A A

1 มีนาคม 2558

พระอรหันต์ล่าสุด + พระโพธิสัตว์กวนอิมคนไทย และกวนอิมองค์ล่าสุด

ถาม

ผู้สำเร็จพระอรหันต์ในโลกนี้ มีประเทศไหนกี่องค์
นิกายไหนบ้าง นิกายละกี่องค์

ตอบ

คุณจะบ้าหรือ  ใครจะไปค้นคว้าให้คุณมากมายขนาดนั้น  เขียนเป็นหนังสือได้เป็นเล่มเลยนะ 

ผมรู้แต่.... ผู้สำเร็จอรหันต์ ประเภทมีอภิญญา คนล่าสุดของไทย คือ 
หลวงพ่อขาว รักการ หรือ หลวงพ่อขาว ญาณสัมปันโน  วัดพรหมกิตติยาราม ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ส่วนในประเทศอื่นแถบเอเชีย  ก็มีพระอรหันต์ ประเภทปัจเจกพุทธเจ้าองค์หนึ่งอยู่ที่เนปาล ชื่อ 
"โพธิสัตว์ปาเดนโดรเจ"  ท่านเป็นปัจเจก(พุทธเจ้า)  และท่านก็ยืนยันด้วยตัวเองว่าได้ "พุทธภาวะ" แล้ว

ในต่างประเทศด้านตะวันตก  คือในสหรัฐ  ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งสำเร็จธรรมระดับพระโพธิสัตว์กวนอิมแล้ว  ชื่อ  
ชิงไห่  แต่เรียกชื่อในระดับพระโพธิสัตว์กวนอิมด้วยกันว่า  ชิงเอ๋อ  ท่านเคยมาเมืองไทย  มีผู้ติดตามมาด้วย 40,000 กว่าคน  ท่านส่งกระแสจิตมาหาผม  เรียกให้ผมไปหา  ไปเจอท่าน  ผมเห็นว่าสานุศิษย์ของท่านเต็มไปหมด  ไม่มีทางถึงคิวผมแน่นอน  ผมจึงไม่ไปหาท่าน   

ท่านชิงไห่  ท่านเลยถอดกายทิพย์บริสุทธิ์ของท่านมาหาผมถึงบ้าน  แต่ตอนนั้น(6-7 ปีก่อน)ผมยังไม่บรรลุธรรม  ฝันเห็นว่า  มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมาจากดวงแสงสว่าง  บอกว่าเป็นเพื่อน  จิตใต้สำนึกของผมดันไปตีความและคิดว่า  ผมไม่มีเพื่อนผู้หญิงต่างประเทศนี่หว่า  และใครวะมาหาผมตอนตี 3”  กายทิพย์ของผมจึงถอดออกไปจากร่างกายเนื้อ ไม่ใช่ไปหาท่านนะ  แต่ไปปิดประตูบ้าน  ไม่ให้ท่านเข้ามาบ้านผม  และยังไล่ท่านแบบติดตลกอีกว่า

เป็นผู้หญิงอะไร  มาหาผู้ชายหล่อๆ หุ่นมาตรฐานกระสอบข้าว 100 กก.ถึงบ้านดึกขนาดนี้

อีกอย่างเมื่อหลายเดือนก่อน  มีพระโพธิสัตว์กวนอิมองค์หนึ่งมาหาผมในความฝัน  ผมมีสันดานเดิมชอบอวดเบ่งข่มผู้หญิงอยู่แล้ว  กายทิพย์ของผมจึงออกจากความฝัน  เห็นหน้าหญิงคนนั้นคือ
น้องปู ยิ่งรัก  ผมเลยพูดแรงๆข่มและต่อว่าท่านไปเลย  ซ้ำยังดีใจอีกว่า  กูได้ตะคอกนายกรัฐมนตรีด้วย  ในฝันนั้นผมสะใจจริงๆ 

ตื่นขึ้นมาแล้ว  ผมยังสะใจต่อด้วย  เนื่องจากผมรู้ว่า  นี่ไม่ใช่ความฝัน  เพราะถอดจิตมาเป็นพันๆครั้งแล้ว  ผมรู้ว่า... มีกวนอิมองค์หนึ่งมาหาผมจริงๆ  การได้ตะคอกใส่ พระโพธิสัตว์กวนอิม”  เป็นความสุขและความสะใจอย่างประหลาด  แม้แต่เห้งเจียยังไม่กล้าเลย  กูนี่เหนือกว่าเห้งเจียโว้ย

ตอนอยู่ในกายทิพย์นั้น  ผมขาดสติ  ตอนหลังมานั่งกรรมฐาน  ผมอยากรู้ว่า  กวมอิมองค์ไหนมาหาผม  จึงตรัสรู้ด้วยตัวเองว่า  
กวนอิมองค์นั้น คือกวนอิมคนไทยที่ชื่อ พรรณวดีศรีโสภาค(แม่ศรี)  ตอนที่ท่านบรรลุธรรมได้ธรรมกายและกายทิพย์อมตะไม่เกิด ไม่แก่ ไม่เจ็บ ไม่ตาย  ท่านมาหาผม  เพราะผมเป็นปุถุชนคนเดียวที่เปิดเผยความลับของท่าน  แล้วกล้าเขียนความจริงว่า 

กวนอิมแม่ศรี แม้ว่าท่านบรรลุธรรมแล้ว  ท่านก็ไม่ได้ทิ้งอาทิสมานกายของท่านไปแบบเสียของ  เพราะท่านทำบุญมามากมายมหาศาล  ท่านจึงให้อาทิสมานกาย(กายทิพย์มนุษย์)ของท่านลงไปเกิดใหม่  เพื่อจะช่วยประเทศชาติยามคับขัน  กายทิพย์มนุษย์นั้นได้ไปเกิดเป็นพระนางจามเทวี  เป็นพระศรีสุริโยทัย  และพระชาติสุดท้ายก่อนเป็นน้องปู ยิ่งรัก ชินวัตร  ท่านเกิดเป็นสมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ฯ (พระนางเรือล่ม)เมีย ร. อ้างอิงจาก คำสอนพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี  และบทกลอนนารีขี่ม้าขาวของท่าน  ที่ใครก็ตีความบทกลอนนั้นแบบถูกต้องไม่ได้นอกจากผม(Phonsak)

"จะมีหนึ่งนารีขี่ม้าขาว  ควงคฑามุ่งสู่ดาวสร้างความหวัง. ผู้ปกครองจะเป็นหญิงพึงระวัง สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ"

ยิ่งรัก ชินวัตร คือ เบอร์ 1 ไม่ใช่หรือ?  แล้วเป็นผู้หญิงที่สยบทั้งเสื้อแดง  เสื้อเหลือง  สยบแม้แต่กองทัพ  เข้ามาแก้ปัญหาหลายอย่าง  แม้แต้ปัญหาน้ำท่วม  ที่ไอ้พรรคประชาวิบัติ  มันกักน้ำไว้จนเต็มเขื่อน  ทำให้พอตกหนักเพิ่ม  น้ำระบายเข้าเขื่อนอีกไม่ได้  ตอนนี้ไอ้พรรคห่านี่ก็ให้หม่อมเอ๋อ  ใช้กระสอบทราย  วางยา  กทม.อีก  นี่แหละจะทำให้ น้องปูได้เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยที่ 2

1 ความคิดเห็น: