A A

22 มีนาคม 2558

คาถาหรือมนต์ของฝ่ายขาว ใครคิดขึ้นมา? แล้วคาถาหรือมนต์ของฝ่ายดำ หรือไสยเวทย์ล่ะ

1.  คาถาหรือมนต์ของฝ่ายขาว ใครคิดขึ้น?

ตอบ   บรรดาพวกเทพ(อรหันต์)คิดขึ้น  คาถาจะศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ ขึ้นอยู่กับคนๆนั้นเชื่อและบูชาหรือไม่  ถ้าไม่เชื่อถือและไม่บูชาด้วยใจจริง ก็มีผลน้อยหรือไม่มีผล

2.  
แล้วคาถาหรือมนต์ของฝ่ายดำ หรือไสยเวทย์ล่ะ ใครคิดขึ้น พญามารใช่ไหมไม่งั้นเขาไปหามาจากไหน  

ตอบ   ผู้ประสิทธิประสาทคาถาหรือมนต์ของฝ่ายดำ หรือไสยเวทย์  คือ  พระพุทธเจ้าภาคดำ  เพราะพระพุทธเจ้าภาคดำเป็นผู้เที่ยงธรรมที่สุด  เมื่อมีไสยขาวก็ต้องมีไสยดำ

คนที่มีจิตใจเลื่อมใสศรัทธาเชื่อ และบูชาอย่างตั้งใจในไสยศาสตร์ เขาจะไปพบคัมภีร์ด้านมืดเอง  แม้ว่าพระพุทธเจ้าภาคดำจะไม่ต้องการให้ใครใช้วิชาด้านมืด  แต่ท่านก็จำเป็นต้องประทานวิชาด้านมืดนั้น ให้พวกที่มีจิตใจเลื่อมใสศรัทธาเชื่อถือ และบูชาอย่างตั้งใจในด้านมืด

อย่างไรก็ตาม  พระพุทธเจ้าภาคดำก็กำหนดวิธีแก้ทั้งไสยขาว(มนต์คาถา)และไสยดำไว้ด้วย แม้ว่าพระคาถาของพระอรหันต์ฝ่ายขาวจำนวนมากที่พระพุทธเจ้าภาคดำไม่ได้กำหนดขึ้นมา แต่ท่านก็มีสิทธิล้วงลูกพระอรหันต์ฝ่ายขาวได้

3.  
เราจะสร้างมนต์คาถาของตนเองขึ้นมาได้ไหม?

ตอบ   ได้...ตราบใดที่เราเลื่อมใสศรัทธา เชื่อถือ และบูชามนต์คาถาที่เราสร้างขึ้นอย่างตั้งใจแล้วล่ะก็ มนต์คาถานั้นย่อมมีผล  ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะมนุษย์ทั่วไปเลื่อมใสศรัทธา เชื่อถือ และบูชามนต์คาถาของพระพุทธเจ้าภาคขาวและพระเจ้า(พระอรหันต์) หรือไม่ก็พญามารหรือซาตาน แม้ว่าพวกเขาไม่รู้ที่มาของไสยดำเหล่านั้นว่า  แท้จริงมาจากพระเจ้าภาคดำ หรือ พระพุทธเจ้าภาคดำ

มนุษย์ไม่ได้เลื่อมใสศรัทธา เชื่อถือ และบูชามนต์คาถาของตัวเอง

เอามนต์คาถาของผมไปบทนึงนะครับ 
....."กูต้องรวย  กูต้องรวย  กูต้องรวย"   ท่องไปสัก 500 เที่ยว.... พอคุณออกจากบ้าน  จิตของคุณจะคิดถึงความรวยอย่างเดียว  แล้วจะทำการลักทรัพย์  ปล้น  จี้ ฉกชิง วิ่งราว คดโกงบริษัท และคดโกงลูกค้า  เพราะคุณไมได้สั่งจิตว่า   ....."กูต้องรวยด้วยความซื่อสัตย์  กูต้องรวยด้วยอาชีพสุจริต  กูต้องรวยด้วยความคิดสร้างสรรค์"

ด้วยเหตุนี้ เอาคาถาศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อโต และหลวงปู่ศุข ไปดีกว่า 
“อรหัง เมตตา คุณณัง” หรือ "เมตตา คุณณัง อะระหัง" ผมลองถามพระอมิตาภะพุทธเจ้าดูแล้ว  ท่านบอกว่าคาถาศักดิ์สิทธิ์นี้ดีมากทางด้านเมตตามหานิยม  ติดต่อกับลูกค้าหรือทำการค้าให้หมั่นท่องพระคาถานี้เสมอ

ปีนี้เป็นปีชง 100% ของผม  การค้าใดๆจะไม่สำเร็จ  ผมก็เห็นจริงตามนั้น  การค้าทุกครั้ง  จะสำเร็จอยู่แล้ว  แต่ทุกทีก็ไม่สำเร็จ  ผมกำลังทดสอบคาถาศักดิ์สิทธิ์ 
"อรหัง เมตตา  คุณณัง" อยู่  อีก 3 เดือนจะมารายงานผลให้ทราบอีกทีนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น