A A

5 มีนาคม 2558

สอนธรรมะระดับสูงให้ชาวคริสต์คนหนึ่งที่ทำตัวเป็นมาร

สอนธรรมะระดับสูงให้ชาวคริสต์ที่ทำตัวเป็นมารคนหนึ่ง ที่เข้ามาป่วนผมในเว็บศาสนาพุทธ
 
   
A..  ไอ้ sansrepos  เอ็งกล่าวหาและ ใส่ร้ายป้ายสีเหมือนเดิม
 
   คุณยังไม่รู้ตัวเองเลยว่าโดนมารสิง  กำลังเป็นสมุนของมาร  ทะลึ่งจะไปรู้ว่า  พระเจ้าจะให้ใครมาประกาศศาสนาแบบไหน  ผู้ที่พระเจ้าส่งมา  เรียกว่า "ผู้ถูกเลือก" โดยมีวัตถุประสงค์แตกต่างกัน
 
   โมเสส  ถูกเลือกมาให้ประกาศเรื่องพระเจ้าและศีลธรรมในยุคเถื่อน
 
   พระเยซู  ถูกเลือกมาให้ประกาศเรื่องพระเจ้าและศีลธรรมในยุคเจริญมากขึ้น  แต่กลับเถื่อนมากกว่าเดิมอีก จึงต้องสอนเรื่องความเมตตากรุณา
 
   โมฮัมหมัด  ถูกเลือกมาให้ประกาศเรื่องพระเจ้าและศีลธรรมในยุคเจริญมากขึ้นไปอีก  แต่ความเถื่อนไม่ยอมลดลง  เพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบ
 
  Phonsak  ถูกเลือกมาให้ประกาศเรื่องพระเจ้าและศีลธรรมในยุคพุทธศาสนาถูกรุกรานโดยพวกมาร  ซึ่งเอาความเท็จ  เข้ามาปนกับความจริงที่พระพุทธเจ้าทรงสั่งสอนในครั้งพุทธกาล 
 
   ผมมาแค่ชนมารเท่านั้น  คุณก็กำลังถูกผมชนอยู่  คุณยังไม่ยอมกระเด็น  เพราะไม่ยอมเอาพุทธพจน์มาบิดพลิ้ว  เช่น ไอ้choke กับไอ้พระนาย ทำไว้  พวกนั้นหน้าแหก  หมอไม่รับเย็บไปนานแล้ว


  B..  sansrepos :   ไม่มีคำสอนหรือหลักฐานในพระธรรมเดิมของยิว หรือในพระวรสารของคริสต์แม้แต่ข้อเดียวที่บอกว่าสวรรค์มี 9 ชั้น มีแต่บอกว่าพระเยซูทรงประทับที่เบื้องขวาของพระบิดา

  
C..  sansrepos :   ผมไม่ได้ถือพุทธฉะนั้นหลักศีลธรรมประจำใจผมไม่จำเป็นต้องยึดโยงกับศีล 5 เป็นหลัก
 
   ผมท้าให้คุณไปหามาว่ามันมีสอนอยู่ตรงไหนว่าสวรรค์ของคริสตศาสนามีถึง 9 ชั้น เพราะถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยมีใครได้ยินได้เรียน
 
   
D..  กราบเท้าผมงามๆ 3 ครั้งซิ  และเรียกผมว่าท่านอาจารย์Phonsakที่เคารพ  ผมจึงจะไปค้นหามาให้  อาจจะเสียเวลา 2-3 ชั่วโมง  คุณเองอยากรู้  แต่ใช้วิธีการมั่ว  ไม่ยอมค้นคว้าเอง  จะมาหลอกใช้งานผม  อย่าหวังเลย  คนไม่มีศาสนาอย่างคุณ  รักษาศีล 5 ยังไม่ได้  เข้ามาเพื่อย่ำยีคำสอนของศาสนาต่างๆ

   ผมไม่ได้ถือพุทธฉะนั้นหลักศีลธรรมประจำใจผมไม่จำเป็นต้องยึดโยงกับศีล 5 เป็นหลัก 
   ผมท้าให้คุณไปหามาว่ามันมีสอนอยู่ตรงไหนว่าสวรรค์ของคริสตศาสนามีถึง 9 ชั้น 

