A A

22 กุมภาพันธ์ 2558

วันพิพากษาโลก Judgement Day จะมีขึ้นหลังปี พ.ศ. 3000 ตอน 2

วันสิ้นโลก..ตามหมายกำหนดการเดิม  ก็อย่างที่ชาวสุเมเรียนบอกนั่นแหละ ระบุวันสุดท้ายของปฏิทินของเขา  คือ 21 ธันวาคม 2555(2012) เป็นวันเดือนและปีที่สิ้นโลก  

อย่างไรก็ตาม อนาคตเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้  กล่าวคือ..อนาคตของสิ่งต่างๆ ขึ้นอยู่กับกฎแห่งอนิจจังและกฎแห่งกรรมด้วย  องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้เป็นพระบิดาได้เปลี่ยนวันสิ้นโลกออกไปหลายครั้งแล้ว  ครั้งสุดท้ายกำหนดเป็นปีที่แล้ว  อย่างที่ศาสดาของนิกายหลายนิกายทำนายไว้


แต่วันสิ้นโลกวันนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้น  เพราะคนในโลกหลายต่อหลายคนบรรลุธรรมขั้นอรหันต์เมื่อปี 2011  บางคน เช่น ลามะหนุ่มในทิเบต  เข้าถึงความเป็นพระอรหันต์ขั้นปัจเจกพุทธเจ้าด้วย  องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้เป็นพระบิดาจึงต้องยั้งการทำลายโลกไว้ก่อน

แต่อนาคตที่ไม่เปลี่ยนแปลง  องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้เป็นพระบิดา ท่านคงให้เทพบางองค์ไปบอกนอสตราดามุสแล้วว่า  จะเกิดขึ้นหลังปี พ.ศ. 3000 คืออีกเกือบ 450-500 ปีจากนี้  หลังจากเกิดสงครามนิวเคลียร์ ที่ถล่มกันแบบไม่มีใครยั้งมือระหว่างสหรัฐและพันธมิตรชาติตะวันตก กับ กลุ่มประเทศอิสลาม

อย่างไรก็ตาม  นอสตราดามุสก็ไม่กล้าเขียนอะไรให้มันตรงๆชัดๆ  ด้วยเหตุนี้  ผม Phonsak จึงต้องออกโรงมาสำแดงเอง  แม้ว่าอาจจะผิดกฎสวรรค์  แต่ผมเป็นผู้ละเมิดกฎสวรรค์เป็นว่าเล่นอยู่แล้ว  ผมเลยกล้าเขียนและบอกเล่าให้มันชัดๆจะจะไปเลย

วันพิพากษาโลก Judgement Day ตามตำราบอกว่า  พระเจ้าผู้เป็นพระบิดา  จะให้พระบุตรตัดสินความแทน  
ปัญหาคือ องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้เป็นพระบิดา  แยกจิตของพระองค์ออกไปเป็นพระบิดาในหลายต่อหลายศาสนา  และพระเจ้าที่เป็นพระบุตร(พระอรหันต์โพธิสัตว์) ก็ไม่ใช่มีแต่ เยซูคริสต์องค์เดียว...เสียเมื่อไหร่

ด้วยเหตุนี้  ในวัน Judgement Day  พระเจ้าผู้เป็นพระบิดาอื่นๆ เช่น พระศิวะ พระพรหม พระนารายณ์ พระพุทธเจ้าหลายพระองค์  แม้แต่พระอมิตาพุทธ  หรือแม้แต่ท่านเง็กเซียนฮ่องเต้  ก็น่าจะอยู่ที่นั่นด้วย  และต้องมีพระบุตร(พระอรหันต์โพธิสัตว์)องค์อื่นที่อยู่ในศาสนาอื่นที่ไม่ใช่ศาสนาคริสต์อยู่ที่นั่นด้วย  เพื่อเป็นผู้ตัดสินความ

