A A

22 กุมภาพันธ์ 2558

วันนี้ขอเปิดเผยความลับของฟ้าแบบสุดๆเรื่องสวรรค์ และพุทธเกษตร

ไหนๆ..จะเปิดเผยความลับของฟ้าแล้ว  ผมก็ไม่ขอเกรงใจฟ้าดิน ไม่ขอเกรงกลัวกฎสวรรค์ และไม่มีการเกรงใจพระพุทธเจ้าภาคดำทุกพระองค์ ที่พยายามปิดบังเรื่องเหล่านี้มาตลอด  ผมจะเปิดความลับของฟ้าแบบสุดๆ  ประเภทสวรรค์สะเทือน  และทุกศาสนารับไม่ได้  เพราะองค์พระผู้เป็นเจ้าได้เลือกผม Phonsak (พลศักดิ์ วังวิวัฒน์) ออกมาแล้วจากบรรดามนุษย์ทั่วโลกในทุกยุคทุกสมัย ผมจะทำให้ฟ้าผิดหวังไม่ได้... คือ ผมบังเอิญโดน jackpot ของฟ้าเข้าไป ให้ไอ้หมอนี่แหละเข้าไปเจาะลึกความลับของฟ้าได้  และให้มันออกมาเปิดเผยได้
ที่พระพุทธเจ้าและพระอรหันต์และผู้ทรงธรรมอื่นๆเปิดเผยความลับของฟ้าลึกๆไม่ได้  เนื่องจากพวกท่านมีจิตสูงส่งและบริสุทธิ์เกินไป  คนที่ไม่เชื่อท่าน  แล้วไปตำหนิด่าว่าพวกท่าน  จะพลอยลงอบายภูมิ ลงนรกกันหมด   แต่ถ้าตำหนิด่าว่าสาปแช่งไอ้ Phonsak (พลศักดิ์ วังวิวัฒน์)ไม่เป็นไร...ถือว่าช่วยเหลือมัน  เพราะมันมีกรรมที่จะบรรลุธรรมได้จากการโดนรุมด่าว่าตำหนิติเตียนจากเว็บศาสนาต่างๆ  และโดนด่าว่าสาปแช่งจากทุกศาสนา  แต่มันไม่สนทั้งสิ้น.....นี่แหละเป็นทางที่มันจะบรรลุธรรม

อนึ่ง ศาสนาต่างๆและการตีความในพระคัมภีร์ศาสนานั้น  ส่วนใหญ่ไม่ถูกต้อง  โดยเฉพาะเรื่องใหญ่ๆ  ล้วนเป็นของปลอมที่มารมันแฝงตัวเข้าไปดลใจมนุษย์ที่ยังมีความยึดมั่นผิดๆ  มีความโลภ โกรธ  หลง  ทำให้พวกเขาเหล่านั้นตีความข้อความในพระคัมภีร์ศาสนาต่างๆผิดๆถูกๆ  ...
มารมันคุมศาสนาในโลกอยู่...  มารมันไม่ยอมให้ใครเข้าถึงสัจธรรมสูงสุดทางศาสนา-องค์พระผู้เป็นเจ้า-ง่ายๆ  ทั้งๆที่องค์พระผู้เป็นเจ้าเป็นจิตมหาบริสุทธิ์ ดำรงอยู่ในทุกศาสนา และเป็นสัจธรรมสูงสุด  เรื่อง basic ง่ายๆอย่างนี้  พวกมารมันก็ไม่ยอมให้มนุษย์คนใดตีความได้

อารัมบทมานานแล้ว  เข้าเรื่องสักที  จากบทความต่างๆที่ผมเคยเขียนมา  ผมขอสรุปและอธิบายเพิ่มว่า:

1.  สวรรค์ในศาสนาต่างๆ  ล้วนแตกต่างกัน  เช่น

- สวรรค์ของศาสนาคริสต์มี 9 ชั้น  สวรรค์ชั้นที่ 8 พระเยซูคริสต์ประทับอยู่  สวรรค์ชั้นที่ เป็นที่ประทับขององค์พระผู้เป็นเจ้า ผู้เป็นพระบิดา  หรือพระยะโฮวา  
สวรรค์ชั้นที่ 9 นี้คือสวรรค์นิรันดร

- สวรรค์และพรหมโลกของศาสนาพุทธเถรวาทและมหายาน เป็นสวรรค์ที่เทพหรือพรหมอาศัยอยู่   แต่ที่นั่นเทพและพรหมไม่สามารถอยู่ได้ชั่วนิรันดร  เพราะเป็นสวรรค์ ที่ผู้เข้าไปอาศัยอยู่  ยังหนีไม่พ้นกฎไตรลักษณ์ - อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา  
สวรรค์นิรันดรนั้นคือ  พุทธเกษตรต่างๆในชั้นที่พระอรหันต์โพธิสัตว์ ที่เป็นกายทิพย์สัมโภคกาย อาศัยอยู่

