท่าน อ้างตนเองว่าจะมาฟื้นฟูพระศาสนา ที่เราเห็นก็แต่เพียงท่านกำลังทำให้แย่ลง ทำให้เกิดความแตกแยกเท่านั้นเอง การเอาความคิดตนเองเป็นใหญ่ และไม่สนใจที่จะเปิดรับ หรือเจรจา ถกเรื่องภูมิธรรมกับทุกๆฝ่ายอย่างเป็นธรรม เพื่อให้มันจบลงด้วยดี จะเป็นการทำนุบำรุงฟื้นฟูศาสนาพุทธได้อย่างไร มีแต่ทำให้ล่มจมเสียมากกว่า

 tsukino โพสต์ 

ตอบ

เอ็งมีสมอง  แต่ไม่มีปัญญาเลย

1. ที่เราเห็นก็แต่เพียงท่านกำลังทำให้แย่ลง ทำให้เกิดความแตกแยกเท่านั้นเอง  

....ผมทำให้แตกแยกอยู่แล้ว  แต่ไม่ได้ทำให้แย่ลง  ผมทำให้ผู้คนขึ้นสวรรค์มากขึ้น  หรือไม่ก็ไปอยู่ในภพภูมิที่ไม่มีการเวียนว่ายตายเกิด - แดนสุขาวดี  

พุทธศาสนาเถรวาทปัจจุบันเป็นสัทธรรมปฏิรูป  หรือเป็นของปลอมที่มารมันเอาคำสอนของพระพุทธเจ้ามาบิดเบือน  ผมไม่เก็บมันไว้หรอก


2. การเอาความคิดตนเองเป็นใหญ่ และไม่สนใจที่จะเปิดรับ หรือเจรจา ถกเรื่องภูมิธรรมกับทุกๆฝ่ายอย่างเป็นธรรม เพื่อให้มันจบลงด้วยดี

...พระพุทธเจ้าท่านไปเจรจากับมารหรือเปล่า?   พระพุทธเจ้าท่านเปิดรับ หรือเจรจา ถกเรื่องภูมิธรรมกับทุกๆฝ่ายหรือเปล่า?  ท่านเผด็จการคำสอนของท่านไปเลย   เพราะมนุษย์ทั่วไปมีกิเลสอวิชชา  จึงไม่มีทางรู้ความจริง  เพราะความจริงนั้นเปิดเผยให้เฉพาะแก่ผู้ไม่มีกิเลส และมีบารมีสูงเท่านั้น

ถ้าเอ็งจะตีตัวเสมอข้า   ตายไปข้าจะไปท้าเตะไข่กับเอ็งคนละที  ไม่เจ็บและไม่จุกหรอก  วิญญาณมันเจ็บและจุกน้อยกว่าคนเกือบ 10 เท่า  แต่เอ็งเตะไข่ข้าแล้ว  อย่าตะลึงนะโว๊ย  เพราะผู้บรรลุธรรมจะไม่มีไข่

ดังนั้นพระ
ศิวะกับพระอุมาจึงร่วมเพศแบบมนุษย์ไม่ได้  ศิวะลึงค์กับโยนี มีไว้ให้เคารพสักการะผู้สร้างมนุษย์เท่านั้น  และเพื่อชี้ว่า  มนุษย์ต้องมีคู่ เปรียบเสมือนสิ่งของที่จะต้องคู่กัน จะมีพลังส่งเสริมกันให้มีอำนาจ  และมีพลังยิ่งใหญ่โดยแท้  เสมือนกับผู้หญิงที่มักจะเป็นแรงเสริม คอยผลักดันให้ผู้ชายได้มีอำนาจมีความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง  อันเป็นสิ่งที่จะต้องคู่กันและเสริมกันให้เกิดความสมบูรณ์อย่างแท้จริง ในการดำเนินชีวิตของมนุษยชาติ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น