 
   ตอบ
 
   ผมก็ได้บอกเงื่อนไขกับคุณไปแล้วว่าจะให้ผมทำงานให้ศาสนาคริสต์  คุณต้องทำตามเงื่อนไขของผมอย่างเดียว  ผมมาเพื่อนำศาสนาพุทธซึ่งเป็นศาสนาที่ใช้เหตุใช้ผล  กลับเข้าสู่ความจริงอย่างเดียว  ศาสนาอื่น เช่น คริสต์ หรืออิสลาม เป็นแค่เรื่องประกอบเท่านั้น.... จำเป็นผมจึงจะพูดถึง
 
   อีกอย่างสวรรค์ชั้นที่ 8 ที่พระบุตรหรือพระเยซูอาศัยอยู่  เป็นพุทธเกษตรอันหนึ่ง  ไม่ใช่สวรรค์นิรันดรของพระเจ้าที่เป็นพระบิดา ซึ่งอยู่ชั้นที่ เรื่องนี้ในพระคัมภีร์ศาสนาคริสต์อาจจะไม่เขียนไว้  เพราะศาสนาคริสต์ใช้ความเชื่อและศรัทธาในพระเจ้าอย่างเดียว  ผมจะบอกคุณนะ
 
  
- สวรรค์ขั้น 1-6 ในศาสนาคริสต์ มีการจัดรูปแบบคล้าย สวรรค์ชั้นกามาจรของศาสนาพุทธนั่นเอง
   - สวรรค์ชั้น 7 ในศาสนาคริสต์ มีการจัดรูปแบบคล้าย ขั้นพรหมโลกที่มีทั้งหมด 20 ชั้น ของศาสนาพุทธ
   - สรวงสวรรค์ชั้น 8 ในศาสนาคริสต์ คือ พุทธเกษตรในศาสนาพุทธ  พวกคุณชาวคริสต์โชคดีมากที่ใช้ความเชื่อและศรัทธาอย่างเดียว
   - สวรรค์ขั้น 9 ในศาสนาคริสต์  สวรรค์นิรันดร มีการจัดรูปแบบคล้ายแดนนิพพานในศาสนาพุทธ
   
  
 จริงๆ สวรรค์มีเป็นร้อยชั้น  เพราะชั้นหลัก แยกไปเป็นชั้นหรือเขตย่อยๆเต็มไปหมด  ผมไม่มีเวลาไปยุ่งอะไรกับศาสนาอื่น  ที่ใช้ความเชื่อและศรัทธาในพระเจ้าอย่างเดียวเป็นทางไปสู่ความรอดหรอกครับ....รอดจริงๆนะครับ  ไม่ใช่รอดเล่นๆ

   ถ้าพูดถึงสวรรค์ของมนุษย์ที่เชื่อและศรัทธาในศาสนาคริสต์อย่างเดียว  คุณจะบอกว่ามีแค่ 2 ชั้นก็ได้เหมือนกัน คือ สวรรค์ของพระคริสต์ และสวรรค์นิรันดรของพระบิดา เพราะ

   ในพระคัมภีร์ พระเยซูตรัสว่า “เราเป็นทางนั้น เป็นความจริงและเป็นชีวิต
   ไม่มีใครไปถึงพระบิดาได้นอกจากมาทางเรา” 
(ยอห์น 14:6)
   (ไปสรวงสวรรค์หรือพุทธเกษตรของพระคริสต์ก่อน ฝึกวิชาทำลายกิเลสให้เกลี้ยงก่อน จึงจะเข้าสวรรค์นิรันดร(นิพพานของพระบิดาได้))
 
   
พระพุทธเจ้าก็สอนทางรอด  ที่ผมคิดว่าดีกว่าที่พระเยซูเสียอีก  โดยให้ไปเชื่อและศรัทธาในพระพุทธเจ้านามพระอมิตาพุทธ  แต่ศาสนาพุทธก็โดนมารเข้าแทรก  จึงแตกศาสนาพุทธเป็น 2 นิกาย เถรวาทกับมหายาน  ชาวพุทธมหายานเขารู้กันหมดแล้วว่า  วิญญาณไปเกิดในสุขาวดี ไม่มีการเวียนว่ายตายเกิด เหมือนกับไปเกิดศาสนาคริสต์นั่นแหละ  แต่ที่ผมบอกว่าไปเกิดในสุขาวดีน่าจะดีกว่าไปเกิดในสรวงสวรรค์ของพระคริสต์  เพราะที่นั้นลงโทษคนทำบาปด้วยน้ำมนต์  เพราะวิญญาณเป็นอมตะไม่ต้องรีบลงโทษก็ได้ ค่อยเป็นค่อยไป  แต่ศาสนาคริสต์เล่นลงโทษด้วยไฟนรก  ที่บาปเบาน้อยกว่าก็ลงโทษด้วยไฟชำระ  ผมไม่แนะนำให้ใครไปหรอกครับ
 