สวรรค์ในลัทธิเต๋า ก็คือพุทธเกษตรนั่นเอง  ในพุทธเกษตรมีการแบ่งแจกแจงกันไปนับร้อยๆชั้น ผมจำไม่ได้แล้วว่าเท่าไร พุทธเกษตรชั้นที่ไม่ใช่ที่อยู่ของพระอรหันต์โพธิสัตว์  ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นที่อยู่ของพวกกายทิพย์ที่จิตยังไม่บริสุทธิ์ถึงขั้น 

อนึ่ง  พระวิญญาณบริสุทธิ์ หรือกายทิพย์บริสุทธิ์สัมโภคกาย ของเง็กเซียนฮ่องเต้ ของเจ้าแม่กวนอิม  และของโคตมะพระพุทธเจ้าของเรา อยู่ในชั้นเดียวกัน ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของพุทธเกษตร  เพียงแต่พวกท่านแยกโซนหรือเขตกันอยู่  เรียกพุทธเกษตรที่พวกท่านอยู่ว่า 
"สวรรค์นิรันดรชั้นของพระเจ้า หรือสวรรค์นิรันดรของพุทธะ"

2. พระเจ้าหรือพระบิดา ที่ลงมาพัวพัน และยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์และทุกจิตใน 31 ภพภูมิ คือพระวิญญาณบริสุทธิ์  ไม่ใช่พระธรรมกาย ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในนิโรธ  และไม่ใช่พระนิพพาน, ซึ่งเป็นจิตมหาบริสุทธิ์ที่ว่างเปล่าจากการปรุงแต่งใดๆ, และก็ไม่ใช่พระนิพพานที่เป็นที่อาศัยอยู่ของพวกท่านด้วย ที่เรียกว่า "มหาสุญญตา" หรือ "พุทธภาวะเริ่มแรก" ด้วย

พระนิพพานที่เป็นที่อาศัยอยู่ของนิพพานจิตนี้  เป็นดินแดนอภาวะ  คำว่า "เหนือฟ้ายังมีฟ้า" ก็หมายถึงพระนิพพานตัวนี้นั่นเอง

พระเจ้าหรือพระบิดา ที่ลงมาพัวพัน และยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์และทุกจิตใน 31 ภพภูมิ  ไม่ว่าจะเป็นองค์ใดก็ตาม  พวกท่านใช้พระวิญญาณบริสุทธิ์ หรือกายทิพย์บริสุทธิ์สัมโภคกายของท่าน ลงมาทำกิจแทนธรรมกาย(กายธรรม) และกายนิพพาน
-นิพพานจิต-ของท่าน

เต๋าเรียกแดนนิพพาน ซึ่งเป็นแดนอภาวะที่ว่างจากทุกอย่าง และเป็นที่ที่กว้างที่สุดและสูงสุดนี้ว่า  "
ชั้นฟ้าที่ 33"  และเรียกจิตมหาบริสุทธิ์ ผู้ที่อยู่ในพระนิพพานมหาสุญญตาแห่งนี้ว่า พระอนุตตรธรรมมารดาบ้าง  เหยวียนซื่อเทียนจุนบ้าง  ในขณะที่พุทธมหายานเรียกจิตมหาบริสุทธิ์ ผู้ที่อยู่ในพระนิพพานมหาสุญญตาว่า "อาทิพุทธ" ซึ่งเป็นพระพุทธเจ้าหรือพระเจ้าองค์ปฐม  ที่ให้กำเนิดพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และพระอรหันต์ทุกพระองค์  และยังก่อให้เกิดพุทธะ หรือองค์พระผู้เป็นเจ้าในศาสนาต่างๆด้วย

พระนิพพาน(พระธรรม)ก่อให้เกิดพุทธะ หรือองค์พระผู้เป็นเจ้า(พระบิดา)ในศาสนาต่างๆ เช่น

- พระศิวะ พระพรหม พระนารายณ์ในศาสนาฮินดู
- พระยะโฮวา ในศาสนาคริสต์
- อัลเลาะห์ ในศาสนาอิสลาม
- พระพุทธเจ้า ในศาสนาพุทธเถรวาท
- พระอมิตาภพุทธเจ้า พระไวโรจนพุทธเจ้า ฯลฯ  ที่เรียกว่า ฌานิพุทธะ(พุทธเจ้า)  และฌานิโพธิสัตว์ในศาสนาพุทธมหายาน

องค์พระผู้เป็นเจ้า(พระบิดา)เหล่านี้ ล้วนเป็นจิตมหาบริสุทธิ์หนึ่งเดียวกัน  และเป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์ หรือกายทิพย์บริสุทธิ์สัมโภคกาย  แต่พวกท่านแยกกันไปปกครองและไปสั่งสอนในศาสนาที่ต่างกันไปเท่านั้น  แม้แต่พระเจ้าของมนุษย์ต่างดาวหลายเผ่าพันธ์ุ  ก็เป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์ หรือกายทิพย์บริสุทธิ์สัมโภคกาย ขององค์พระผู้เป็นเจ้า(พระบิดา)ออกไปสำแดงเช่นกัน

..........................................................................

