A A

22 มีนาคม 2558

อย่าเวียนว่ายตายเกิดต่อไปเลย ไปอยู่ในพุทธเกษตร(สวรรค์นิรันดร)ดีกว่า

ครั้งก่อนผมชี้ให้เห็นว่า ศาสนาพุทธเถรวาทของเรามันโหลยโท่ย ไม่ได้เรื่องได้ราวเลย  พวกคุณยากจะพ้นจากนรกและอบายภูมิไปได้ง่ายๆ  เพราะมารมันหลอกพวกเรา  ไม่รู้ความจริงเรื่องการก้าวล่วงบาปกรรม และไม่ให้รู้ว่า  การระลึกถึงชื่อของพระพุทธเจ้า ทำให้ได้ขึ้นสวรรค์แน่นอน

หลังจากพระพุทธเจ้าปรินิพพานดับขันธ์ 5 แล้วเข้าไปอยู่ในเมืองนิพพานพุทธเกษตรแล้ว  พระพุทธเจ้าต่างๆเห็นว่า ยังมีมนุษย์น้อยมากที่สามารถออกจากการเวียนว่ายตายเกิดได้  พวกพระเจ้าเลยส่งพระโพธิสัตว์ พระเมสสิยาห์ มา 2 ท่าน เพื่อจะนำจิตวิญญาณมนุษย์ออกจากการเวียนว่ายตายเกิดได้มากขึ้น

คนแรกคือพระเยชู พระศาสดาในศาสนาคริสต์  คนที่สองคือ นบีโมฮัมหมัด พระศาสดาในศาสนาอิสลาม  พวกท่านมาเพื่อชี้ทางให้มนุษย์ทุกคนเข้าไปอยู่ในสวรรค์นิรันดร(นิพพาน)ของพวกท่าน โดยเข้าไปอยู่ในพุทธเกษตรต่อไปนี้ แทนพุทธเกษตร(สวรรค์นิรันดร)ของพระอมิตาภะพุทธเจ้า ซึ่งพระพุทธเจ้าของเราอวตารมาจากท่าน คือ :

- พุทธเกษตร(สวรรค์นิรันดร)ของพระเยซู
(พระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์) ที่พระบิดายะโฮวา(พระไวโรจนะพุทธเจ้า - พระพุทธเจ้าสูงสุดภาคขาว)เนรมิตให้พระเยซู
- พุทธเกษตร(สวรรค์นิรันดร)ของอัลเลาะห์
(พระติกขะคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้า - พระพุทธเจ้าสูงสุดภาคดำ)

อนึ่ง คุณสมบัติของแดนพุทธเกษตรของพระพุทธเจ้าและพระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์นั้น  ผู้ที่ไปอุบัติ จะไม่ต้องหวนกลับมาสู่ภพภูมิเบื้องต่ำอีก  พุทธเกษตรทั้งหมดเหล่านั้นไม่มีเกิด ไม่มีแก่ ไม่มีเจ็บ ไม่มีตาย  ซึ่งต่างกับการอยู่ใน 3 ภพ 31 ภพภูมิ  ไปเกิดได้แค่สวรรค์ชั้นกามภูมิ เต็มที่ก็พรหมโลก(โลกียะ) ที่หากสิ้นบุญเมื่อใดก็จะต้องหวนกลับมาสู่ภูมิเบื้องต่ำ  เกิด แก่ เจ็บ ตาย ต่อไป  เช่น เกิดเป็นมนุษย์บ้าง เดรัจฉานบ้าง เปรตบ้าง สัตว์นรกบ้าง ตามกรรมของตน


สรุป

ผมแนะนำวิธีที่ดีที่สุด  ไม่ต้องไปรับผลกรรม  และไม่ต้องเกิดแก่เจ็บตายต่อไปในชาติอื่นๆ  คือ ให้เข้าไปอยู่ในพุทธเกษตร 1 ใน 3 แห่ง

