A A

21 มีนาคม 2558

12-21/12/2012 ไม่สิ้นโลกก็จริง แต่ต้องแลกด้วยมหาภัยพิบัติปี 2013 และปี 2036

เนื่องจาก  กฎของฟ้ามีอยู่ว่า  ผู้ที่บรรลุธรรมใกล้อรหันต์โพธิสัตว์เท่านั้น  จึงจะปลดปล่อยพระอรหันต์ที่เป็นมโนธรรมสูงสุดประจำตัวของตนออกจากจิตมนุษย์ได้  เมื่อผมเข้าถึงขั้นนั้นได้แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน  เท่ากับผมได้ปลดปล่อยพระอรหันต์ที่เป็นมโนธรรมสูงสุดประจำตัวผม  กลับไปอยู่ในเมืองนิพพาน พุทธเกษตร  ได้สำเร็จ

เช้าวันนี้ผมได้เข้าสมาธิเกือบ 2 ชั่วโมง  แล้วคุยกับพระอรหันต์ที่เป็นมโนธรรมสูงสุดประจำตัวของผม   ก่อนจะเล่าเรื่องนั้น  บังเอิญผมไปเห็นในนิมิตว่า  แม้ในปี 2012 โลกไม่ได้สิ้นไป  แต่จะเกิดภัยพิบัติแล้งครั้งใหญ่ทั่วโลก  และจะมีน้ำท่วมใหญ่ในเอเชียในปี 2013  ในจิตของผม เหมือนมีอะไรมาดลใจว่า  มีแต่ผมเท่านั้นที่ช่วยได้  ผมเลยต้องถือโอกาสถามเรื่องนี้กับพระอรหันต์ที่เป็นมโนธรรมสูงสุดของผมดูด้วยเลย

พลศักดิ์   ถาม พระอรหันต์พลศักดิ์ วันที่ 7 ม.ค. 2013

อรหันต์.พลศ   เราหายไปนาน  เรารู้สึกว่า เธอยังมีคำถามค้างคาใจจะถามพระเยซูอยู่  ถามเราก็ได้

พลศักดิ์   ก่อนอื่นผมขอถามเรื่องนิมิตที่ผมเห็นตอนที่เข้าสมาธิ  มันจะเกิดขึ้นจริงๆหรือ

อรหันต์.พลศ   จริงซิ  เราเป็นคนให้เธอเห็นเอง  แล้วเป็นผู้บอกเธอว่า  มีแต่เธอเท่านั้นที่ช่วยได้ เธอแค่ทำบุญ 5,000 บาท ภัยพิบัติก็จะเบาบางลง 90%  เหมือนตอนที่มีคนให้เงินเธอ 90,000 แล้วเธอทำบุญ  วันสิ้นโลกจึงเลื่อนออกไป  ภัยพิบัติครั้งใหญ่ในปี 2013 เป็นแค่ผลตกค้างจากกรรมที่ทำให้เกิดวันสิ้นโลกเท่านั้น

พลศักดิ์   โชคร้ายที่ตอนนี้ผมมีเงินแค่ 1,000 บาท แล้วก็ยืมเงินใครไม่ได้อีกแล้ว  ขนาดคุณสู่ที่ให้เงินผมยืมเงินทุกครั้ง  ยังถอนตัวไม่ให้ผมยืมเลย  คนอื่นที่ผมเคยยืม  ก็เลิกให้ผมยืมเงินหมดแล้ว  โลกมันจะเกิดภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ ก็ให้มันเกิดไป  

อ้อ! อีกอย่าง  พวกพระเจ้าต่างๆบอกผมว่า จะมีคนให้เงินผม 300,000 บาทต้นเดือนธ.ค. 2012  วันนี้วันที่ 7 ม.ค. 2013 แล้ว  ผมยังไม่ได้เงินเลยสักบาทเดียว  แถมพวกท่านยังส่งพระเจ้าอีก 3 องค์ มาขอให้ผมทำบุญอีก จะทำให้ผม ซึ่งฉิบหายอยู่แล้ว  เข้าสู่มหาฉิบหายหรือไง  ตอนนี้ผมเชื่อพระเจ้าองค์ไหนอีกไม่ได้แล้วล่ะ

อรหันต์.พลศ   ใจเย็นๆพลศักดิ์  พวกเทพไม่ได้หรอกเธอหรอก  พวกท่านกำลังทดสอบจิตของเธอว่าจะหวั่นไหวไหม