   แต่ถ้าเทียบกับศาสนาพุทธเถรวาท  ศาสนาคริสต์ดีกว่า แบบเทียบอะไรกันไม่ได้เลย  เพราะศาสนาพุทธเถรวาท ไม่มีหลักประกันใดๆเลยว่า จะไม่ตกนรก  และสวรรค์ของชาวพุทธเถรวาทก็แย่มาก เป็นแค่ชั้นกาม  เสพสุขไม่นาน  อาจจะ 1,000 ปี หรือ 100,000 ปีก็มาเกิดอีกแล้ว  ทำให้มีสิทธิลงนรกเมื่อไรก็ได้  โคตมพระพุทธเจ้ายังเคยตกนรกเลย
 
   แล้วนี้เอ็งsansrepos เข้ามาป่วนศาสนาพุทธทำไมวะเข้ามาก็ได้เพื่อนชั่วชื่อchoke 58 เลย  เพื่อนดีๆไม่หัดคบ

   E..  ผมเข้าใจครับ แต่คุณเขียนให้ชัดหน่อยก็ดีครับว่าพระเจ้าพลศักดิ์อะไรประมาณนี้ จะได้ไม่มีใครหลงคิดว่าคุณหมายถึงพระเจ้าจริงๆ

sansrepos โพสต์

   ตอบ
 
ผมตอบคุณchokeไปแล้วว่า ผมเป็นพระเจ้า(พระพุทธเจ้า)ที่เป็นมนุษย์ องค์ที่ 1 หลังจากพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  แต่ตอนนี้ผมอยู่ในฐานะพระโพธิสัตว์เหมือนพระเวสสันดร
 
   พระเจ้า = อรหันต์ ท่านจำแนกตัวเองเป็น 3
   1. 
พระบิดา - ยะโฮวา หรือจิตมหาบริสุทธิ์ที่เป็นพระพุทธเจ้าองค์ปฐม  ศาสนาพุทธมหายานเรียกว่า อาทิพุทธ   อิสลามเรียก อัลเลาะห์
   2. 
พระบุตร - พระอรหันต์และพระอรหันต์โพธิสัตว์
   3. 
พระจิต - ผู้ที่เป็นพระธรรม ในศาสนาพุทธก็คือพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน เพราะฉะนั้น พระพุทธเจ้าที่สอนธรรมอยู่ในจิตมนุษย์ปัจจุบัน คือ โคตมพระพุทธเจ้า  อีกหลายหมื่นปี  มนุษย์ที่จะเป็นพระจิตก็คือ พระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  ต่อมาก็เป็นคิวของผม
 
   เมื่อวานผมนั่งกรรมฐานดู ไม่ได้ดูด้วยตาเนื้อนะครับ พบว่าพระเยซูท่านแบ่งจิตอยู่ใน 2 แห่ง
 
   1. 
พุทธเกษตร สรวงสวรรค์ของพระคริสต์
   2. 
สวรรค์ชั้นดุสิต ซึ่งเป็นที่อยู่ของพระโพธิสัตว์อรหันต์  ผมตายไปจะไปเยี่ยมท่านใน 2 แห่งเลย  เพราะผมPhonsakก็คือพระบุตรในชาตินี้ แต่ในอนาคตผมจะเป็นพระจิตหรือพระธรรม

   F..  sansrepos เขียนว่า:
 
   1. พระวรสารมีบันทึกคำสอนที่พระเยซูเคยตรัสไว้จริงที่ว่าไม่มีใครไปหาพระบิดาได้หากไม่ผ่านทางพระองค์ แต่ไอ้ที่เป็นตัวหนังสือสีม่วงของคุณอาพลศักดิ์นี่ทางการแพทย์เรียกว่า delusion แท้ๆครับ
 
   2. พระเยซูทรงบอกเพียงว่าสภาพความบรมสุขในสวรรค์นั้นเป็นสิ่งที่ตาไม่เคยเห็น หูไม่เคยได้ยิน ดังนั้นต่อให้มีญาณวิเศษมาจากไหนก็เข้าไปดูไม่ได้หากไม่ได้รับอนุญาตจากพระองค์ แต่นี่คุณพลศักดิ์สามารถอธิบายได้เป็นฉากๆว่ามีถึง 9 ขั้น อย่างนี้เรียกว่า schizophrenia ของแท้เลย หลงผิดชนิดหลุดออกไปจากโลกแห่งความเป็นจริงโดยสิ้นเชิง


