A A

8 มีนาคม 2558

พรุ่งนี้วันที่ 21 เดือน 12 ปี 2012 แล้ว แต่โลกจะไม่สิ้นไป ต้องรอไปอีก 400 ปี

อ้างถึง

รหัสลับ  12/12/12   โหรว่า เป็นวันอัปมงคล โลกจะแตก  พวกเราจะทำยังไงกันดีเนี่ย  

ปีชงอีกคือพระราหูย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีตุลย์   พี่ช่วยแนะนำสัตว์โลกที  ด่วนๆเลย เวลาใกล้เข้ามาแล้ว

บ้างก็ว่า   ๒๑/๑๒/๒๐๑๒   วันสิ้นโลก  โลกจะแตก   โอ...พระเจ้าเหา  จะบีบคั้นหัวใจกันไปถึงไหนเนี่ย

ตอบ

ผมPhonsakได้ถามพระอมิตาภะพุทธเจ้า (
ผู้เป็นพระพุทธเจ้าภาคขาวที่มีอำนาจฌาน(ฤทธิ์)มากที่สุดแล้ว)  ท่านบอกว่า  เส้นผมพระศิวะ(ผู้เป็นพระพุทธเจ้าภาคดำ)หล่นมา 1 เส้นจริง  เพราะความเห็นแก่ตัวของประเทศต่างๆทั่วโลก  ที่เอาแต่ทำลายธรรมชาติ  เอาแต่ทำลายทรัพยากรของโลก  ไม่มีการยั้งเลย  ทำลายจนเกินขนาดไปมาก  จนเกิด greenhouse effect อย่างร้ายแรง  ทำให้อากาศของโลกร้อนเกินจุดที่จะรับได้  และแกนโลกเอียงผิดปกติ  ภาวะดินฟ้าอากาศแปรปรวน  เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง และเกิดพายุในหลายต่อหลายแห่งมากมายในระยะเวลาแค่เดือนเดียว

ใช่เลย...พระอมิตาภะพุทธเจ้ากำลังหมายถึง  วันที่ 12 หรือไม่วันที่ 21 เดือน 12 ปี 2012 สิ้นโลกแน่นอน  แต่ท่านบอกทางแก้ไว้ 2 ทาง

1. จะมีผู้มีบุญบารมีสูงสุดที่จะเป็นพระพุทธเจ้าองค์แรก ต่อจากพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้า  ทำการเสียสละหรือ ทำมหาทานครั้งใหญ่... จึงจะแก้ได้  

2. หรือไม่ชาวโลกเกิน1,000 ล้านคน จะต้องสวดภาวนาถึงสิ่งสูงสุดของตน-พระเจ้า หรือพระพุทธเจ้า ซึ่งเป็นองค์เดียวกัน เป็นจิตบริสุทธิ์สูงสุด หรือมหาบริสุทธิ์ แต่แบ่งภาคอวตารไปเป็นสิ่งสูงสุดในศาสนาต่างๆ   อธิษฐานขอให้พระองค์ช่วยยับยั้งวันโลกาวินาศครั้งนี้

สรุปอีกครั้งหนึ่ง...  ปี 2012 เป็นวันและปีสิ้นโลกจริง  ตามปฏิทินมายา คือวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 (บวกลบ 10 วัน)  จึงกลายเป็นวันที่ 21 เดือน 12 ปี 2012 ได้เช่นกัน....   
แต่นั่นเป็นพรหมลิขิตเดิมหรือกฎแห่งกรรมเดิมที่กำหนดไว้

อย่างไรก็ตาม  ตามกฎแห่งกรรมนั้น  กรรมใหม่สามารถแก้กรรมเก่าได้  หรือกรรมใหม่สามารถแก้ไขพรหมลิขิตได้นั่นเอง  ด้วยเหตุนี้...ชะตากรรมของโลกจึงเปลี่ยนแปลงได้  แล้วก็โชคดีสุดๆของชาวโลก!  ที่ผมPhonsakดันเป็นนิตยโพธิสัตว์องค์แรก  ที่จะเป็นพระพุทธเจ้าองค์แรกต่อจากพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าซะด้วยซิ  เจ้าแม่กวนอิม  และพระศรีอริยะเมตตรัยโพธิสัตว์  พวกท่านยืนยันกับผมเอง  แต่โชคร้ายที่ในช่วงเวลา 2 ปีนี้  เหล่าวิสุทธิเทพ(พระอรหันต์) ต่างแห่มาพบผมในจิต  แล้วให้ผมทำบุญทำทานนับครั้งไม่ถ้วน  ทำไปจนกระทั่งหมดตัว  แล้วยังต้องติดหนี้ติดสิน  ยืมเงินคนอื่นเพื่อไปทำบุญอีก  

มาตอนนี้  ต้นเดือน 12 นี้ 2012... พระอมิตาจะให้ผมทำการเสียสละหรือทำมหาทานครั้งใหญ่ช่วยรักษาโลกเอาไว้อีก  ผมจึงหมดปัญญาจริงๆ ไม่มีปัญญาทำบุญแล้ว  เพราะหลังจากผมหมดตัว  ผมยังมีหนี้สินล้นพ้นตัวที่ต้องชดใช้อีก....  
ผมจึงคิดว่า  ตายพร้อมกันทั้งโลกก็ดีแล้ว ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ   แต่ผมก็จะพยายามหาทางช่วย  ถ้าช่วยได้ก็ช่วย  ช่วยไม่ได้ก็ช่วยไม่ได้

โชคดีของพวกคุณจริงๆ ที่มีคน 3 คน  คนแรกชื่อ คุณสุขกาญจน์  บริษัทน้ำตาลและอ้อยตะวันออก  ให้เงินผมฟรีๆ 50,000 บาท  คุณสุวณี บริษัทเคอร์รี่  ก็ให้เงินผมฟรีๆอีก 20,000 บาท  และผมยังสามารถยืมเงินเพื่อนผมคนหนึ่งได้อีก 20,000 บาท  ผมจึงทำมหาทานครั้งนี้ไป 90,000 บาท  ช่วยชาวโลกเอาไว้ได้  ที่เรียกว่ามหาทานเพราะผมในตอนนั้น  ไม่มีเงินเหลือเลยในทุกธนาคาร  ในตัวก็มีไม่มี่ร้อยบาท  จะกินอะไรวันพรุ่งนี้ ยังไม่รู้เลย  จะทำบุญทำมหาทานอะไรด้วยตัวเองคงไม่ได้แล้ว เนื่องจากผมมีหนี้สินที่ต้องใช้คืนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกมากด้วย

หมดปัญหาเรื่องภัยพิบัติของโลกที่จะกระทบเมืองไทยใหญ่ที่สุดไปแล้วนะครับ  แต่ประเทศอื่นๆก็ยังต้องมีปัญหาไปเรื่อยๆจากแผ่นดินไหวและภัยพิบัติจากพายุ+สภาพอากาศวิปริต  อันเป็นผลมาจากแกนโลกเอียงและน้ำแข็งขั้วโลกละลายหนักและรวดเร็วเกินไป จากผลของ greenhouse effect ซึ่งมาจากความเห็นแก่ตัวของมนุษย์  

....ทีเอ็งข้าไม่ว่า  ทีข้าเอ็งอย่าโวย  ข้าคือธรรมชาติที่พวกเองทำลายยังไง  คราวนี้ข้า(ธรรมชาติ)จะเอาคืนบ้างแล้ว


อ้างถึง

สาธุๆ ขอบคุณพี่พลแทนสัตว์โลกด้วย  ถ้าไม่ได้พี่พลเสียสลtและคุ้มครอง  ป่านนี้สัตว์โลกบนแผ่นดินนี้คงตายกันหมด  แล้ว  ไว้โลกถึงกาลวิบัติอีกจะขอให้พี่พลช่วยอีกนะครับนะ

ตอบ

ครั้งหน้าใครก็ช่วยไม่ได้แล้ว  มีแต่ชาวโลกต้องช่วยกันเองในตอนนี้ ต้องชะลอการทำให้โลกร้อน ลดการเกิด greenhouse effect กันเอง  ไม่เช่นนั้น ในอีก 350-400 ปี  น้ำมันจะหมดโลก แม้ว่าตอนนั้นจะมีเทคโนโลยีจากใช้ไอน้ำจากทะเลเป็นพลังงานในระบบหัวฉีดรถยนต์แล้วก็ตาม   ผลกระทบจากเทคโนโลยีไอน้ำนั้น  แม้ว่าจะไม่ทำให้ประเทศกลุ่มมุสลิมอดอยากเพิ่มขึ้นก็ตาม  แต่พวกเขาจะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ  และรู้สึกไม่ยุติธรรม เพราะประเทศเหล่านี้ ส่วนใหญ่จะมีแต่น้ำมันขายเลี้ยงประชาชนของตน  ไม่มีแหล่งเพาะปลูกพืชพันธ์ธัญญาหารใหญ่ๆเหมือนประเทศอื่นๆ  ประชาชนในประเทศอื่นๆในปี พ.ศ. 2900 ก็อดอยากด้วยเช่นกัน  ช่วยเหลืออะไรมากก็ไม่ได้

อย่าลืมว่า... สหรัฐและพันธมิตรเป็นศตรูกับประเทศกลุ่มมุสลิมมานานมาก  ความแค้นของประเทศกลุ่มมุสลิมก็ฝังรากลึกมานานหลายศตวรรษ  ในอดีตและปัจจุบัน  พวกเขาทำอะไรไม่ได้มากนัก  อย่างไรก็ตามในอีก 300 ปี ประเทศกลุ่มมุสลิมจะมีอาวุธระเบิดนิวเคลียร์ในมือ  เมื่อประเทศกลุ่มมุสลิมอดอยากอย่างรุนแรงมากกว่าประเทศอื่นๆ  พวกเขาจึงใช้ระเบิดนิวเคลียร์ถล่มกับสหรัฐและพันธมิตร ที่เป็นศัตรูคู่อาฆาต  แล้วมีทรัพยากรอาหารมากกว่าพวกเขา  ซึ่งตอนนั้นประเทศกลุ่มมุสลิมไม่มีน้ำมันจะให้ขายอีกแล้ว  เขาจึงพร้อมรบเสมอ

วันสิ้นโลก armageddon พระอมิตาบอกกับผมว่า  ต้องไปหาอ่านวันสิ้นโลก(Armageddon)ของพระเยซูเอาเอง

ต้องไม่ลืมว่า วันโลกาวินาศนั้น  ผู้คนในโลก 7,000 ล้านคน จะตายไม่หมดนะครับ  จะมีผู้คนเหลืออยู่แค่ไม่ถึง 100 ล้านคน  ส่วนใหญ่จะเป็นผู้คนในศาสนาพุทธ  เนื่องจากพระพุทธเจ้าพยากรณ์ไว้แล้วว่า  ศาสนาพุทธจะสิ้นไปในอีก 5,000 ปี คือ ถึง พ.ศ. 5000 นั่นเอง

วันสิ้นโลก armageddon พระเยซูจะตัดสินให้วิญญาณในศาสนาคริสต์ขึ้นสวรรค์ หรือลงนรก หรือให้ไปเกิดในโลกใบใหม่ที่ได้สร้างเสร็จแล้ว  
พระเยซูจะตัดสินนาทีละล้านคน  แต่จะตัดสินเฉพาะคนในศาสนาของท่านเท่านั้น  ศาสนาอื่นก็จะมีพระบุตรของพระเจ้า(อรหันต์)องค์อื่นตัดสิน ผมรู้แต่เพียงเง็กเซียนลัทธิเต๋า และ  พระพุทธเจ้าของเราก็จะอยู่ร่วมในวันสิ้นโลกด้วย  แต่ท่านอาจจะไม่ได้ตัดสินก็ได้นะครับ  อาจจะให้พระยามัจจุราช หรือให้พระอรหันต์องค์ใดองค์หนึ่งตัดสิน  ส่วนคนในศาสนาอิสลาม  ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนตัดสิน  อาจจะนบีโมฮัมหมัดก็ได้.... อันนี้ผมไม่แน่ใจจริงๆ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น