พลศักดิ์   ท่านก็คือผม  ท่านย่อมรู้ว่า  ผมน่ะไม่หวั่นไหวอะไรอีกแล้ว  แม้แต่ภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ของโลก  จะตายเป็นล้านๆคน  ก็ช่างหัวมัน  ผมช่วยอะไรใครไม่ได้แล้ว  ครั้งก่อนผมช่วยหยุดวันโลกาวินาศ  เพราะมีคนให้เงินผม  และผมเห็นแก่พระพุทธเจ้า  ที่ให้พุทธพยากรณ์ว่า  ศาสนาพุทธจะสิ้นไปใน 5,000 ปี  ผมไม่อยากให้ท่านทำนายผิดพลาด  ผมจึงยอมช่วย  ครั้งนี้แม้แต่ยืมเงิน 5,000 บาท ใช้คืนใน 3 วัน  ผมจะเอาไปทำบุญ  เพื่อให้โลกรอดจากมหาภัยพิบัติ  ผมยังยืมใครไม่ได้เลย  ก็ต้องปล่อยวาง

อรหันต์.พลศ   เธอลองครั้งสุดท้าย  เขียนเรื่องที่เธอคุยกับเราวันนี้  แล้วยืมเงินเพื่อนในเว็บของเธอดูซิ  แต่ต้องวันนี้เท่านั้นนะ  พรุ่งนี้ที่ประชุมเทพจะลงมติกันแล้วเรื่องส่งภัยพิบัติครั้งใหญ่สุดเข้าไปในโลก  ถ้าไม่มีใครเห็นแก่โลกสักคน  คิดว่าเธอจิตหลอน  เธอก็ยืมเงินใครไม่ได้  

พลศักดิ์   ขอต่อเลยนะครับ  พระเยซูบอกผมว่าจะมาหาผมเพียงครั้งเดียว จะไม่มาอีกแล้ว  แล้ววันนั้นท่านก็ไถผมให้ไปทำบุญอีก  พอผมยอมไปทำบุญ  อุทิศให้เด็กเอธิโอเปีย 1,000 บาท  ผมไม่ได้มีเงินมากมายอีก  เนื่องจากเหล่าเทพเจ้าต่างก็รุมรีดเงินผมให้ไปทำบุญจนหมดตัว  พอผมหมดตัวแล้ว  ก็ยังมาขออีก  ทำให้ผมต้องไปยืมเงินคนอื่นมาทำบุญ  ตอนนี้คนที่จะให้ผมยืมเงิน ก็ไม่ให้แล้ว  ผลเลยบอกพะเยซูไปตรงๆว่า  ผมได้ทำบุญถึงขั้นชีวิตฉิบหายไปแล้ว  แต่ท่านก็มาขอให้ผมทำบุญเพิ่มอีก 500 บาท  1,000 บาทไม่พอช่วยชีวิตเด็ก  ผมจึงบอกท่านไปว่า  ถ้าขืนผมทำบุญอีก  ผมจะเข้าขั้นมหาฉิบหายทันที  เงินที่ผมทำบุญ 1,000 บาท  และส่งผลบุญนั้นอุทิศเด็กเอธิโอเปียคนนั้น  ก็เป็นเงินของคนอื่นด้วย  ผมจึงทำบุญเพิ่มไม่ได้อีกแล้ว
ผมจะถามท่าน 3 ข้อนะ

1. ทำไมพระเยซูต้องให้ผมทำบุญมากมายเกินตัวอย่างนั้นด้วย  ที่ผ่านมาผมก็ทำมหาทานจนผมสิ้นเนื้อปะดาตัว และมีหนี้สินล้นพ้นตัวอยู่แล้ว

2. ผมคิดว่าเงินที่ผมทำบุญ 1,000 บาทนั้น  น่าจะมีผลบุญมหาศาลกว่าทุกครั้งนะครับ  ไม่รู้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า

3. ทำไมพระเยซูไม่แผ่เมตตาให้เด็กเอธิโอเปียคนนั้นเอง   เด็กจะได้มีอาหารกิน  ไม่ต้องตายในวันนั้น

