A A

22 มีนาคม 2558

ศาสนาพุทธเถรวาทของเรามันโหลยโท่ย ไม่ได้เรื่องเลย โดนมารหลอกได้ง่ายๆ

ศาสนาพุทธเถรวาทของเรามันโหลยโท่ย ไม่ได้เรื่องได้ราวเลย  พวกมารครองศาสนาพุทธเมืองไทยมาเป็นพันๆปีแล้ว  พระที่รู้เรื่องเข้าใจพุทธศาสนาก็มีน้อย  พอพวกท่านเข้าใจได้จริง  ก็ถูกมารไล่บี้เต็มกำลัง  จนเปิดเผยธรรมะของแท้ของพระพุทธเจ้าได้น้อยมาก  หลวงพ่อสดเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุด  ท่านรู้ว่าพระพุทธเจ้ามีทั้งภาคขาว ภาคดำ พอท่านเปิดออกมานิดหน่อย  ก็โดนแก๊งค์หัวล้านเล่นงานจนสะบักสะบอม

ที่สำคัญ คนไทยที่นับถือพุทธเถรวาท โดนพวกมารหลอกให้ต้องเวียนว่ายตายเกิดไปเรื่อยๆ  ให้เกิดแก่เจ็บตายในสังสารวัฏต่อไป  ให้วนเวียนอยู่ใน 31 ภพภูมิอย่างไม่มีวันสิ้นสุด  ไปได้อย่างมากก็สวรรค์ชั้นกามภูมิ  เต็มที่ก็พรหมโลกชั้นโลกียะ  ทั้งๆที่พระศาสดาศรีศากยะมุนี้ได้สอนวิธีออกจากการเวียนว่ายตายเกิดง่ายๆให้แล้ว คือ พึ่งบารมีพระอมิตาภะพุทธเจ้า  เข้าไปอยู่ในแดนพุทธเกษตรสุขาวดี ซึ่งเป็นสุคติภูมิ  ไม่มีนรก  แม้แต่อบายภูมิก็ไม่มี  แต่ชาวพุทธเถรวาทอย่างเราก็โดนปิดหูปิดตา  ไม่ให้รู้วิธีเข้าไปในแดนพุทธเกษตรสุขาวดีว่า  มันโคตรง่ายเลย  แค่บริกรรมนามของพระอมิตาภพุทธเจ้าไม่เกิน 10 ครั้ง  ถ้าจะให้ชัวร์...  ก็ท่องอมิตาพุทธ 10 ครั้ง 3 วัน รวม 30 ครั้ง แล้วสำนึกบาปใหญ่ๆที่ทำมาแค่เรื่อง 2 เรื่องก็เข้าไปเกิดในแดนสุขาวดีได้แล้ว

โชคร้าย! ที่พวกมารมันมาเจอผม  ผู้ไม่กลัวมาร  ผมชนอย่างเดียว เมื่อพวกเอ็งปิดบังข้อเท็จจริงในพระไตรปิฎก  ผมก็เปิดมันออก  เผยแพร่มันออกไปเรื่อยๆ  

มีอย่างที่ไหนเรื่องการก้าวล่วงบาปกรรม หรือการสำนึกบาปและตั้งใจจะไม่ทำบาปเช่นนั้นอีก  จะทำให้ไม่ต้องตกนรกหรือลงอบายภูมิ  พวกมารมันก็สิงใจพระไม่ให้ค้นพบพุทธพจน์นั้น โดยเฉพาะพุทธพจน์ที่ทำให้ตอนพวกตายแล้ว ขึ้นสวรรค์แน่นอน และอยู่ที่นั่นนานด้วย  มารมันก็ไม่ให้รู้  อย่างนี้มันไม่แฟร์นี่หว่า  ถ้าพวกคุณอยากอยู่ในพุทธเถรวาทต่อไป  นอกจากต้องรู้เรื่องการก้าวล่วงบาปกรรม หรือการสำนึกบาปและตั้งใจจะไม่ทำบาปเช่นนั้นอีก จะทำให้ไม่ต้องตกนรกแล้ว พวกคุณยังต้องรู้พุทธพจน์เหล่านี้ด้วย 


พระพุทธเจ้าตรัสว่า

   " ผู้ถือเอาพระรัตนตรัยอันประกอบด้วยอุดมคุณอย่างนี้นั้น ชื่อว่าพ้นจากอบาย ทั้งยังจะได้เกิดในเทวโลก "

   " ชนเหล่าใดเหล่าหนึ่งได้ถึงพระพุทธเจ้าเป็นสรณะแล้ว จักไม่เข้าสู่อบายภูมิ ครั้นละจากอัตภาพของมนุษย์แล้ว(ตายแล้ว) ย่อมยังกายของเทพให้บริบูรณ์ "

  " 
ผู้ถึงพระรัตนตรัยอันประกอบด้วยคุณอันอุดมอย่างนี้ ชื่อว่าจะเป็นผู้บังเกิดในนรกเป็นต้นย่อมไม่มี อนึ่งพ้นจากการบังเกิดในอบายแล้ว ยังจะเกิดขึ้นในเทวโลกได้เสวยมหาสมบัติ "

  “คนที่ไม่เคยใส่บาตร ไม่เคยฟังเทศน์ ไม่เคยยกมือไหว้ นึกถึงชื่อตถาคตอย่างเดียว ตายแล้วไปสวรรค์ไม่ใช่นับร้อย นับพัน นับเป็นโกฏิ


อย่าทำเป็นเล่นๆ  และอย่าทำเป็นประมาทนะครับ.....  ชาวพุทธเถรวาทของเราตกนรกหรืออยู่ในอบายภูมิมาไม่นับร้อยๆล้านคนแล้ว  เพราะไม่รู้ความจริงเรื่องการก้าวล่วงบาปกรรม และการระลึกถึงชื่อของพระพุทธเจ้า ทำให้ได้ขึ้นสวรรค์แน่นอน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น