   ตอบ
 
   basic เบื้องต้นของศาสนาทั้งคริสต์ทั้งพุทธ  คุณก็ยังไม่รู้เรื่องเลย  แล้วเอาสมองและความคิดซื่อบื้อของคุณ  ไปกล่าวหาใส่ร้ายคนอื่น  ทำไมคุณไม่ถามผมดีๆล่ะ  จะหาเรื่องทำบาปชั่วอีกใช่ไหม
 
   1. พระวรสารมีบันทึกคำสอนที่พระเยซูเคยตรัสไว้จริงที่ว่าไม่มีใครไปหาพระบิดาได้หากไม่ผ่านทางพระองค์  ก็สวรรค์ของพระเยซูเป็นพุทธเกษตรยังไง  บอกไม่รู้กี่เที่ยวแล้ว  เข้าพุทธเกษตรก็ไม่มีเกิดแก่เจ็บตาย แล้ว  
ชาวคริสต์อาศัยศีลมหาสนิท กินปังปอนด์แทนร่างกาย แลเหล้าองุ่นแทนโลหิตของพระเยซู  จึงมีสิทธิ์เข้ามาอยู่ที่สรวงสวรรค์ของพระคริสต์(พุทธเกษตร)ได้ 

  ชาวพุทธเถรวาทไม่มีสิทธิ์เข้าไปอยู่ในพุทธเกษตรใดๆ  ต้องเวียนว่ายตายเกิดไปเรื่อยๆ  จนกว่าจะเข้านิพพาน(เข้าสวรรค์นิรันดร)
 
   ชาวพุทธมหายานก็มีพุทธเกษตรที่ดีมากชื่อสุขาวดี  วิญญาณที่เข้าไปที่นั่น ก็ไม่ต้องมีเกิดแก่เจ็บตายอีกแล้วเช่นกัน  ทั้งพุทธเกษตรของพระเยซู และพุทธเกษตรของพระอมิตา  ชั้นบนสุดคือที่อยู่ของพระเยซูและพระอมิตา  พระอมิตาก็เป็นองค์เดียวกับพระยะโฮวาและพระศิวะนั่นแหละเพียงแต่ท่านแยกตัวเองออกเป็นสัจธรรมสูงสุดของศาสนาต่างๆ
 
   2. 
ดังนั้นต่อให้มีญาณวิเศษมาจากไหนก็เข้าไปดูไม่ได้ หากไม่ได้อนุญาตจากพระองค์ .....ก็ผมได้รับอนุญาตยังไงล่ะ  เพราะผมคือพระบุตร  ซึ่งต่อไปจะเป็นพระจิต  ผมเป็นหนึ่งเดียวกับพระบิดา(ยะโฮวา)ยังไง  พระบิดาส่งพระเยซูมาเป็นเมสไซอาร์  แต่ส่งผมมาฟื้นฟูศาสนาพุทธ  และบอกทางชาวพุทธให้เข้าไปในพุทธเกษตรของพระอมิตา  ไม่ต้องมาหวาดเสียวว่า  กูจะตกนรกหรือเปล่าวะอีกต่อไป เพราะพุทธเกษตรของพระอมิตาเป็นสุคติภพ  นรกไม่มี
 
   ผมว่าแทนที่คุณจะคิดว่า  ผมเป็นโรคจิต  ควรคิดว่าคุณเป็นโรคจิตจะดีกว่า  ถ้าผมPhonsakเป็นโรคจิตแล้ว  พระเยซู  โมเสส  พระพุทธเจ้า  พระมะหะหมัดก็โรคจิตบ้าๆบอๆที่คุณเรียกว่า religion delusion  คือ บ้าทั้งก๊กนั่นแหละ  มีมนุษย์ที่ใจทรามอย่างพวกคุณ  จึงจะเรียกว่าไม่บ้า และไม่เป็นโรคจิต

   ผมจะบอกให้พระเยซูตบกะโหลกคุณ  หรือไม่ก็ให้วิญญาณคุณมาขออภัยผมที่บ้านถ้าผมยังไม่ตาย  ไม่งั้นห้ามเข้าสวรรค์ของพระเยซู  ความผิดของคุณคือมาป่วนศาสนาพุทธ  เจอศาสนาพยากรณ์ที่กำลังจะเข้าถึงความเป็นพระบุตรอย่างผม Phonsak แล้วไม่ทำความเคารพ  ไปหาว่าเป็น religion delusion อีก

0 comments:

แสดงความคิดเห็น