อรหันต์.พลศ   ทั้งหมดเป็นเพราะเธอต้องการรู้ความลับสวรรค์มากเกินไป  ความลับในแต่ละขั้นนั้นจะเปิดได้เมื่อบุญถึงระดับเท่านั้น  เงินทำบุญ 1,000 บาท ของเธอ  มีพลังบุญมากกว่าเงินก้อนใหญ่สุดที่เธอเคยทำบุญ 150,000 บาทเสียอีก  เพราะเธอทำอย่างเต็มใจในตอนที่เธอตกอับขาดเงิน  เด็กคนนั้นรอดตายและจะมีชีวิตยืนนาน...ไม่ใช่เพราะเงินจากบุญที่เธอส่งไปให้  แต่เป็นบุญที่เธอแผ่เมตตาไปให้แทนพระเยซู

พลศักดิ์   พระเยซูที่ผมพบ  ท่านรักษาการในสวรรค์นิรันดร  แล้วพระเยซูที่เป็นมนุษย์ที่อยู่ในสวรรค์ชั้นดุสิต  ตอนนี้ท่านยังอยู่ไหม

อรหันต์.พลศ   ไม่อยู่แล้ว  งานท่านเยอะ  ต้องไปเกิดในโลกมนุษย์ให้ครบ 12 โลก  เพราะโลกมนุษย์มีอยู่ 12 โลกใน 12 มิติ

พลศักดิ์   พระเยซูเป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์ประจำดาวแห่งเบธเลเฮม  ดาวแห่งเบธเลเฮมคือดาวอะไร

อรหันต์.พลศ   ดาวแห่งเบธเลเฮม คือ ดาวพฤหัสบดี

อนึ่ง  เมื่อวานนี้  ผมขอยืมเงินเพื่อนๆ 2 คน รวม 7,000 บาท  ผมเลยไปทำมหาทาน
(= ทำบุญในยามที่ตนเองก็วิกฤตหนัก) ทั้งนี้เพื่อช่วยยับยั้งมหาภัยพิบัติโลกปี 2013  หลังจากนั้นผมก็ถามเทพเจ้า(พระเจ้า)องค์หนึ่ง  ท่านบอกว่า มหาภัยพิบัติโลกปี 2013  ได้กลายเป็นภัยพิบัติธรรมดาไปแล้ว  อากาศจะแล้งจัดในยุโรปตอนเหนือ  ส่วนในทวีปอื่นๆจะมีฝนตกน้ำท่วมหนักเท่านั้น  มหาภัยพิบัติโลกจะมาอีกครั้งในปี ค.ศ. 2036 มนุษย์จะตายหลายล้านคน  แล้วท่านยังทำนายว่า  ผมจะเป็นผู้ยับยั้งมหาภัยพิบัติโลกปี 2036 อีกครั้งหนึ่ง

กู (Phonsak)...อีกแล้วหรือนี่ หรือในโลกใบนี้ยุคนี้  นอกจากผมแล้ว  ไม่มีผู้สะสมสร้างบุญบารมีมากขนาดบรรเทาผลร้ายจากภัยพิบัติในโลกได้เลยหรือ  แต่ก็ไม่เป็นไร  ตอนนี้ผมอายุ 54  ค.ศ. 2036 ก็อีก 23 ปี =  ผมอายุ 77   เอาวะ! ทำมหาทานอีกครั้งก่อนตายก็ได้  แต่ห้ามต่ออายุผมไปอีกนะ  คนอ้วนน้ำหนัก 100 กก. อายุ 54 ยังอึดอัดไปหมด  เดินยังแทบไม่อยากเดิน  อายุ 77 ก็สุดทนแล้ว  ฟ้าควรให้ผมตายได้แล้ว  ช่วยตัวเองยังแทบไม่ได้  ผมไม่ขอแบกภาระช่วยโลกอีก

อ้อ!  มีวิญญาณมนุษย์จำนวนมากมายหลายชาติ  ที่โดนลงโทษให้กลายเป็นพืช เป็นต้นไม้ และเป็นธรรมชาติแบบอื่นมาหาผมเต็มไปหมดด้วย  เพื่อขอบคุณ  เดิมเขามาในสภาพเลือดเต็มตัว  เพราะโดนมนุษย์ทำลายเขา(ธรรมชาติ)  แต่พอรับผลบุญไปแล้ว  เลือดหายไปเลย  ยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน

ถาม

พี่พลเป็นหนี้เพื่อนๆ   แต่โลกนี้เป็นหนี้พี่พล  อายุก็มากแล้วยังแบกโลกไว้อีก น่านับถือจริงๆ