มีผู้ถามผมว่า  "ศาสนาอิสลาม  ห้ามเคารพรูปปั้น และรูปบูชาต่างๆ" ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น

ผมตอบว่า  พวกมารเข้าไปสิงใจ ผู้คนที่ถูกกิเลสตัณหา ถูกความโกรธ โลภ หลง และความยึดมั่นผิดๆครอบงำ  ทำให้พวกเขาไม่เข้าใจศาสนาอิสลามอย่างถ่องแท้ว่า

ผู้ที่สร้างรูปเคารพแทนอัลเลาะห์และพระศาสดา  ถ้ารูปเคารพนั้นใช้วัสดุหรือสีที่ไม่ควร ก็เป็นเพราะพวกเขาถูกสิงใจโดยผีร้าย หรือมาร  และ
พวกเขาไม่ได้ใช้รูปเคารพเหล่านั้น  เป็นสัญลักษณ์แทนคุณความดีของผู้ที่สัญลักษณ์ตั้งใจจะให้เป็น นั่นซิผิด 

ความจริงชาวพุทธ คริสต์ และคนในศาสนาอื่นๆ  ไม่มีใครไปเคารพวัสดุหรือสีของรูปปั้นและรูปบูชาหรอก  ประชาชนเขาไปสักการะและเคารพคุณความดีของผู้ที่เขาใช้เป็นสัญลักษณ์  พระพุทธเจ้าและพระเยซูล้วนเป็นจิตมหาบริสุทธิ์ทั้งสิ้น  และพวกท่านก็เป็นหนึ่งเดียวกับอัลเลาะห์ ซึ่งเป็นจิตมหาบริสุทธิ์(องค์พระผู้เป็นเจ้า)  คนที่ไม่เข้าใจสัจธรรมอย่างถ่องแท้  ย่อมถูกมารหลอกใช้ทำงานผิดๆอยู่ร่ำไป แล้วก็ไปเหยียบย่ำจิตมหาบริสุทธิ์ที่ใช้รูปปั้นเป็นสัญลักษณ์แทนพระองค์  เท่ากับเป็นการเหยียบย่ำองค์พระผู้เป็นเจ้าหรืออัลเลาะห์


มีอีกท่านถามว่า  "ถ้าพุทธเกษตรชั้นสูงสุด เป็นสวรรค์นิรันดรของพระเจ้า หรือเป็นที่อยู่ของกายทิพย์มหาบริสุทธิ์จริง  ทำไมเห้งเจียถึงขึ้นไปอาละวาดได้?"

ตอบ  คำถามของคุณดีม๊ากกมาก  ทำให้ผมต้องไปสืบถามผู้ที่อยู่ในที่นั้น และอยู่ในเหตุการณ์อย่างใกล้ชิดนั้นถึง 2 ท่าน  แต่พวกท่านไม่ให้บอกในวันนี้และในช่วงนี้ว่าเป็นใครผมจริงๆก็ไม่ได้เกรงกลัวอะไรท่านหรอก จะลงโทษผมอย่างไงก็เชิญ  เพราะพวกท่านชอบเล่นแรงๆกับผมอยู่แล้ว  ล้มละลายหมดตัวไปแล้ว 6 ครั้ง ใน 3 ปี  ครั้งสุดท้ายถึงกับมีหนี้เป็นสินล้นพ้นตัว  พวกท่านอุตส่าห์ทำให้ผมหมดหนี้ระยะสั้นมาหยกๆ  และสัญญากับผมว่า  จะทำให้ผมหมดหนี้ระยะยาว  และทำให้ผมกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งด้วย

ครั้งนี้ท่านเล่นใช้ไม้อ่อน  ไม่ใช่เล่นไม้แข็งเหมือนเดิม  ผมเลยต้องยอมๆท่านไปก่อน  มีเงินเมื่อไร  ผมหักหลังท่านแน่  แต่ตอนนี้ไม่มีเงิน  ก็ต้องยอมๆพวกท่านไปก่อน 

หงอคงยอมพวกท่าน และแพ้พวกท่าน  แต่ผม Phonsak ไม่ได้ยอมพวกท่านนะครับ  ผมยอมเงินของพวกท่าน  เพราะเงินของพวกท่าน คือ พระเจ้าของผม

