A A

22 มีนาคม 2558

อวัยวะที่มนุษย์มี แต่พระเจ้าไม่มี แต่จะมีก็ได้ถ้าจำเป็นต้องใช้

อธิบายเพิ่มเติมจากกระทู้:

   มนุษย์มีไอ้จ้อน มีเครื่องใน พระเจ้าไม่มีไอ้จ้อน ไม่มีเครื่องใน(ตับ ไต ไส้พุง) 

   - ตัวเดียวอันเดียวคือ ไอ้จ้อนของสัตว์ เช่น ควาย วัว เป็นต้น

   - ตัวเดียวอันเดียวของมนุษย์คือ  ไอ้จ้อนของมนุษย์

   พระวิสุทธิเทพหรือพระอรหันต์ ที่เป็นธรรมกาย และกายทิพย์อมตะ(สัมโภคกาย) พวกท่านไม่มี "ไอ้จ้อน" ซึ่งเป็นตัวเดียวอันเดียวครับ....นี่เป็นความลับของฟ้า และเป็นสัจธรรมแท้จริงเหมือนกันนะครับ 
   - มนุษย์และสัตว์มีไอ้จ้อนเพื่อการสืบพันธุ์ 
   - มนุษย์มีเครื่องใน(ตับ ไต ไส้พุง) เพื่อย่อยอาหาร เพื่อเสื่อมสภาพ เจ็บป่วย และเพื่อตาย
 

   พระเจ้าหรือพระวิสุทธิเทพหรือพระอรหันต์  แม้แต่พระพุทธเจ้า  พวกท่านไม่จำเป็นต้องกิน ต้องสืบพันธุ์  และพวกท่านก็ไม่เสื่อมสภาพเจ็บป่วย และตาย  พระเจ้าหรือพระวิสุทธิเทพหรือพระอรหันต์   แม้แต่พระพุทธเจ้า จึงไม่ต้องมีอวัยวะเหล่านี้  ตูด(อวัยวะขับถ่ายอะไร)พวกท่านก็ไม่ต้องมี  เพราะพวกท่านเป็นอมตะ อยู่ชั่วนิรันดรพระเจ้าหรือพระวิสุทธิเทพหรือพระอรหันต์  แม้แต่พระพุทธเจ้า  พวกท่านเป็นอมตะ

   ผมไม่ได้พูดเล่นนะ  (ปฐมกาล 1:1, สดุดี 24:1) พระเจ้าตรัสว่ามนุษย์ถูกสร้างขึ้นมาตามพระฉายของพระองค์  แต่มนุษย์มีส่วนเกินที่พระเจ้าไม่มี คือ ไอ้จ้อน + เครื่องใน(ตับ ไต ไส้พุง อวัยวะขับถ่ายฯลฯ)  พวกพระเจ้าไม่จำเป็นต้องใช้สิ่งเหล่านี้  พระเจ้า เช่น พระศิวะมีลูกที่เป็นพระพิฆเนศ  ก็คือเนรมิตลูกออกมา ไม่ใช่ไปจิ้มกับพระอุมา แล้วตั้งครรภ์แต่อย่างใด

   คุณว่าในโลกนี้ นอกจากผมPhonsakแล้ว  มีคนรู้ความลับของฟ้าข้อนี้หรือ

   ผมเป็นพวกเจาะลึกสุดๆ  ถ้ามีพระเจ้าองค์ใดมาหาผม  ผมเป็นพวกใจกล้าหน้าด้านถามอยู่แล้ว  มีอีกหลายเรื่องเลยครับ ลับลึกๆทั้งนั้น ผมอุตส่าห์หน้าด้านถามไป แล้วพระเจ้าองค์ใดองค์หนึ่งก็ตอบผมมา  ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องหน้าด้านถามพระเจ้าเรื่องแรกของผมนะครับ  เรื่องอื่นๆผมจะค่อยๆนำเสนอเรื่อยๆ  ติดตามอ่านผลงานนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น