A A

1 มีนาคม 2558

วันพิพากษาโลก

อ. Oneness กลับมาแล้ว

มีข่าวผลการประชุม วันพิพากษาโลกมั๊ยครับ..

Joey โพสต์

Oneness ตอบ :   สรุปผลการประชุม ว่า
สัตว์โลก ย่อมเป็น ตามกรรม เจ้าค่ะ

ผมตอบ  ป้าOnenessกำลังหน้าแตกอยู่  หมอไม่รับเย็บ   Phonsakผู้หยั่งรู้  อยู่ตรงนี้  ป้าOnenessดันไม่กล้าถามเรื่องวันพิพากษาโลก

1. วันพิพากษาโลกเลื่อนไปอีก 350-450 ปี  รอกลุ่มมุสลิมผลิตอาวุธนิวเคลียร์ได้ก่อนจึงจะกล้าไปหือกับสหรัฐ อิสราเอล  และพันธมิตรในยุโรป  นอกจากนี้ก็รอให้ greenhouse effect ทำให้อากาศของโลกวิปริตไปหมด  และยังทำให้แกนโลกเอียงมากขึ้น  ในตอนนั้นทรัพยากรอาหารก็มีค่ามากกว่าทอง  ตอนนั้นแหละพวกมุสลิมในตะวันออกกลาง  แอฟริกา  หมดปัญญาหาเงิน เพราะแหล่งน้ำมันของตนหมด  หาอาหารมาเลี้ยงกลุ่มประเทศของตนไม่ได้  จึงโคม่าสุดขีด  ด้วยเหตุที่พื้นที่การเกษตรของตนมีน้อย

สหรัฐและยุโรปก็ช่วยอะไรมากไม่ได้  เนื่องจากประชากรของตนก็อดอยากอย่างมากเช่นกัน  แบ่งอาหารออกไปช่วยใครไม่ได้  จริงๆ สภาวะขาดแคลนอาหารทั่วโลก  ทำให้สหรัฐและยุโรปวางแผนลดประชากรของโลกด้วย  การปล่อยให้พวกมุสลิมในตะวันออกกลางและแอฟริกาอดตายกันเอง  เป็นเรื่องล่าช้าเกินไป  

ทางฝ่ายมุสลิม  ใครจะไปยอมอดตาย  รัฐบาลในประเทศเหล่านี้  ถูกประชาชนที่อดอยากด่าว่า และกดดันทุกวัน  ผู้นำมุสลิมคิดว่ายังไงๆก็ต้องเกิดสงครามแน่ๆ  ใครเริ่มก่อนก็ได้เปรียบ  

จะเห็นได้ว่า  
สงครามโลกครั้งที่ 3 เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  ทั้ง 2 กลุ่มรู้ดีว่าใครเริ่มก่อนก็ได้เปรียบ  จึงยิงถล่มใส่กัน  เมื่อถึงตอนนั้น  การใช้ระเบิดนิวเคลียร์ยิงใส่ศตรู  ก็จำเป็นแล้ว  และศัตรูอย่างสหรัฐและพันธมิตรจะยอมถูกถล่มด้วยนิวเคลียร์ฝ่ายเดียวหรือ  พันธมิตรฝ่ายมุสลิมก็คิดแบบเดียวกันนี้  ด้วยเหตุนี้ สงครามนิวเคลียร์ล้างโลกอันเกิดจากภาวะความอดอยากทั่วโลกจึงเกิดขึ้น
ช่วงนั้นชาวโลกจะตายไปประมาณ 6,000 ล้านคน 3% จะได้ขึ้นสวรรค์  ส่วนอีก 97% จะตกนรก หรือไปเกิดใหม่ในโลกอีกใบในมิติอื่นของจักรวาลคู่ขนาน  คนที่มีศีลธรรมสูงจะไปเกิดในโลกของพระศรีอารย์พุทธเจ้า

2.
  สัตว์โลกเป็นไปตามกรรม 100% ไม่ได้  ถ้า 100% จริง พวกเราสูญพันธ์ไปนานแล้ว  แต่เพราะว่าพระพุทธเจ้า พระอรหันต์ และพระโพธิสัตว์ ช่วยแผ่เมตตาให้ชาวโลกเสมอมา  จึงช่วยบรรเทาความรุนแรงของกรรมลง

0 comments:

แสดงความคิดเห็น