อ้าว! ตอบเลย  เห้งเจียขึ้นไปในพุทธเกษตร(สวรรค์นิรันดร)ชั้นของพระเจ้าที่ทำหน้าที่ปกครอง - เง็กเซียนฮ่องเต้ -ได้  และไปอาละวาดที่นั่นด้วย  เพราะ  1. หงอคงได้พรวิเศษมา  ทำให้ไปในสวรรค์ ไปนรกไปทุกที่ได้ โดยไม่เป็นอะไร  2หงอคงแอบแปลงกายซ่อนตัวติดไปกับเทพอรหันต์องค์หนึ่ง  ผมขี้เกียจไปค้นให้ว่าเป็นใคร  ต้องค้นคว้าเองเองนะครับ

ลืมบอกไป หงอคงตอนนี้ก็อยู่ในพุทธเกษตร  อยู่ในชั้นที่ต่ำกว่าชั้นของเง็กเซียน และเจ้าแม่กวนอิม 1 ขั้น   ท่านต้องเดาเอาเองนะครับว่า  ผู้อยู่ในเหตุการณ์อย่างใกล้ชิดที่ผมกล่าวถึง 2 ท่านนั้นคือใคร


แล้วเทพเจ้าที่ฝรั่งเอามาทำเป็นหนังอยู่กลุ่มไหน ทำไมจึงมีกิเลสมากมาย ยังเอาแม่เป็นเมีย เอาลูกสาวเป็นเมีย แย่งบัลลังก์กัน ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ ขอบคุณครับ

ตอบ

เทพระดับสูงสุด ที่เป็นมหาเทพ หรือเป็นเทพเจ้า แล้ว  ไม่ว่ามหาเทพของโรมัน กรีก แม้แต่อินเดีย หรือเต๋า ฯลฯ ผมจะบอกความลับให้คุณรู้ไว้นะ  
มหาเทพ หรือเทพเจ้า พวกท่านไม่มีไอ้จู๊  ไม่มีเครื่องเพศหญิงอะไรหรอก  เพราะพวกท่านไม่มีธรรมชาติของสัตว์แล้ว  แม้แต่เครื่องในของท่าน เช่น หัวใจ ตับ ปอด ฯลฯ  ก็ไม่มี

คุณไม่เคยอ่านในคำสอนของพระพุทธเจ้าหรือว่า แค่สวรรค์ขั้นกามภูมิชั้น 3 ยามา ชั้น 4 ดุสิต ชั้น 5 นิมมาน  พวกท่าน make love ด้วยเครื่องเพศไม่ได้  แค่จ้องตากันก็เสร็จกิจแล้ว  สวรรค์ชั้น 5 ปรมิน ยิ่งเห็นได้ชัดเลย  เป็นเทพที่เป็นพรหมแล้ว  
เป็นพระพรหมก็คือ ไอ้จู๊กับเครื่องเพศหญิงไม่มีแล้ว

เพราะฉะนั้น  ที่คุณได้ยิน ได้ฟังมา เป็นเรื่องที่มนุษย์เรา เอาธรรมชาติของความเป็นสัตว์ในตัวเอง  ไปคิดและไปบอกว่า พระอุมาเป็นเมียพระศิวะ  แล้วมีลูกออกมาเป็นพระพิฆเนศ  แสดงว่า ต้องมีการใช้ไอ้จ้อนไปทำอย่างว่ากับพระอุมา

ในศาสนาคริสต์และอิสลาม ระบุว่า
พระเจ้าสร้างมนุษย์ขึ้นตามพระฉายของพวกเรา(เหล่าพระเจ้า)  ข้อความนี้ซ่อนความลับไว้  พระเจ้าหลอกคนอื่นให้ตีความไม่ออกได้ แต่หลอกผมผู้ใกล้บรรลุธรรมไม่ได้  เหล่าพระเจ้าไม่มีเครื่องเพศหญิงและชาย  แต่มนุษย์มีเพราะพวกเราเป็นสัตว์ประเภทหนึ่ง เมื่อเป็นสัตว์ก็ต้องมีการผสมพันธ์กัน  แต่พระเจ้าแค่กระจายแตกร่างไปเป็นอีกองค์เท่านั้น

ส่วนไอ้แย่งชิงสมบัติกันไม่มีหรอก  เพราะพวกท่านไม่มีความโลภ โกรธ หลงแล้ว   ท่านเพียงเล่นละครให้ดูเท่านั้น  เหมือนพระอรหันต์จี้กงกินเหล้า  ท่านแสดงบทบาทเท่านั้น  เพื่อจะให้ผู้บรรลุธรรมรู้ว่า  การกระทำนั้นเป็นแค่กิริยา  ที่สำคัญคือเรื่องจิตที่บริสุทธิ์หรือไม่บริสุทธิ์เท่านั้น  พระอรหันต์เมืองไทยหลายองค์ยังพูดจาภาษาที่คนทั่วไปรับไม่ได้เลย

0 comments:

แสดงความคิดเห็น