เท่าที่รู้  เจ้าแม่กวนอิม...ท่านก็อยู่ในวัน Judgement Day ด้วย   แต่ผม Phonsak จะขอเข้าไปสังเกตการณ์  พระเจ้า(พระบิดา)ก็ไม่ให้  โดยอ้างว่า  ผมยังไม่บรรลุถึงชั้นที่ 12 ของการเป็นอรหันต์โพธิสัตว์  ผมอยู่แค่ขั้นที่ 10  องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้เป็นพระบิดาเลยยังไม่ให้อนุญาตผมเข้าไปสังเกตการณ์  

ก็ไม่เป็นไร.....ผมยังมีเวลาอีก 450-500 ปี  แล้วก็เหลืออีกแค่ 2 ขั้นเท่านั้น  ผมคิดว่า ผมต้องเข้าถึงการเป็นอรหันต์โพธิสัตว์แหงๆเลย  เผลอๆ...ผมอาจจะเป็นพระบุตรอีกรายที่มีสิทธิพิจารณาคดีในวัน Judgement Day ด้วยก็ได้....งานนี้จะเอาให้หนักเลย จัดให้หนัก ๆ  ใครแก้ตัว 
"กูตบสถานเดียว"   "ใครสวย หุ่นถูกใจ  พูดจาอ่อนหวานกับกู  กูให้ขึ้นสวรรค์อย่างเดียว" โว้ย

น้องปู..ยิ่งรัก  กับหนูแพนเค้ก  ถ้าชาติสุดท้ายงามอย่างนี้ล่ะก็  พี่จะตัดสินให้ลงนรกได้อย่างไร  มันเสียของเปล่าๆ  ต้องสั่งสอนพระเจ้า(พระบิดา)เสียหน่อยว่า  คราวหน้าคราวหลัง  อย่าให้ผู้กล้าผิดกฎสวรรค์แบบไม่ยำเกรง ทำงานใหญ่ๆแบบนี้อีก


คุณpickเขียนว่า:  (โลก)ถ้าแตกก็ดี ดูดิว่า เหล่าวิญญาณทั้งหลาย จะไปเวียนว่ายตายเกิดที่ไหนต่อ

ตอบ  ในวัน Judgement Day จะมีผู้ได้ขึ้นสวรรค์ 3% หรือ 200 ล้านคน จากวิญญาณที่ตายห่าเกือบ 7,000 ล้านคน  นอกนั้นจะ 
1. ลงนรกหรืออบายภูมิ  2. ไปเกิดใหม่  3. เหลือยังไม่ตายในช่วงนั้นอีกไม่กี่ร้อยล้านคน  แต่ก็ต้องตายโหงและอดอยากกันหมดในเวลาต่อมา  เพราะพิษกัมมันตภาพรังสี  ที่แผ่กระจายไปที่โลก  และกระจายไปในพืชและสัตว์ที่มนุษย์เลี้ยง

คำถามคือ  
"เหล่าวิญญาณทั้งหลาย จะไปเวียนว่ายตายเกิดใหม่ที่ไหนต่อ" 

โลกมนุษย์ในจักรวาลคู่ขนานยังมีอีกเยอะ  นอกจากนี้ยังมีโลกมนุษย์ที่เหมือนสวรรค์ของพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้าอีกด้วย  ที่มนุษย์ตัวสูงเท่ากับตึก 10-20 ชั้น  ขนาดพระศรีอริยะเมตตรัยพุทธเจ้ายังสูงถึง 88 ศอก  องค์พระผู้เป็นเจ้าที่เป็นพระบิดา ได้สร้างโลกของพระศรีอารย์พุทธเจ้าไว้รอผู้ที่มีศีลธรรมสูงไว้แล้ว  อย่าให้ Phonsak เข้าไปโลกของพระศรีอารย์พุทธเจ้าเด็ดขาด  เทวทัตตกนรกอเวจีเพราะโง่  แต่ Phonsak มันโคตรฉลาดเลยนะ...จะบอกให้

0 comments:

แสดงความคิดเห็น