ตอบ

อนาคตของผมจบลงเหมือนพระเวสสันดรน่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงผม  พวกพระเจ้า(พุทธะ)ท่านชอบเล่นเกมหฤโหดแบบนี้  แต่ก็ให้คืนมหาศาลภายหลังทุกครั้ง  ถ้าไม่ให้คืน  จะไม่มีใครทำมหาทานเพื่อจะเป็นพระพุทธเจ้าอีกแน่

โลกใบนี้ อาจจะไม่มีใครรู้สักคนว่าเป็นหนี้ผม  ผมรู้คนเดียวก็พอแล้ว  เหล่าสรรพวิญญาณมนุษย์ที่เกิดไปเป็นต้นไม้ พืชและธรรมชาติแบบอื่น  เขามาหาผมเต็มไปหมดเพื่อขอบคุณ  ยิ่งห้ามยิ่งมาเพิ่มอีก  ทำให้ต้องตื่นมาถึง 3 ครั้ง

บังเอิญ! ไปเจอเรื่องนี้เข้า
 
รัสเซียฟันธง'วันสิ้นโลก 2036' มนุษย์สังเวย 10 ล้านชีวิต !

   นักวิทยาศาสตร์รัสเซีย ชาติมหาอำนาจด้านอวกาศที่มีเทคโนโลยีด้านอวกาศก้าวหน้าไม่แพ้สหรัฐออกมาฟัน ธงว่า ระบุวันอาร์มาเก็ดดอน หรือวันสิ้นโลกตามพระคัมภีร์ของคริสต์ได้แล้ว โดยไม่ได้อยู่ในปี ค.ศ. 2012 แต่จะเกิดขึ้นในอีก 24 ปีข้างหน้า หรือในปี ค.ศ.2036 (พ.ศ.2579)

      ศ.ลีโอนิด โซโคลอฟ จากมหาวิทยาลัยเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในรัสเซีย กล่าวว่า อุกกาบาตที่ชื่อ อะโพฟิส รหัส 99942 มฤตยูที่จะเดินทางมาชนโลก จะเข้ามาใกล้โลกที่ระยะ 37,000-38,000 กิโลเมตร ในวันที่ 13 เม.ย. 2029 และมีแนวโน้มจะเข้ามาชนโลกในวันที่ 13 เม.ย. 2036

       ย้อน ไปเมื่อปี 2547 มีการค้นพบอุกกาบาต อะโพฟิส รหัส 99942 ครั้งแรกว่าเป็นวัตถุอวกาศที่จะเข้ามาอยู่ในโซนอันตรายต่อโลก มีขนาดกว้าง 300 เมตร

       เครื่องมือจำลองสถานการณ์ของมหาวิทยาลัยเซาท์แธมป์ตันใน อังกฤษชี้ว่า ความเสียหายจะเลวร้ายมากแค่ไหนขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่มันพุ่งชน ส่วนที่เลวร้ายที่สุดประเมินว่าจะมีผู้เสียชีวิตมากถึง 10 ล้านราย แต่ก็ยังมีหลายเหตุผลที่ปลอบไม่ให้ตื่นตระหนก หนึ่งในนั้นคือความจริงที่ว่า มันอาจจะแตกตัวและเศษเล็กเศษน้อยอาจจะตกลงมาใส่โลกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า อีกเหตุผลที่ไม่ควรกลัวคือโลกจะได้รับคำเตือนก่อนแน่นอน

       โดนัลด์ เยียแมนส์ หัวหน้าสำนักงานวัตถุใกล้โลกขององค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐ หรือนาซ่า กล่าวว่า ในปี 2029 เมื่อมันแกว่งเข้ามาใกล้โลก เราจะพบว่าอะโพฟิสมีหลุมแรงดึงดูดที่จะลากมันเข้ามาในวงโคจรโลกในอีก 7 ปีให้หลังหรือไม่ ช่องว่างมีเพียงแค่ 600 เมตร ดังนั้น จึงยังพอมีโอกาสที่มันจะไม่เกิดขึ้น

         ศ.โซโคลอฟ กล่าวด้วยว่า ภารกิจของนักวิทยาศาสตร์รัสเซียเวลานี้คือการพิจารณาทางเลือกและพัฒนา โครงการและแผนปฏิบัติการเพื่อรับมือกับอะโพฟิส
ขอบคุณ

1 ความคิดเห็น: