A A

8 มีนาคม 2558

เมื่อ 3 วันก่อน ผมเพิ่งคุยกับอัตตา(ตัวตนแท้จริง)ของผมที่เป็นพระธรรมหรือธรรมกาย

อ้างถึง

555   พอหมดตัวแล้ว มีแค่บาทเดียว มันจะมีค่ารู้ค่า รู้อำนาจของมัน ขึ้นมาเป็นร้อยเท่าพันทวีเอง   ผมจะประทานความหมดตัว ให้อีกนะ

dhammajak โพสต์

ตอบกลับ

พระเจ้า(พุทธะ)ทุกพระองค์ก็ประทานความหมดตัวให้ผมไม่ได้อีก  เพราะฝ่าฝืนกฎแห่งกรรมเรื่องผลบุญผลบาป  ที่พวกท่านกำหนดตั้งไว้  ที่ผมหมดตัวครั้งที่ผ่านๆมา  ก็เพราะกรรมเก่าของผมส่งผลมาให้เท่านั้น  บรรดาพุทธะต่างๆจึงเร่งผลกรรมของผมได้เนื่องจากผมผิดกฎสวรรค์  ชอบเอาความลับของฟ้าที่พวกท่านบอกผม  มาเปิดเผยให้มนุษย์รู้   ท่านเลยลงโทษผมให้เข็ดหลาบ  ทำให้ผมต้องหมดตัว 6 ครั้งใน 3 ปี คุณเป็นแค่มารกิ๊กก้อก จะไปมีอำนาจมากกว่าพระเจ้า(พุทธะ)ได้ยังไง  เมื่อกรรมดีของผมมันล้นเกินทะลักออกมาแล้ว  พระเจ้า(พุทธะ)ก็ทำได้อย่างเดียว คือ เปิดประตูนิพพานให้ผม  เพื่อผมจะได้ไปดึงความลับของฟ้าออกมาเปิดเผยอีก


นอกจากนี้ พระพุทธเจ้าตรัสไว้ว่า "อัตตา หิ อัตตโน นาโถ" ตนนั่นแหละเป็นที่พึ่งแห่งตน  ตนที่เป็นพระธรรมหรือธรรมกายของผม  เป็นที่พึ่งของตนที่เป็นอนัตตา(ไม่ใช่ตัวตน) หรืออัตตานุทิฏฐิ ที่เกิดจากทิฐิและอุปาทานของผม ชื่อ Phonsak   

Phonsak ตัวตนอุปาทานของผม ได้เบิกบุญจากตัวตนแท้จริง ที่เป็นพระธรรมหรือธรรมกายของผมแล้ว  ตัวตนที่เป็นพระธรรมหรือธรรมกายของผม  ก็แผ่เมตตาให้ผมแล้ว  ถ้าท่านไม่ให้เงินผม  ให้ผมหมดตัวอีก  คำสอนของพระพุทธเจ้าก็ผิด  เพราะตนไม่ได้เป็นที่พึ่งแห่งตนอีกต่อไป

อนึ่ง  เมื่อไม่กี่วันก่อน  ผมเพิ่งคุยกับตัวตนที่เป็นพระธรรมหรือธรรมกายของผม  ท่านบอกให้รออีก3-5 วันบุญที่ผมเบิกไปจะส่งผลมา  แล้วท่านยังมาไถเงินผมให้ไปทำบุญอีก 2,000 บาทจากที่ผมมีอยู่ 4,000 บาท  ผมก็ต้องยอมและเต็มใจทำ  เพื่อให้ผมมีพลังต่อสู้มารอย่างคุณและพวกคุณ  ที่สิงอยู่ในเว็บศาสนาต่างๆ

บังเอิญ..ผมมีคำถามสูงสุดขั้นอจินไตย ที่จะถามตัวตนที่เป็นพระธรรมหรือธรรมกายของผม  เกี่ยวกับเรื่องจักรวาล  โดยเฉพาะจักรวาลคู่ขนานอยู่พอดี  ท่านเหมือนจะรู้  จู่ๆ ท่านก็บอกผมว่า จักรวาลมี 12 มิติ  ไม่ใช่มี 11 มิติ 
(ทฤษฎีสัมพัทธภาพของไอน์สไตน์บอกว่ามี 4 มิติ(กว้าง ยาว ลึก(สูง) และเวลา  ทฤษฎีสตริงบอกมี 10 มิติ  ทฤษฎี M หรือทฤษฎี superสตริง บอกมี 11 มิติ) 

เสียดายตัวตนที่เป็นพระธรรมหรือธรรมกายของผม เพิ่งตื่น  เลยไม่ค่อยว่าง  ท่านเลยขอผัดผ่อนการอธิบายรายละเอียดให้ผมฟังไปก่อน  เมื่อผมรู้แล้วจะมาบอกนะครับ 
....แต่ต้องดูก่อนว่า  ผิดกฎสวรรค์ครั้งนี้ผมจะโดนอะไร  ผมจะถามตัวตนพระธรรมของผมดู

0 comments:

แสดงความคิดเห็น