1.   
ทำแบบที่พระพุทธเจ้าแนะนำให้ พระมเหสี(พระนางเวเทหิ)ของพระเจ้าพิมพิสาร  แม่ของพระเจ้าอชาติศตรู ทำ:  คือ บริกรรมเอ่ยพระนาม โดยเอ่ยพระนามพระอมิตภพุทธเจ้าอย่างตั้งใจ 10 ครั้ง ถ้าให้ชัวร์ก็ทำวันละ 10 ครั้งสัก 3 วัน ขอให้พระพระอมิตาคงรับวิญญาณของคุณ เข้าไปอยู่ในพุทธเกษตรแดนสุขาวดี  อันเป็นแดนที่ไม่มีความทุกข์ ไม่มีเกิด ไม่มีแก่ ไม่มีเจ็บ ไม่มีตาย

2.   
ทำแบบที่พระเยซูแนะนำให้ทำ คือ รับศีลมหาสนิท  โดยการรับประทานขนมปัง (สัญลักษณ์แทนพระกายของพระองค์) และเหล้าองุ่น (สัญลักษณ์แทนพระโลหิต)  เพื่อจะได้มีสิทธิเข้าไปอยู่ในพุทธเกษตรของพระเยซูคริสต์ ที่พระยะโฮวา(หรือพระไวโรจนะพุทธเจ้า)นิรมิตขึ้นมา  ซึ่งก็เป็นแดนที่ไม่มีความทุกข์ ไม่มีเกิด ไม่มีแก่  ไม่มีเจ็บ ไม่มีตาย เช่นกัน

3.   
ทำแบบที่นบีโมฮัมหมัดแนะนำให้ทำ(ไปอยู่ในพุทธเกษตรของอัลเลาะห์) คือ  ผู้ใดที่ศรัทธาต่ออัลลอฮฺและเราะสูลของพระองค์  ดำรงการนมาซและถือศีลอดในเดือนรอมฎอนแล้ว อัลลอฮฺก็จะให้เขาได้เข้าสรวงสวรรค์อย่างแน่นอน ไม่ว่าเขาจะอพยพไปในหนทางของอัลลอฮฺหรือว่าจะปักหลังอาศัยอยู่ในถิ่นฐานเดิมที่เขาเกิดมาก็ตาม” = เข้าไปอยู่ในพุทธเกษตรของอัลเลาะห์ ซึ่งมี 100 ชั้น

ทุก ๆ คนในหมู่พวกท่านที่อาบน้ำละหมาดอย่างดี แล้วกล่าวว่า อัชฮะดุ อัลลาอิลาฮะ อิลลัลลอฮฺ วะอันนะ มุหัมมะดัน อับดุลลอฮิ วะเราะสูลุฮฺ” (แปลว่า ฉันขอปฏิญาณว่าอัลลอฮฺเท่านั้นคือพระเจ้าผู้สมควรแก่การกราบไหว้อย่างแท้จริง และมุหัมมัดนั้นเป็นบ่าวและศาสนทูตของพระองค์) เขาจะได้รับการเปิดประตูสวรรค์ทั้งแปดให้ ซึ่งเขาสามารถจะเข้าทางประตูใด ๆ แล้วแต่เขาประสงค์  (บันทึกโดยมุสลิม หมายเลข 234)

        -  อัลเลาะห์ คือ พระติกขคัมมะสัมมาสัมพุทธเจ้า  
        -  พระยะโฮวา คือ พระไวโรจนะสัมมาสัมพุทธเจ้า   พระเยซูคือ จิตหนึ่งของพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์
        -  โคตมะพุทธเจ้าของเรา คือ อวตารของพระอมิตาภะพุทธเจ้า

อนึ่ง การจะเข้าไปในพุทธเกษตรของพระอมิตา พุทธเกษตรของพระเยซู และพุทธเกษตรของอัลเลาะห์   ผู้จะเข้าไปได้ต้องมีการสำนึกบาปในเรื่องใหญ่ๆ  และต้องตั้งใจว่าจะไม่ทำบาปแบบนั้นอีก ตายแล้วไปทำไม่ได้  

0 comments:

แสดงความคิดเห็น